Thanh toán

Kích thích "núi đôi" – bí quyết cho đêm tân hôn

Đăng bởi Marry Doe - 13/05/2014   |   Lượt xem: 13294

Biết rõ những bí quyết, phương pháp về chuyện phòng the, chuyện gối chăn sẽ giúp cho đêm tân hôn của bạn được mở đầu thật ấn tượng, đầy xúc cảm và mãnh liệt

Đêm tân hôn hay chuỗi ngày về sau, bạn vẫn luôn khơi gợi được niềm hạnh phúc cho người phụ nữ của mình với một thao tác rất đơn giản ở màn dạo đầu, đó chính là kích thích “núi đôi”. Quầng ngực “Quầng ngực là một nơi cực kỳ nhạy cảm, dễ bị kích thích bởi những va chạm nhẹ nhàng, chỉ đơn giản là việc hôn, mơn trớn hay vuốt ve, mân mê cũng khiến “núi đôi” căng lên đầy khao khát. Hơn nữa, khu vực này đặc biệt nhạy cảm với những thay đổi của nhiệt độ”, Madeleine M Castellanos, chuyên gia tình dục, bác sĩ tâm thần học Anh, chia sẻ. Do đó, ở màn dạo đầu, hãy kiên nhẫn chờ cho đến khi quầng ngực căng lên, hãy dùng ngón tay linh hoạt của mình siết nhẹ nó hoặc dùng môi cắn nhẹ, chắc chắn nàng sẽ cảm thấy thực sự thích thú.

Kích thích núi đôi 1

  Đây chính là nghệ thuật dẫn dụ mà các anh chồng cần nắm lấy để giúp vợ khát khao dấn thân hơn. Thông thường những động tác này có tác dụng tuyệt vời ở những phụ nữ có núm vú nho nhỏ, vì khu vực quầng ngực thường tập trung nhiều đầu dây thần kinh hơn so với khu vực núm vú. Phương pháp này chưa bao giờ thất bại với mọi cặp đôi. Bầu ngực "Có một điều lạ, bầu ngực là khu vực vô cùng nhạy cảm của phụ nữ nhưng hầu như dễ bị bỏ qua, lý do là bởi đa phần đàn ông thường tập trung vào vị trí của núm vú và khe ngực hơn, bởi vì theo họ những vùng kia có nhiều thần kinh cảm xúc hơn, dễ kích thích hơn" Castellanos cho biết. Thực chất, việc di chuyển ngón tay xoay theo vòm bầu ngực đi từ thao tác nhẹ nhàng đến siết mạnh sẽ làm tăng mạnh lượng oxytocin trong cơ thể nữ giới, thúc đẩy cảm giác cực khoái cho cô ấy, đặc biệt là những người có bầu ngực lớn.

kích thích núi đôi 2

Chân ngực Cũng theo tác giả của cuốn The Ultimate Guide to Orgasm for Women, ông Mikaya Heart gợi ý: “Hầu hết phụ nữ thích cảm giác được tác động “núi đôi” lên cao và đẩy nhẹ nhàng. Điều này không chỉ giúp cô ấy thỏa mãn được nhu cầu về thể chất, bộ ngực tròn và gợi cảm hơn mà còn giúp tinh thần luôn được thoải mái. Động tác này vô cùng hiệu quả cho những người nữ có ngực không căng tròn mà hơi chảy xệ. Việc nâng ngực lên giúp làm thư giãn các dây thần kinh trên “núi đôi”, loại bỏ những cảm giác lo ngại và tự ti của người phụ nữ có bộ ngực không hoàn hảo, nhờ thế cũng phần nào tăng khoái cảm khi yêu của họ.

kích thích núi đôi 3

Khe ngực Khu vực từ xương cổ áo xuống khoảng giữa 2 bầu ngực cũng rất nhạy cảm. Nếu bạn nghĩ nó đơn thuần là cánh cửa thì chưa đúng, nó chính là giao điểm kết nối hầu hết các dây thần kinh. Hãy dùng một chút dầu massage để xoa bóp, kích thích nó trước khi lan tỏa đến các vùng quanh bầu ngực, quầng ngực và nhũ hoa.

HoàiBC

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào