Thanh toán

Kinh Nghiệm Chọn Giày Cưới Cho Cô Dâu Thấp

Đăng bởi Marry Doe - 15/07/2017   |   Lượt xem: 1575

Cô dâu có chiều cao khiêm tốn không nên lựa chọn mẫu giày quá cao, gót nhọn để ăn gian chiều cao. Sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho cô dâu vẫn nên là mẫu giày đế xuồng, giày có chiều cao 3 - 5cm. Dưới đây là những mẫu giày đẹp nhất, các bạn cùng tham khảo nha

Tương quan với chú rể

Khi chọn độ cao một đôi giày, các cô dâu nên để ý đến chiều cao của người bạn đời. Khoảng cách lý tưởng nhất giữa hai người nên là khoảng 5 cm. Nếu bạn cao 1m50, chú rể cao 1m55 thì bạn không nên chọn đôi giày cao 7 phân, như thế sẽ không đẹp. Nếu chú rể cao hơn cô dâu không quá 3 phân, bạn nên “hy sinh” một chút mà chọn đôi giày bệt. Đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên lựa chọn một đôi giày cao đế tù vững chắc để vừa tương xứng với chiều cao chú rể nhưng vẫn di chuyển dễ dàng và vững vàng.
 


Nên chọn giày đế xuồng

Những cô nàng thấp nên lựa chọn cho mình mẫu giày đế xuồng. Ưu điểm lớn nhất của giày đế xuồng là giữ được chiều cao tương đối nhưng lại không gây cảm giác chông chênh, bấp bênh cho cô dâu. Với mẫu giày này cô dâu có thể tự tin sải bước mà không lo vướng mắc, di chuyển khó khăn.

 


Tránh giày quá cao, gót nhọn

Những sai lầm phổ biến nhất của cô dâu có chiều cao khiêm tốn là thường lựa chọn những đôi giày rất cao và gót nhọn để tăng chiều cao. Tuy nhiên đây lại là sự lựa chọn phản khoa học nhất. Bởi những cô nàng thấp, bé hoặc thấp, mập cần phải giữ được độ thăng bằng khi di chuyển. Một đôi giày gót nhọn và cao sẽ phản lại bạn trong ngày cưới, nếu vội vàng một chút cô dâu có thể gặp những tình huống dở cười dở khóc như vấp ngã, mắc gót giày vào váy cưới hay rớt giày, thậm chí không nhấc nổi giày lên...
 


Hơn thế đối với những nàng dâu lựa chọn váy cưới dài thướt tha thì đôi giày cưới giờ đây bị che khuất và chỉ còn tác dụng giữ vững cho đôi chân. Tốt nhất hãy lựa chọn một đôi giày vừa chân, giúp đôi chân thoải mái thay vì cố gắng ăn gian chiều cao bằng một đôi giày gót nhọn khó di chuyển.

 


Cho dù chiều cao của bạn có khiêm tốn đi chăng nữa thì tuyệt đối bạn cũng không nên mạo hiểm với những đôi giày cao gót vượt quá 5cm. Trên thực tế độ dài của đôi chân thường cân xứng với tất cả các bộ phận khác trên cơ thể, vì vậy nếu bạn cố gắng đi một đôi giày quá cao sẽ khiến cơ thể bạn mất thăng bằng. Những cô nàng thấp nhưng có dáng người bé nhỏ sẽ đáng yêu hơn nếu biết cách lựa chọn mẫu váy cưới ngắn sẽ tôn thêm chiều dài của đôi chân. Vì thế cô dâu có chiều cao khiêm tốn chỉ nên lựa chọn mẫu giày cao từ 3 – 5cm.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Những cô nàng thấp nên lựa chọn cho mình mẫu giày đế xuồng dễ đi và đỡ mỏi chân