Thanh toán

Kim Ngưu nè! Đừng tự làm đau mình vì yêu một ai đó!

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2017   |   Lượt xem: 956

Yêu thương giống như một bài toán khó. Thông minh và khéo léo, thì sẽ nhận được kết quả như ý. Dại khờ và cố chấp, thì sẽ phải chịu đau. Yêu thương cũng là một việc cần phải học để biết yêu sao cho đúng cách, thương sao cho đúng người. Hạnh phúc là khi Kim Ngưu cô độc, có người đi bên Kim Ngưu. Khi Kim Ngưu đau buồn, có người an ủi Kim Ngưu. Khi Kim Ngưu bỏ đi, có người nhớ đến Kim Ngưu. Khi Kim Ngưu bận rộn, có người đợi chờ Kim Ngưu…Sau cùng, tình yêu là dùng để hưởng thụ, chứ không phải để nếm trải đắng cay.

“Người ta khổ vì thương không phải cách Yêu sai duyên, và mến chẳng nhằm người Người ta khổ vì lui không được nữa Tim đã trao có đòi lại được không?”

Trong cái thành phố đầy ắp người này, trái tim của chúng tôi vẫn cô đơn một cách bướng bỉnh.” {Bên nhau trọn đời | Cố Mạn}

Có những ngày, tự bản thân mình nhận ra người ở bên cạnh không còn quan tâm mình như trước, cũng chẳng còn trân trọng mình như báu vật…nhưng vì quá yêu mà chẳng nỡ rời xa. Lừa mình, dối người – Đó chính là một loại bệnh nan y của yêu thương quá đỗi. Phải yêu nhiều đến bao nhiêu, mới có thể cam lòng ở bên một người đã thờ ơ với mình. Phải thương đến mức nào, mới sẵn sàng níu kéo một đôi bàn tay đã sẵn sàng buông bỏ mình bất cứ lúc nào? Có khi nào Kim Ngưu cố chấp ở bên một người không cần Kim Ngưu như thế chưa? Đó chính là một trong những cách nhanh nhất để tự tạo đau khổ cho mình.

Nhan sắc dễ thương của nữ cosplayer được mệnh danh mối tình đầu đẹp nhất - Ảnh 17.

Yêu thương không có tội. Không một ai trên thế giới này có thể cấm chúng ta đơn phương yêu một người. Tôi là chàng trai sinh ra đã có quyền yêu thương. Nhưng đôi khi, vì mù quáng yêu đương mà quên khuấy mất rằng chính mình cũng có quyền được yêu thương. Yêu một người không phải là tội lỗi, nhưng tự làm đau bản thân mình chính là một sai lầm rất lớn.

Lý trí thừa biết rằng người ấy sẽ không lựa chọn mình, không bao giờ lựa chọn mình nhưng vẫn cứ mỏi mắt dõi theo. Thầm thích người ấy một thời gian dài, cố gắng thay đổi bản thân mình tốt lên mỗi ngày, mà người ấy vẫn không động lòng. Hai người yêu nhau, rồi đến một ngày, người ấy đột nhiên nói chia tay vì thấy chán nản hay vì đã có người mới trong lòng, t vẫn cứ cố tình níu kéo. Dù là đơn phương yêu hay cả hai đã từng yêu, khi cứ đi mãi đi mãi mà không thấy đến đích, thì hãy dừng lại để bảo vệ chính bản thân mình khỏi những tổn thương, mệt mỏi hay những dằn vặt không đáng có.

null # amreading # books # wattpad

“Người ta hận vì yêu nhau nhiều quá Làm đau nhau cũng bởi quá yêu nhau Ngày hôm nay, ngày mai và cả những ngày sau Kẻ đớn đau là kẻ yêu nhiều nhất!”

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
một người đáng giá sẽ không làm bạn đau, nếu họ làm bạn đau thì họ không phải là người xứng đáng chính vì vậy không cần vì một người như vậy mà đau lòng.