Thanh toán

Kiểu Tóc Búi Trễ Cài Hoa Lãng Mạn Cho Cô Dâu Thật Hoàn Hảo

Đăng bởi Marry Doe - 03/09/2016   |   Lượt xem: 2170

Trong số những kiểu biến tấu với tóc cưới phổ biến thì kiểu tóc búi trễ được rất nhiều cô dâu yêu thích chính bởi sự thanh lịch mà nó mang lại. Kiểu tóc cô dâu này không khác kiểu tóc búi gọn gàng, mà nó tạo cảm giác gọn nhẹ thoải mái phù hợp giúp cô dâu trông tươi tắn trong cả ngày.

Nếu như kiểu tóc búi cao kiêu sa có phần hơi đứng tuổi thì mái tóc búi trễ thường được búi tóc lỏng tay, để buông lơi vài sợi tóc hai bên tạo sự mềm mại tự nhiên cho khuôn mặt cô dâu. Những kiểu tóc búi trễ cài hoa lãng mạn mà mình sưu tầm sau đây sẽ làm cô dâu trông thật hoàn hảo trong ngày cưới.

kieu-toc-bui-tre-cai-hoa-Kiểu tóc cô dâu trong những năm gần đây thường thiên về kiểu xu hướng thanh lịch, trong đó mái tóc búi trễ ngẫu hứng rất được lòng nhiều cô dâu nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng nữ tính mà nó đem lại.

kieu-toc-bui-tre-cai-hoa-Thông thường các chuyên gia trang điểm sẽ đánh rối mái tóc để dễ dàng tạo độ bồng bềnh cũng như giúp mái tóc có nét tự nhiên duyên dáng trước khi búi.

kieu-toc-bui-tre-cai-hoa-Nếu như kiểu tóc búi cao kiêu sa có phần hơi đứng tuổi thì mái tóc búi trễ thường được búi tóc lỏng tay, để thả buông lơi sợi tóc hai bên tạo sự mềm mại tự nhiên cho khuôn mặt cô dâu.

kieu-toc-bui-tre-cai-hoa-Với kiểu tóc búi trễ cô dâu nên kết hợp với các phụ kiện tóc như: khăn voan, cài tóc đính đá hay hoa cài. Nếu là người theo đuổi phong cách lãng mạn thì phụ kiện hoa cài tóc sẽ rất hoàn hảo cho mái tóc cưới của bạn.

kieu-toc-bui-tre-cai-hoa-Mái tóc búi trễ với phần mái được chải phồng nhẹ ra phía sau sẽ giúp gương mặt cô dâu thêm bừng sáng kết hợp với hoa voan cài nhẹ nhàng một bên mang lại vẻ đẹp duyên dáng nữ tính cho cô dâu.

kieu-toc-bui-tre-cai-hoa-kieu-toc-bui-tre-cai-hoa-Cô dâu có thể chọn hoa cai toc có màu sắc ton sur ton với váy cưới.

kieu-toc-bui-tre-cai-hoa-Để tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cuốn hút cho kiểu tóc búi trễ cô dâu có thể kết hợp hoa cài cùng khăn voan mỏng thướt tha chắc chắn sẽ  gây ấn tượng không chỉ từ cái nhìn trực diện mà ngay cả phía sau.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
nhìn đẹp mà lại sang bạn ha
C
kiểu búi tóc này tạo cho cô dâu có vẻ đẹp dịu dàng mà sang trọng em ha
T
Kiểu búi cài hoa 4 và 7 em thấy thích nhất , các kiểu còn lại cũng rất đẹp .