Thanh toán

Kỉ niệm ngày cưới lãng mạn là yếu tố quan trọng, là gia vị đong đầy tình yêu thương và hạnh phúc!

Đăng bởi Marry Doe - 18/11/2014   |   Lượt xem: 2395

Kỉ niệm ngày cưới không chỉ là dịp của đôi vợ chồng hâm nóng lại tình yêu và nghĩa tình sâu đậm sau bao năm chung sống với nhau mà còn là dịp để các thành viên trong gia đình thêm phần gắn kết

   "Hôn nhân chỉ hạnh phúc khi tình yêu được thể hiện một cách thường xuyên" (Wedding Book). Quả đúng như vậy, bằng cách thể hiện này hay cách thể hiện khác thì tình yêu luôn phải được hâm nóng, luôn phải được giữ lửa. Và  các ngày lễ luôn là dịp để các cặp vợ chồng thể hiện tình cảm của mình đối với bạn đời. Một năm có biết bao nhiêu ngày lễ, biết bao nhiêu lần để gói trọn yêu thương, đong đầy hạnh phúc và trong đó không thể thiếu được đó là lễ kỉ niệm ngày cưới.





   Ngày cưới là một ngày trọng đại được đánh dấu bằng các cột mốc qua các năm, là minh chứng cho tình yêu son sắt, cho hạnh phúc thủy chung của các cặp vợ chồng.



   Đối với nhiều người kỉ niệm ngày cưới là không cần thiết, có gia đình đủ đầy, hạnh phúc với họ ngày nào cũng là ngày tràn ngập tình yêu thương,mỗi ngày trôi qua là một ngày cưới hoặc cũng có thể nhiều gia đình cuộc sống cơm áo gạo tiền còn nhiều lo toan, họ không còn tâm trí nghĩ đến việc tổ chức các ngày lễ. Trong xã hội ngày nay, cuộc sống bận rộn bon chen thường ngày đã lấn át đi đời sống tinh thần. Và kỉ niệm ngày cưới đứng sau rất nhiều thứ. Có người cho rằng tổ chức những ngày lễ như kỉ niệm ngày cưới là lãng xẹt, là phí phạm thời gian cũng như tiền của, 



   Đối với tôi, kỉ niệm ngày cưới là việc làm hết sức cần thiết, là vô cùng quan trọng. Đó là dịp đặc biệt để đôi vợ chồng thể hiện tình cảm sau bao năm gắn bó, là dịp để cùng người bạn đời của mình nhìn lại chặng đường đã qua, nhìn lại tình yêu đã đâm hoa kết trái. Đây là một truyền thống tốt đẹp đã có hàng trăm năm nay. Ở Việt Nam, kỉ niệm ngày cưới vẫn còn là sự du nhập chứ chưa được thể hiện rõ như các nước khác. Thế nhưng, đây vẫn là một ngày được các đôi vợ chồng chú trọng để làm mới tình yêu của mình sau hôn nhân.





   Kỉ niệm ngày cưới không chỉ là dịp vợ chồng hâm nóng lại tình yêu và nghĩa tình sâu đậm sau bao năm chung sống với nhau mà còn là dịp để các thành viên trong gia đình thêm phần gắn kết.



   Kỉ niệm ngày cưới không nhất thiết phải thật hoành tráng. Đó đơn giản chỉ là một bữa cơm tối ấm cúng, thân mật cùng các thành viên trong gia đình. Đó còn có thể là một chuyến đi qua đêm hay một tuần trăng mật thứ hai, cũng có thể là tái tạo lại buổi hẹn hò lần đầu yêu nhau, chụp chung với nhau những tấm hình làm kỉ niệm, tặng nhau những món quà đầy ý nghĩa...



     Kỉ niệm ngày cưới không phải chỉ dành cho những cặp đôi trẻ, mới cưới mà những người già cũng có thể trao trọn tình yêu cho nhau cùng nhau đi đến hết cuộc đời.



 



  Trong bất kì hoàn cảnh nào, dù khó khăn hay đang no đủ, dù còn trẻ hay đã già yếu chỉ cần có tình yêu thì đó là động lực lớn lao để con người luôn nghĩ về đời sống hôn nhân của mình. Với bản thân tôi, mặc dù mới hai năm kết hôn, hai năm trải qua biết bao sóng gió, hạnh phúc có, khổ đau cũng không tránh khỏi. Nếu không có sức mạnh tình yêu để vượt qua những khó khăn đó thì cuộc sống gia đình tôi không được viên mãn như bây giờ. Kỉ niệm một năm ngày cưới là món quà ý nghĩa nhất mà anh dành cho tôi, may mắn hơn nữa là chúng tôi đã có một bé gái dễ thương sinh đúng ngày kỉ niệm 2 năm ngày cưới. Niềm vui đó như được nhân đôi, hạnh phúc đó không thể nào tả hết. Kỉ niệm các ngày lễ nói chung và kỉ niệm ngày cưới nói riêng là yếu tố quan trọng, là gia vị đong đầy tình yêu thương và hạnh phúc. Qua những ngày kỉ niệm đó, tình cảm giữa hai người càng gắn kết, bạn cũng dễ dàng bỏ qua hết những thói hư tật xấu, dễ dàng chấp nhận mọi lỗi lầm của người bạn đời. Vì thế cuộc sống gia đình càng trở nên hạnh phúc hơn.





 



    Kỉ niệm ngày cưới lãng mạn thực sự rất quan trọng với bạn, với tôi. Chúng ta cùng hâm nóng lại tình yêu, để cuộc sống vợ chồng thêm phần ý nghĩa.


Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Không biết đã có ai may mắn được dự kỷ niệm lễ cưới kim cương chưa nhỉ
G
Kỷ niệm càng đẹp chúng ta càng trân trọng hơn hiện tại và tương lai. Gốc rễ vững chắc cây mới phát triển mạnh.
A
Bình luận hay
A
Hay lắm bạn ak
C
Chúc bạn có ngày lễ kỉ niệm ngày cưới thật ngọt ngào
G
like!
S
Hình ảnh minh hoa rất đẹp và phù hợp.
P
Cảm ơn mọi người nhiều ak
P
ok, bố con nhà Hân Ni
P
cảm ơn Kiều Lê