Thanh toán

Không gian tiệc cưới Châu Âu đẹp hút hồn làm xiêu lòng bao vị khách

Đăng bởi Marry Doe - 30/06/2016   |   Lượt xem: 1282

Không chỉ đơn thuần là bữa tiệc chứng khiến tình yêu đôi lứa, mà đám cưới còn là sự khởi đầu cho hạnh phúc đến “ngàn đời sau” của đôi tình nhân. Với tâm niệm đó, Star Galaxy luôn mang đến cho các cặp đôi không gian cổ tích huyền diệu trong ngày trọng đại trên hành trình đến với cuộc hôn nhân như ý trọn vẹn.

Không gian Châu Âu yêu kiểu xiêu lòng khách

 Star Galaxy được bao phủ bởi màu trắng kem chủ đạo, cùng kiến trúc trần cao với cổng vòm lớn thường thấy trong các lâu đài và thánh đường Âu Châu, giúp dễ dàng nhìn được không gian phía trong. Nơi đây mang trong mình vẻ đẹp vừa sang trọng, hiện đại lại vừa cổ điển, thanh lịch chắc chắn sẽ làm hài lòng các cô dâu mong muốn được hóa thân thành nàng công chúa trong một đám cưới như mơ.

Với diện tích khoảng 3000m2, Star Galaxy được thiết kế với 4 tầng sảnh chính được đặt tên theo 4 loài hoa thanh tú như: Hoa Cỏ May, Hoa Thạch Thảo, Hoa Tường Vy, Hoa Mộc Lan và được thiết kế tiêu chuẩn xanh, tận dụng tối đa ánh sáng mang lại cảm giác tươi mới, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, Star Galaxy còn sở hữu những trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất được nhập từ Châu Âu,  đảm bảo không khí hoàn mỹ nhất cho đám cưới của bạn.

Không gian châu Âu Không gian đẹp hút hồn với kiến trúc châu Âu

Tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết

 Star Galaxy luôn nỗ lực để dịch vụ của mình đạt đến hai chữ “hoàn hảo”. Đội ngũ chuyên gia sáng tạo luôn cập nhật xu hướng trên thế giới, có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới theo nhiều phong cách sẽ tư vấn, tìm ra chủ đề phù hợp, từ sang trọng, đẳng cấp đến đơn giản, tinh tế; lên thực đơn cho tiệc cưới với nhiều lựa chọn phong phú. Điểm đặc biệt trong các ý tưởng của Star Galaxy là luôn sáng tạo, độc đáo nhưng vẫn giữ được nét riêng, nét lãng mạn riêng biệt trong câu chuyện tình yêu đẹp của mỗi cặp đôi.

Tận tâm phục vụ, tỉ mỉ trong từng chi tiết, từ cách bài trí, sắp xếp hoa tươi đến đèn, nến, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về quy chuẩn phục vụ Châu Âu của Star Galaxy sẽ khiến mọi khoảnh khắc trong đám cưới của bạn trở lên lộng lẫy, thiêng liêng nhất.

Chu đáo từng chi tiết

Dịch vụ linh hoạt “mát lòng” mọi vị khách

 Không những sở hữu không gian sang trọng, dịch vụ trọn gói chu đáo, các ý tưởng sáng tạo độc đáo, Star Galaxy còn có các gói dịch vụ giá cả linh hoạt phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh đó, nhằm đem đến niềm vui cho các đôi uyên ương, trong mùa hè 2016, khách hàng tổ chức tiệc cưới tại Star Galaxy sẽ được nhận ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay như các tiệc cưới từ 20 bàn tiệc trở lên sẽ được tặng 2 bàn tiệc miễn phí; tặng 100% tiền phòng khi đặt tiệc cưới; tặng phí gửi ô tô; tặng gói trang trí tiệc cưới cơ bản theo phong cách Châu Âu; tặng bánh cưới, rượu mừng, tiệc trà đón khách; tặng quà cho khách đến dự tiệc...và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

convention

Lựa chọn Star Galaxy để tổ chức tiệc cưới chính là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi yêu thích một đám cưới Châu Âu trong mơ và chắp cánh cho hành trình đến với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Thông tin liên hệ

STAR GALAXY THEATER & CONVENTION

  • 87 Láng Hạ - Thành Công - Ba Đình - Hà Nội
  • (04) 38555566
  • Hotline: 091 666 1581
  • Truy cập http://stargalaxy.com.vn/ để biết thêm chi tiết

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào