Thanh toán

Kiểu tóc hoa cài xinh xắn cho cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 11/05/2016   |   Lượt xem: 673

Một trong những bí quyết giúp cô dâu tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, đài các hay thanh tao của mình trong ngày cưới chính là mái tóc. Một mái tóc đẹp sẽ làm nổi bật những đừng nét thanh tao trên khuôn mặt, kiểu tóc nhẹ nhàng, sang trọng kết hợp với những bông hoa cài đầu duyên dáng, một trong những phụ kiện được nhiều cô nàng yêu thích.

Cô dâu xinh tươi với kiểu tóc hoa cài đầu

Với những cô dâu yêu thích vẻ đẹp thanh khiết, dịu dàng thì vòng hoa đội đầu chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Bằng những bông hoa rực rỡ màu sắc, bạn có thể sử dụng nó để tô điểm cho mái tóc của mình trong ngày cưới. Đặc biệt để tạo những khuôn hình đẹp nhất trong cuốn album ảnh cưới của mình hãy đừng quên tạo điểm nhấn bằng kiểu tóc có hoa cài đầu xinh tươi này nhé. Dù làm bằng hoa giả hay hoa tươi thì những phụ kiện này vẫn sẽ giúp bạn nổi bật và thu hút hơn giữa không gian thoáng đãng, dịu dàng của mùa thu đấy.

Kieu toc co dau voi hoa cai toc 1

Cuộc hành trình của Alice ở xứ sở thần tiên đã tạo cảm hứng cho Shut The Front Door, mang đến một bộ sưu tập lãng mạn với nhiều màu sắc tươi tắn nhất.

Kieu toc co dau voi hoa cai toc 2

Với những gam màu mạnh mẽ, nhưng lại không hề tạo sự tương phản khi kết hợp cùng chiếc váy cưới tinh khôi mà còn tăng thêm nét cá tính cho cô dâu chính là nét đẹp nổi bật trong bộ sưu tập này.

Kieu toc co dau voi hoa cai toc 3

Với mái tóc buông thả tự nhiên khi kết hợp với vòng hoa xinh xắn cô dâu như được tôn thêm những nét dịu dàng và bay bổng giữa không gian thơ mộng của nắng vàng mùa thu.

Kieu toc co dau voi hoa cai toc 4

Phụ kiện dành cho tóc thường không theo những khuôn mẫu nhất định vì thế cô dâu hoàn toàn có thể sáng tạo và lựa chọn theo sở thích cũng như phong cách cá nhân của mình.

Kieu toc co dau voi hoa cai toc 5

Không chỉ có hoa tươi, mà những bông hoa lụa mềm mại, trắng mịn cũng rất phù hợp với cô dâu mang đẹp truyền thống, không quá phá cách những vẫn đầy ấn tượng và lôi cuốn.

Kieu toc co dau voi hoa cai toc 6

Mạng che mặt cá tính kết hợp với những bông hoa xinh đẹp mang đến sự thu hút, đầy bí ẩn.

Kieu toc co dau voi hoa cai toc 7

Nếu bạn là cô dâu yêu thích phong cách hiện đại, có thể thử kết hợp với những bông hoa màu đen quyến rũ, nét tương phản, đối lập với chiếc váy trắng tinh khôi không hề gây phản cảm mà còn tạo nên nét đẹp riêng rất thời thượng.

Kieu toc co dau voi hoa cai toc 8

Trong bữa tiệc cưới, hay những bức ảnh ngoài trời thì gam màu đậm, sắc nét sẽ giúp cô dâu nổi bật hơn.

Kieu toc co dau voi hoa cai toc 9

Tông màu sáng và dịu dàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự nhẹ nhàng, trang nhã. Những cánh hoa lụa mềm mại màu sữa là sự kết hợp hoàn hảo với chiếc váy màu ngà cổ điển.

Kieu toc co dau voi hoa cai toc 10

Hi vọng với những kiểu tóc trong bài viết mình sưu tầm trên đây sẽ giúp các cô dâu trở lên xinh đẹp, quyến rũ hơn trong ngày trọng đại của mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
rất sang trọng, thanh lịch đó em.
P
những kiểu cài hoa cho tóc rất là sáng tạo
H
Em thích kiểu hoa cài lệch