Thanh toán

Khu Du Lịch Làng Tre Mũi Né

Đăng bởi Marry Doe - 08/09/2015   |   Lượt xem: 1557

Hòa mình vào giữa không gian xanh mát của khu vườn nhiệt đới đầy hoa thơm cỏ lạ, 147 phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế với thiết kế nội ngoại thất tinh tế đậm đà bản sắc Việt Nam mang đến cho du khách cảm giác yên bình “Như trở về nhà”

Đường đến thiên đường xanh

Khu Du lịch Làng Tre Mũi Né luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách năm châu khi đến với Mũi Né, Phan Thiết, Việt Nam.

lang-tre-mui-ne

Bãi biển cát trắng tinh khôi nối liền vịnh biển trong xanh với rừng dừa xanh ngút ngàn, 2 hồ bơi xinh xắn e ấp giữa những khóm cây xanh mát, các vườn thiền tĩnh lặng như truyền thêm năng lượng từ thiên nhiên cho phòng tập yoga, khu trị liệu Spa đầy thư giãn, những nhân viên phục vụ luôn tươi cười chăm chút từng yêu cầu của khách, các món ẩm thực đầy tinh tế thỏa mãn mọi giác quan, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên nét riêng có của Làng Tre làm say lòng bao du khách.

phong-ngu-khu-du-lich-lang-tre-mui-ne

Sự tin yêu của du khách thể hiện ở những chỉ số tin cậy ngày càng cao, cùng rất nhiều những giải thưởng uy tín và danh giá của các tổ chức, cơ quan quản lý du lịch quốc gia và quốc tế trong suốt 15 năm hình thành và phát triển của Làng Tre Mũi Né, xứng danh là “Ngôi làng của những cư dân hạnh phúc”.

phong-tam-khu-du-lich-lang-tre-mui-ne

Vị trí

Khu nghỉ dưỡng Làng Tre nằm trên bờ biển Mũi Né đầy cát trắng. Từ đây, chỉ mất 15 phút lái xe để đến chợ, thành phố Phan thiết và 3,5 tiếng từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Địa điểm

38 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Biển Mũi Né, Phan Thiết, Việt Nam

T: + 84 62 384 7007

E: [email protected]

W: www.bamboovillageresortvn.com

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào