Thanh toán

Kiểu tóc cô dâu ngọt ngào lãng mạn cho lễ cưới mùa thu

Đăng bởi Marry Doe - 09/08/2015   |   Lượt xem: 5550

Mùa thu với không khí dịu mát, tiết trời lãng mạn và phảng phất gió se này, cô dâu cũng trở nên thanh nhã, yêu kiều hơn bao giờ hết. Tóc thả tự nhiên, tóc tết búi thấp hoặc tết đuôi cá, tóc xõa tự nhiên là những kiểu tóc cưới vừa lãng mạn, vừa nhẹ nhàng, phù hợp không khí mát mẻ, dễ chịu của mùa thu.

1. Kiểu tóc tự nhiên, lãng mạn

Khi tiết trời đã vào thu thì mái tóc này là lựa chọn hoàn hảo, vừa mềm mại, duyên dáng, kết hợp với những vòng hoa nhẹ nhàng mang đến cho cô dâu vẻ đẹp mong manh sương khói giữa tiết trời se lạnh mùa thu.

 Mái tóc dài ngang vai với những lọn tóc được làm xoăn tự nhiên phù hợp với những cô dâu có khuôn mặt nhỏ nhắn dễ thương.

 Nếu bạn thích phong cách ngọt ngào, nữ tính hãy chọn kiểu tóc cưới cài hoa này. Kiểu tóc tự nhiên, gần gũi và mộc mặc với phụ kiện tóc là chiếc vòng đính hoa lá hay đơn giản hơn là cài một vài đóa hoa sẽ làm cô dâu thêm nữ tính, điệu đà.

Tóc xõa đơn giản, dễ thực hiện và phù hợp với hầu hết gương mặt của các cô dâu.

 Chỉ cần bạn sở hữu mái tóc dài thướt tha, sử dụng lô cuốn hoặc máy uốn xoăn là bạn đã có mái tóc như ý. Có thể kết hợp phụ kiện là bờm, vương miện, hoa lụa hay vòng hoa cài đầu... 

2. Tóc cưới buộc lệch

Kiểu tóc này đơn giản, nhưng chỉ cần một vài biến tấu nhỏ như làm xoăn, rối, cài hoa, voan... vậy là bạn đã có ngay một kiểu tóc hoàn toàn sang trọng, lãng mạn và phù hợp với ngày trọng đại của mình.

3.Tóc cưới buộc nửa đầu

Kiểu tóc dịu dàng, quen thuộc với phái đẹp này lại là một trong những xu hướng tóc cưới được các cô dâu yêu thích nhất trong năm nay. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng mà nó mang lại, các cô dâu hầu như không phải lo lắng bởi nó thật sự hợp với hầu hết mọi khuôn mặt. 




tóc cưới mùa thu 1

Nếu e ngại kiểu tóc này có phần đơn điệu với một dịp trọng đại như lễ cưới, hãy uốn xoăn nhẹ điểm thêm một vài bông hoa nhỏ hay vòng hạt đá lấp lánh để tăng vẻ sang trọng và thanh lịch.

tóc cưới mùa thu 1

4.Tóc cưới búi thấp

Búi tóc thấp sẽ làm nổi bật bờ vai thon, thanh mảnh của cô dâu khi mặc váy cưới ren hoặc váy quây. Có rất nhiều kiểu tóc búi khác nhau, phù hợp với từng kiểu váy cưới nhưng với đám cưới mùa thu, lãng mạn nhất là dáng búi thấp.

 

Những lọn tóc uốn quăn và búi thấp sau gáy không cầu kỳ nhưng ẩn chứa một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh nhã. Để tạo điểm nhấn cho mái tóc, cô dâu nên sử dụng các phụ kiện như hoa lụa, trang sức bằng kim loại quý hoặc đính cườm, bờm tóc... 

Mái tóc búi trễ hơi phồng nhẹ và hơi rối nên không làm cho khuôn mặt cô dâu bị già, cứng. Với kiểu tóc này, cô dâu có thể kết hợp cùng băng đô, hoa lụa hoặc cặp đính đá nếu muốn làm nổi bật phong cách sang trọng hoặc dùng hoa tươi để thêm lãng mạn.

 

5. Tóc cưới tết đuôi cá 

Khó ai có thể từ chối vẻ đẹp ngọt ngào của những bím tóc tết đuôi cá.

Tóc tết đuôi cá cầu kỳ và chi tiết hơn những kiểu tết 3, tết 5 thông thường. Cô dâu có thể điểm xuyết thêm một vài bông hoa nhỏ li ti để mái tóc thêm ấn tượng.

Cầu kỳ hơn nữa, cô dâu có thể chia nhỏ tóc thành nhiều phần và tết theo một vài kiểu khác nhau. Sau đó kết chúng lại thành đuôi tóc dài phía sau cùng với một bông hoa cài lệch duyên dáng.

Tóc tết bản thân nó đã rất cầu kì và tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn, vì vậy, không cần dùng thêm quá nhiều phụ kiện. Bạn chỉ nên dùng những phụ kiện nho nhỏ như băng đô, cài tóc, vương miện hay một chút hoa tươi thôi nhé. Tránh sử dụng quá nhiều phụ kiện gây cảm giác rối mắt và rườm rà.

Bạn hãy chọn cho mình một kiểu tóc đẹp và phù hợp trên đây cho lễ cưới của bạn trong mùa thu này nhé. 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
các kiểu tóc đẹp và hợn quá