Thanh toán

Kinh Nghiệm Chọn Váy Cưới Cho Đám Cưới Bãi Biển

Đăng bởi Marry Doe - 09/06/2017   |   Lượt xem: 837

Một trong những cách thú vị và sôi động nhất là tổ chức đám cưới trên bãi biển. Những bước chuẩn bị cho đám cưới bãi biển khác với đám cưới thông thường ở nhiều phương diện và thách thức lớn nhất chính là quyết định một chiếc áo cưới phù hợp.

Ngoài ra, cô dâu còn phải quan tâm tới thức ăn, chỗ ngồi, cách trang trí... Áo cưới cho đám cưới bãi biển khác nhiều so với áo cưới truyền thống và không tuân theo các quy tắc. Khi váy cưới thiên về sự tự do, tự nhiên, thì cô dâu cũng linh hoạt hơn trong việc chọn lựa áo cưới.

Dưới đây là một số cách giúp bạn chọn lựa trang phục cưới hoàn hảo để tạo sự ngạc nhiên cho quan khách tham dự đám cưới trên bãi biển của bạn:


ao cuoi, dam cuoi bai bien, le cuoi

1. Tưởng tượng về chiếc áo cưới

Tự khắc họa trong đầu hình ảnh của bạn vào ngày cưới và tưởng tượng ra những gì bạn sẽ định mặc. Bạn thấy mình đang đứng trên một bãi biển tuyệt đẹp, có tất cả những người thân yêu ở bên, và người đàn ông của cuộc đời mình, bạn muốn họ sẽ thấy mình như thế nào? Hãy viết ra những từ thể hiện mong muốn của bạn về đám cưới trên bãi biển như: Thư giãn, nguyên sơ, lãng mạn,... Váy cưới nên phản ánh tâm trạng của cô dâu cũng như mong muốn về phong cách đám cưới. Việc suy nghĩ và hình dung ra trang phục đám cưới của bạn là yếu tố quan trọng, quyết định lựa chọn áo cưới sau này của bạn.

2. Quyết định kiểu dáng áo cưới

ao cuoi, dam cuoi bai bien, le cuoi

Nếu thích phong cách truyền thống, hãy chọn váy cưới thông thường hoặc chút phá cách với váy màu sắc. Đó là đám cưới của mình nên bạn có toàn quyền quyết định về trang phục. Với đám cưới bãi biển, việc lựa chọn sẽ tự do hơn. Nếu thích đơn giản và nhẹ nhàng, hãy tìm những kiểu váy dạ hội với chất liệu chiffon mềm mại. Ngược lại, cô dâu cầu kỳ sẽ thích váy đuôi cá với phần đuôi rộng vừa phải.

 

ao cuoi, dam cuoi bai bien, le cuoi

3. Chọn đúng chất liệu

Chất liệu phù hợp là yếu tố quan trọng đối với đám cưới bãi biển. Với đám cưới trong nhà, cô dâu không cần quan tâm tới ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào người, nhưng ở trên biển thì ngược lại. Bạn nên chọn một loại vải nhẹ, suôn mềm và không dễ bị nhàu nát. Cần tránh xa các chất liệu dày và nặng như nhung hoặc thổ cẩm. Khi váy ngấm nước, sẽ càng làm cô dâu đi lại nặng nề hơn.
 

ao cuoi, dam cuoi bai bien, le cuoi

Chất liệu phù hợp với đám cưới bãi biển là chiffon, voan, satin hoặc crepe vì nó mỏng, không nhàu nát và mềm mại. Ngoài ra, chất liệu vải nhẹ và mềm cũng tạo nên sự bay bổng cho cô dâu khi đứng trước biển lộng gió.
 

ao cuoi, dam cuoi bai bien, le cuoi

ao cuoi, dam cuoi bai bien, le cuoi

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
mình thấy váy cưới bãi biển thì nên chọn những kiểu thiết kế đơn giản, chất liệu mềm mại, phần váy xòe hoặc suông đều đẹp