Thanh toán

Kiểu Phụ Nữ Trời Sinh

Đăng bởi Marry Doe - 06/06/2015   |   Lượt xem: 514

Phụ nữ sinh ra mà được nhiều người yêu thích thì sẽ rất hạnh phúc, vậy 5 kiểu phụ nữ trời sinh khiến vạn người chết mê chết mệt vì họ là người như thế nào?

Những người phụ nữ khi đang yêu cuồng nhiệt với những người con gái bình thường khác nhau ở điểm nào? Đầu tiên thái độ của các cô ấy với cuộc sống là luôn luôn hướng về phía trước, tiếp theo các cô có sự thân thiện với cuộc sống, giái quyết vấn đề một cách thư thái, còn có phong cách riêng của chính mình… Hãy nhanh chóng tới học hỏi kinh nghiệm của các cô ấy đi nào!



5-kieu-phu-nu-troi-sinh-khien-van-nguoi-chet-me



 



Thông thường nói đào hoa đều chỉ nhằm vào đàn ông. Nhưng đào hoa lại liên tưởng tới một mối tình đẹp, đàn ông có thể có, phụ nữ cũng có thể có. Bình thường mọi người đều cảm thấy đào hoa chỉ có thể gặp không thể cầu, cái có thể dựa vào chính là vận mệnh. Kỳ thực muôn vàn sự vật đều có liên quan đến nhau, bất luận vận mệnh của bạn tốt xấu thế nào đều có quan hệ to lớn đến cuộc sống thường ngày của bạn. Cho nên đào hoa cũng có thể chủ động thực hiện, chủ động “rước lấy”.

Dưới đây là tâm sự để dễ dàng rước lấy “đào hoa” của 5 kiểu phụ nữ:



Kiểu thứ nhất người phụ nữ duy trì được một phẩm chất riêng nào đó.

Kiểu phụ nữ này giống như một đóa hoa sen ngày nào cũng đều nở hoa, mỗi ngày đều duy trì một kiểu tính cách giống với những người khác. Bình thường đàn ông cũng không dám xâm nhập cuộc sống của cô ấy, nhưng người muốn xâm nhập, và có thể hòa nhập với cuộc sống của cô ấy chắc chắn không phải người bình thường. Mà loại người này cũng mới chính là điều mong đợi của cô ấy.



Kiểu thứ hai là kiểu phụ nữ nói chuyện hài hước dí dỏm.

Người hài hước, cho dù là đàn ông cũng đều sẽ thích người khôi hài. Người phụ nữ hài hước trong mắt đàn ông, ngoại trừ hài hước ra còn sẽ có vài phần đáng yêu. Kiểu phụ nữ như vậy, cho dù cô không có khuôn mặt xinh đẹp cũng vẫn sẽ có đàn ông ngầm thích cô. Người thích cô ấy có rất nhiều, số đào hoa của cô ấy có thể không nhiều sao?



Kiểu thứ ba là phụ nữ có khuôn mặt xinh đẹp hơn nữa còn có tính tình tốt.

Phụ nữ xinh đẹp, đàn ông nào cũng thích. Nhưng nếu người phụ nữ xinh đẹp những lại có tính cách xấu, vậy thì những người thích cô ấy sẽ càng giảm đi. Nếu người phụ nữ xinh đẹp còn có tính tình tốt đẹp vậy sẽ càng có nhiều đàn ông thích cô ấy. Kiểu phụ nữ này là một trong những kiểu người dễ rước số đào hoa nhất.

Nhưng mà đối với đàn ông tình cảm không ổn định, xung quanh kiểu phụ nữ này cũng có rất nhiều, cho nên phải cẩn thận. Đàn ông hư hỏng sẽ cảm thấy tính cách của kiểu phụ nữ này rất thuận, cho dù bị từ chối thì anh ta cũng sẽ chẳng mất mặt tí nào , cho nên sẽ càng mặt dày mày dạn.



Kiểu thứ tư là kiểu phụ nữ có phong cách làm việc riêng.

Kiểu phụ nữ này có thể dùng hai từ đơn giản để miêu tả, đó chính là cá tính. Có cá tính mới có biến hóa, có biến hóa mới càng có nhiều người thích hơn. Những người con gái có cá tính thật sự là không nhiều.

Những cô nàng cá tính cũng rất dễ dàng rước số đào hoa, nhưng có thể sẽ nhận được kết quả không tốt. Quả thật cá tính của mỗi cô gái là không giống nhau, hi vọng các cô sẽ đạt được số đào hoa như mình mong muốn.



Kiểu thứ năm là kiểu phụ nữ giao lưu kết bạn rộng rãi.

Một phụ nữ nếu mỗi ngày chỉ có ăn ngủ đi làm, vậy thì cô ấy dù vô cùng mong muốn rước số đào hoa đi nữa, e rằng cũng không rước được. Mà người phụ nữ có nhiều có quan hệ giao thiệp rộng rõ ràng sẽ không giống như vậy. Người phụ nữ quan hệ rộng, bình thường có rất nhiều bạn bè, không giống với những phụ nữ chỉ ru rú trong nhà nên tỷ lệ rước đào hoa của họ dĩ nhiên là không cao không được.


Bình luận

Viết Đánh Giá
N
mình chẳng thuộc kiểu nào cả hì