Thanh toán

Tư vấn 4 kiểu tóc đẹp hoàn hảo cho cô dâu mặt chữ điền

Đăng bởi - 12/07/2018   |   Lượt xem: 3756

4 kiểu tóc cho cô dâu mặt chữ điền dưới đây sẽ giúp khuôn mặt của các nàng trông mềm mại và thanh thoát hơn đấy.

Gương mặt chữ điền vốn mang lại vẻ ngoài thanh cao và quyền quý cho phái đẹp. Tuy nhiên, kiểu mặt này lại có nhược điểm là thô cứng và khá kén kiểu tóc. Vậy làm sao để chọn được những kiểu tóc vừa che lấp khuyết điểm lại vừa tôn lên những nét đẹp trên gương mặt cô dâu? Hãy cùng Marry điểm qua những xu hướng tóc cưới đẹp đang "làm mưa làm gió" trong mùa cưới này nhé.

Tóc suôn thẳng với mái lệch

Điều các nàng dâu mặt vuông lo lắng nhất là cho dù ngôi tóc rẽ bên nào thì vẫn không khiến gương mặt mềm mại hơn. Đó có thể là do mái rẽ chưa đúng "chuẩn" thôi, các nàng ơi! Bạn nên có thêm phần tóc mái dài hơn hay rẻ ngôi lệch hẳn sang một bên (deep side). Ngôi rẽ hơi lệch hay kiểu deep side kết hợp với mái tóc thẳng tự nhiên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo các nàng trong tiệc cưới. Thêm vào đó, kiểu tóc cho cô dâu mặt chữ điền này sẽ che đi phần xương hàm và cằm bành rộng, góc cạnh của các nàng. Điều này sẽ khiến tổng thể "mặt tiền" của cô dâu trở nên thanh thoát và mềm mại hơn đấy.

Kiểu tóc cho cô dâu mặt chữ điền xoăn tự nhiên

Những lọn tóc xoăn tự nhiên luôn sở hữu sức hút khó cưỡng với các nàng dâu trong ngày trọng đại. Tuy khá đơn giản nhưng các gợn sóng này lại giúp đường nối vuông góc trên gương mặt trông mềm mại và tự nhiên hơn. Những lớp tóc bồng bềnh hai bên có vai trò ôm lấy gò má nhưng hề "bó kín" khuôn mặt. Chắc hẳn vị khách quý nào cũng ngỡ ngàng và xuýt xoa trước nét đẹp tinh khôi, thanh thoát của bạn trong tiệc cưới. Đặc biệt là khi mái đầu của các nàng kết hợp với khoăn voan hay vòng hoa đội đầu xinh xăn.

Tóc xoăn lọn to thả lệch

Tóc xoăn có thể được xem như kiểu tóc cứu cánh cho những nàng dâu sở hữu gương mặt chữ điền. Bởi những gợn sóng đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại nét nền nã, mềm mại cho vẻ ngoài của các nàng trong tiệc cưới. Những lọn tóc xoăn to kết hợp thả một bên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái yêu sự quyến rũ và sang trọng. Đây cũng là một trong những kiểu tóc cho cô dâu mặt chữ điền được yêu thích nhất. Bởi mái đầu này khá đơn giản trong việc tạo kiểu nhưng vẫn đảm bảo mang lại nét thanh tao, quý phái cho tân nương trong hôn lễ.

Tóc búi thấp với mái dài

Kiểu tóc búi cô dâu thích hợp với những nàng sở hữu mái tóc không quá dày với độ dài ngang vai. Ưu điểm của mái đầu này là giúp "mềm hóa" những đường nét còn thô cứng, nam tính trên khuôn mặt. Về phần mái, bạn có thể để mái dài buông xõa tự nhiên hai bên má hay uốn xoăn nhẹ. Những gợn sóng mỏng manh này có tác dụng che đi xương gò má và chiếc cằm góc cạnh của các nàng dâu mới. Một mẹo nhỏ cho cô dâu sở hữu khuôn mặt vuông là chỉ nên búi tóc nhẹ nhàng và phần đuôi xoăn tự nhiên thôi nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào