Thanh toán

Kiểu Tóc Cô Dâu Đẹp Phù Hợp Cho Từng Kiểu Khuôn Mặt

Đăng bởi Marry Doe - 26/11/2015   |   Lượt xem: 7112

Cùng tham khảo những kiểu tóc cô dâu đẹp và ấn tượng nhất trong năm với vẻ đẹp lôi cuốn ấn tượng trong ngày cưới. Cùng cập nhật những kiểu tóc cô dâu phù hợp theo khuôn mặt cô dâu trong ngày cưới để cô dâu đẹp và rạng ngời hơn.

Khuôn mặt tròn

Với khuôn mặt tròn bạn cần sử dụng các kỹ thuật trang điểm tạo khối nhằm tạo hiệu ứng thon gọn cho gương mặt và nên tránh các kiểu tóc cưới ngắn với lọn xoăn vì sẽ càng làm gương mặt tròn hơn.

nhung-kieu-toc-co-dau-dep-trong-ngay-cuoi 2nhung-kieu-toc-co-dau-dep-trong-ngay-cuoi 1

Khuôn mặt dài

Gương mặt dài với đặc điểm chiều dài nhiều hơn hẳn so với chiều ngang, phần trán thường rộng và có chiều ngang bằng với phần xương gò má. Các cô dâu có gương mặt dài nên tránh các kiểu tóc ngắn thẳng ngang với xương hàm.

nhung-kieu-toc-co-dau-dep-trong-ngay-cuoi 4nhung-kieu-toc-co-dau-dep-trong-ngay-cuoi 5nhung-kieu-toc-co-dau-dep-trong-ngay-cuoi 3

Khuôn mặt trái tim

Gương mặt trái tim thường có phần trán rộng ngang với phần gò má nhưng cằm thường nhỏ, ngắn và nhọn. Các cô dâu nên tránh các kiểu tóc ngắn vì sẽ tập trung sự chú ý vào phần cằm nhọn, các kiểu phụ kiện quá to như vòng hoa lớn, đá lớn cũng cần tránh vì sẽ tạo sự nặng nề cho phần trên của gương mặt.

nhung-kieu-toc-co-dau-dep-trong-ngay-cuoi 6

Khuôn mặt vuông

Gương mặt vuông với đặc điểm phần trán rộng và xương hàm lớn, mở rộng nên thường tạo cảm giác góc cạnh và không nữ tính. Nên tránh những kiểu tóc ép sát gương mặt hoặc để mái ngang hoặc mái quá dày sẽ càng làm gương mặt đóng khung cứng nhắc.

nhung-kieu-toc-co-dau-dep-trong-ngay-cuoi 7nhung-kieu-toc-co-dau-dep-trong-ngay-cuoi 8

Khuôn mặt trái xoan

Gương mặt trái xoan là kiểu gương mặt chuẩn nên phù hợp với gần như mọi kiểu tóc vì thế cũng có nhiều sự lựa chọn về phụ kiện tóc hơn hẳn.

nhung-kieu-toc-co-dau-dep-trong-ngay-cuoi 9nhung-kieu-toc-co-dau-dep-trong-ngay-cuoi 11 nhung-kieu-toc-co-dau-dep-trong-ngay-cuoi 10

Với những kiểu tóc cô dâu phù hợp theo từng kiểu khuôn mặt càng làm cho bạn trở nên đẹp và lãng mạn hơn trong ngày cưới. Bạn hãy đến với blogtrangdiem.com để có thể chọn lựa cho mình nhiều kiểu tóc đẹp phù hợp trong ngày cưới nhé 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào