Thanh toán

Không phải nhan sắc, đàn ông thích nhất 10 điều này ở phụ nữ

Đăng bởi Marry Doe - 24/09/2020   |   Lượt xem: 32282

Đàn ông tuy đơn giản nhưng cũng không quá hời hợt. Không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài mà còn nhiều điều khác khiến chàng mê mệt.

Nụ cười

Không phải nhan sắc, đàn ông thích nhất 10 điều này ở đàn bà Marry

Thông thường, phụ nữ sẽ không biết mình đẹp nhất chính là khi cười tươi. Đàn ông đôi khi say mê một người phụ nữ chỉ vì cô ấy có một nụ cười tỏa nắng. Một nụ cười đẹp và rạng rỡ sẽ cho phụ nữ thêm tự tin, càng tăng sức hấp dẫn với đàn ông. Vì thế, hãy chăm sóc môi, răng, tinh tế khi cười, và đừng tiết kiệm nụ cười với đàn ông

Tự tin

Không phải nhan sắc, đàn ông thích nhất 10 điều này ở đàn bà Marry Đàn ông thích phụ nữ tự tin là chính mình, không cần giống ai, cũng không phải làm theo ai. Phụ nữ đẹp nhất trong mắt đàn ông khi có sức hút riêng từ sự tự tin.

Vui vẻ

Không phải nhan sắc, đàn ông thích nhất 10 điều này ở đàn bà Marry Một người phụ nữ vui vẻ, hoạt bát cho đàn ông cảm giác thoải mái khi ở bên cạnh. Vì ai cũng có xu hướng theo đuổi những gì tích cực nên phụ nữ có năng lượng tích cực có sức hút rất lớn đối với đàn ông.

Nấu ăn giỏi

Không phải nhan sắc, đàn ông thích nhất 10 điều này ở đàn bà Marry "Con đường ngắn nhất đi đến trái tim một người là đi qua dạ dày". Phụ nữ giỏi nấu ăn mang đến cho đàn ông hai cảm giác. Thứ nhất, đây là người phụ nữ biết chăm sóc và quý trọng bản thân đầu tiên. Nấu ăn là để phụ nữ tự phục vụ cho chính mình trước. Thứ hai, phụ nữ giỏi nấu ăn cho đàn ông cảm giác ấm áp của gia đình. Như nhìn thấy hình ảnh mẹ mình nấu ăn từ nhỏ, đàn ông sẽ rất dễ rung động.

Mùi hương quyến rũ

Phụ nữ có thể nhớ và phân biệt được mùi cơ thể của chàng trai họ yêu. Đàn ông cũng vậy. Họ có thể bị quyến rũ và yêu ngay từ lần gặp đầu tiên bởi mùi hương thoang thoảng của một cô gái tình cờ lướt ngang qua. Họ còn có thể hít hà da thịt của người yêu mình mãi mà không chán và nhớ đến khoảnh khắc ấn tượng đầu tiên ấy. Nghe có vẻ “sến” nhưng đó là sự thật. Đàn ông không giỏi phân biệt nước hoa nhãn hiệu nào nhưng đừng nghĩ là họ vô tâm không để ý rằng bạn đã thay đổi loại nước hoa khác. Họ sẽ chỉ lên tiếng khi nào họ không chịu nổi mùi loại nước hoa bạn mới dùng, có thể là quá nồng hoặc chàng bị dị ứng với một loại tinh chất nào đó. Vậy thì các cô gái, cho dù bận rộn đến cỡ nào đi nữa, bạn cũng nên chú ý giữ cho cơ thể mình sạch sẽ, thơm tho và chọn cho mình một loại nước hoa phù hợp, chú ý cả cách sử dụng để mùi hương giữ được lâu nữa nhé. Không những để cho bản thân tự tin hơn, biết đâu các cô gái độc thân sẽ làm cho ai đó “đêm về tương tư” thì sao.

Cư xử thật tự nhiên

Bạn có biết đàn ông ganh tị với chúng ta ở điểm này nhiều lắm không? Họ cũng muốn được khóc, được cười, được la hét thoải mái khi giận dữ nhưng sĩ diện đàn ông không cho phép. Đàn ông được dạy dỗ từ nhỏ là phải cứng rắn, mạnh mẽ và không được khóc, không được tỏ ra yếu đuối. Bởi vậy, họ thích nhìn người phụ nữ của họ được thỏa thích thể hiện bản thân. Đàn ông không đủ tự tin để hát trước mặt bạn nhưng họ thích được nghe người yêu của mình hát (không nói đến trường hợp bạn hay anh chàng kia là ca sĩ đang biểu diễn nhé). Thế nhưng, cái gì quá đà cũng sẽ làm cho đàn ông mệt mỏi, có khi còn sợ hãi. Đàn ông yêu bạn khi bạn là chính mình thôi!

Thông minh, hài hước, suy nghĩ tích cực

Không phải nhan sắc, đàn ông thích nhất 10 điều này ở đàn bà Marry Phụ nữ hoàn hảo trong mắt đàn ông không chỉ là một người chỉ biết lắng nghe mà còn biết làm không khí của hai người thêm vui tươi, thân mật và thoải mái. Bạn không cần phải là một người quá giỏi giang, thông minh để chàng nói câu nào là phản bác, tranh luận ngay câu ấy, có khi còn đưa ra cả trăm lời khuyên bảo chàng không muốn nghe. Bạn cũng tránh những trò đùa thái quá, không phù hợp với hoàn cảnh dễ làm chàng nổi cáu. Đàn ông thích được chứng tỏ mình có thể làm bờ vai cho bạn, làm chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ mình yêu. Đàn ông muốn được bạn nể trọng và đôi khi lép vế một tí trong các cuộc tranh luận.

Biết quan tâm

Không phải nhan sắc, đàn ông thích nhất 10 điều này ở đàn bà Marry Đàn ông cao to, điềm đạm hay lạnh nhạt thế nào vẫn như đứa trẻ thích được quan tâm chăm sóc, thậm chí là chiều chuộng. Đặc biệt là với người phụ nữ mình yêu, đàn ông đặc biệt rung động khi được quan tâm đến cảm xúc, suy nghĩ, càng được thấu hiểu sẽ càng thấy say mê đối phương. Đàn ông sẽ thấy ấn tượng khó quên nếu bạn để ý thói quen, hành động vô thức, hay những đặc điểm trong suy nghĩ của họ.

Mái tóc dài hơi rối

Không phải nhan sắc, đàn ông thích nhất 10 điều này ở đàn bà Marry Phụ nữ có thể quá để ý tóc mìnɦ có suôn mượt hay không. Nhưng đàn ông lại không thực sự phân biệt được. Họ yêu mái tóc dài dù hơi rối, màu sắc gì cũng không quan trọng bằng sự chắc khỏe, óng mượt. Vì thế, nếu phụ nữ muốn “tán tỉnh” đàn ông, hãy chăm chút mái tóc của mình nhiều hơn.

Vòng ba lớn

Vòng ba lớn Marry Đây là đặc điểm cơ thể nói lên khả năng sinh sản và nuôi dạy con của phụ nữ. Đa số đàn ông thừa nhận rằng họ thích phụ nữ có vòng ba đầy đặn hơn những người phụ nữ mảnh dẻ. >>> Xem thêm: Phụ nữ thông minh sẽ biết sử dụng ‘3 không’ để khiến đàn ông mê mệt không biết chán
Danbadep

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào