Thanh toán

Không còn giấu kín, Đàm Thu Trang - Cường Đôla công khai gọi nhau thế này

Đăng bởi Marry Doe - 21/10/2018   |   Lượt xem: 789

Sau hé lộ thời gian đám cưới, Cường Đôla đã khiến đông đảo khán giả bất ngờ ghen tỵ khi tặng hoa cho Đàm Thu Trang kèm lời nói ngọt ngào "vợ chưa cưới của anh".

Tính đến thời điểm hiện tại, Cường Đôla và Đàm Thu Trang đã có hơn 1 năm yêu nhau mặn nồng. Có thể thấy với "đại gia phố núi" dù anh đã hẹn hò nhiều người đẹp trong showbiz nhưng lại rất nghiêm túc từ khi yêu Đàm Thu Trang. Bằng chứng là việc anh công khai hình ảnh chụp, trạng thái đính hôn và thường xuyên để người yêu chăm sóc Subeo.

Tối 20/10, trên instagram, Đàm Thu Trang vừa đăng tải bức ảnh bó hoa hồng được tặng nhân ngày 20/10 với tấm thiệp được "zoom" cận cảnh ghi dòng chữ: "Happy Women's Day, my fiancé!", (Tạm dịch: Chúc mừng ngày phụ nữ, vợ chưa cưới của anh!). Ngay trong phần chú thích, mỹ nhân gốc Lạng Sơn đặt ba dòng "hastag" ngắn gọn gồm: thankyou (cảm ơn anh), withlove (yêu thương), myfiancé (chồng chưa cưới của em). 

Đây là lần đầu tiên cô dùng từ thân mật để gọi bạn trai Cường Đôla sau hơn 1 năm yêu nhau. Trong khi đó,"đại gia phố núi" nhiều lần công khai âu yếm gọi Đàm Thu Trang là "vợ".

Món quà Cường Đôla dành tặng cho vợ sắp cưới nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. 


Cách đây vài ngày, Cường Đôla từng gây chú ý khi bất ngờ hé lộ sẽ gửi thiệp mời cưới tới bạn bè vào năm sauAnh nhắn nhủ với một người quen rằng: "Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em nhớ vào chia vui với anh chị nhé".

Cường Đôla cũng cho mọi người thấy được anh đang rất hạnh phúc bên người yêu. Mọi thứ toát ra từ ánh mắt, nụ cười. Không ít khán giả đã gửi lời nhắn nhủ, mong cả hai sớm tổ chức lễ cưới để chính thức về chung một nhà sau hơn một năm công khai tình cảm.


4 tháng trước, cặp đôi từng có chuyến đi Maldives và khiến nhiều người đặt nghi vấn cả hai đi chụp hình cưới. 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào