Thanh toán

Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp cô dâu nào cũng cần

Đăng bởi Marry Doe - 29/07/2017   |   Lượt xem: 1521

Bất kỳ cô dâu nào cũng mong muốn trở nên xinh đẹp, nổi bật trong ngày cưới, chính vì vậy việc lựa chọn trang phục cưới trở nên hết sức quan trọng. Làm sao để chọn được bộ trang phục đẹp, lỗng lẫy, thoải mái lại không cần quá cầu kỳ.. luôn khiến các cô dâu trở nên đau đầu. Nhiều cô dâu luôn tỏ ra lúng túng trước việc lựa chọn trang phục cưới. Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp, chuẩn dưới đây sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Để chọn được một bộ váy cưới đẹp, tham khảo ngay một số kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp dưới đây nhé! 

1

Bạn nên may hay thuê váy cưới?

Nhiều bạn gái chuẩn bị cưới đều băn khoăn chọn lựa giữa việc tự may hay thuê váy cưới ở cửa hàng? Việc thuê hay may váy cưới đều có những ưu nhược điểm khác nhau, và để chọn cho mình một bộ áo cưới đẹp, lộng lẫy vào ngày cưới bạn có thể tham khảo kinh nghiệm chọn váy cưới được các chị em chia sẻ dưới đây về việc lựa chọn thuê hay may váy cưới nhé.

Thuê váy cưới giúp cô dâu có nhiều sự lựa chọn về các kiểu váy ưng ý, thay đổi được nhiều mẫu mã khác nhau và đặc biệt là được thử rất nhiều bộ váy để lựa chọn một bộ ưng ý và phù hợp với vóc dáng nhất. Giá thuê váy cưới hiện nay dao động từ 1,5 – 2 triệu đồng. Nếu thuê tại các ảnh viện áo cưới đi kèm cùng gói trang điểm, làm tóc, áo dài sẽ khoảng từ 5 – 10 triệu đồng tùy vào từng gói dịch vụ bạn lựa chọn. Thông thường các cô dâu có điều kiện kinh tế thấp, vừa phải thường chọn luôn gói trang điểm, chụp ảnh cưới và mang váy cưới về nhà để tiết kiệm chi phí.

Hạn chế của việc thuê váy cưới không phù hợp với những cặp đôi phải tổ chức cưới nhiều lần, vì như vậy chi phí sẽ rất cao. Hơn nữa, nếu trong quá trình sử dụng váy cưới nếu có vấn đề gì bạn sẽ phải bồi thường chiếc cưới với giá cao hơn giá may váy.

Bạn nên lựa chọn hình thức thuê váy cưới để tiết kiệm chi phí cưới hỏi 

May váy cưới giúp bạn có một chiếc váy phù hợp với vóc dáng cơ thể, rất thích hợp cho những cặp đôi phải tổ chức cưới nhiều lần. Tuy nhiên, nếu lựa chọn hình thức may váy cưới, bạn chỉ sử dụng 1 lần duy nhất vì vậy việc bỏ ra một khoản tiền để may chiếc váy cưới là không nên, thay vào đó bạn có thể để dành tiền cho đám cưới hoặc cho tuần trăng mật. Đây là chưa kể đến việc những cô dâu chọn may váy cưới lại đau đầu giữa việc lựa chọn kiểu dáng váy hợp dáng người, chất liệu vải và quan trọng là nơi may váy uy tín, dáng váy đứng, ôm sát cơ thể.

Việc may hay thuê váy phụ thuộc vào tài chính của từng gia đình, tuy nhiên để tiết kiệm chi phí tổ chức đám cưới bạn nên lựa chọn thuê váy cưới nhé. 

2

Kinh nghiệm chọn, mặc thử váy cưới

Đặt lịch trước với nơi cho thuê áo cưới

Đây là một trong những kinh nghiệm chọn váy cưới được nhiều người chia sẻ nhất. Trước khi chọn váy cưới bạn nên hẹn trước với nơi cho thuê áo cưới. Bạn có thể liên hệ hẹn lịch trước váo studio áo cưới để tiệm sắp xếp người tư vấn tốt nhất cho bạn. Giữa những chiếc váy cưới tuyệt đẹp với các phong cách khác nhau, các chuyên gia với con mắt chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn được chiếc váy cưới đẹp và phù hợp với bạn nhất.

Bạn không nên thử váy cưới vào buổi chiều tối bởi đó là khoảng thời gian các studio, ảnh viện áo cưới sẽ khá đông khách và người tư vấn sẽ không thể tận tâm nhất cho bạn được. Chính vì vậy nên lựa chọn thời gian hợp lý để chọn và nhận tư vấn từ các chuyên gia ảnh cưới nhé.

Đi cùng với những người bạn thân

Kinh nghiệm chọn váy cưới được nhiều chị em chia sẻ cho biết, bạn nên đi cùng 1 hoặc 2 người bạn đáng tin cậy nhất để giúp bạn cho ý kiến và chọn cho bạn những mẫu áo cưới phù hợp nhất. Đồng thời những người bạn thân sẽ giúp bạn tự tin hơn khi khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy trước bao ánh nhìn.

Để chọn được một chiếc váy cưới phù hợp nhất bạn nên đi cùng một vài người bạn thân nhất để hỏi ý kiến của họ.

Không chạy theo xu hướng thời trang

Bởi xu hướng thời trang áo cưới thay đổi rất nhanh, và chúng mau chóng sẽ trở nên lỗi mốt. Chiếc áo cưới tuyệt vời nhất chính là chiếc áo “không tuổi”, những kiểu áo kết hợp cả hai yếu tố cổ điển và hiện đại và phù hợp, tôn lên vóc dáng cơ thể bạn chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy quyến rũ, tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều. Quan trọng hơn đó là những tấm hình ghi dấu sự kiện quan trọng này, và như vậy cho dù là hàng chục năm sau thì khi nhìn lại chiếc váy cưới vẫn không bị lỗi thời. Trong trường hợp bạn quyết định mua váy cưới thì đó còn là một kỷ vật vô giá bạn có thể để dành cho con gái bạn nữa nhé.

Tuyệt đối không nên chọn những bộ trang phục cưới theo xu hướng thời trang nhé.

Diện một bộ đồ lót thật đẹp

Trong lúc thử áo cưới, sẽ có nhiều lần bạn có thể ngắm nhìn mình trước gương với bộ đồ lót của mình. Chính vì vậy một chiếc áo ngực đẹp sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ, tự tin và có những cảm xúc tích cực hơn về bản thân. Không những vậy, chiếc áo ngực vừa vặn còn giúp bạn tìm ra được chiếc váy cưới ưng ý hơn. Bạn có thể coi đây là một món quà cho chính mình khi chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Mang theo một chiếc máy ảnh

Trong quá trình đi chọn váy cưới bạn nên mang theo một chiếc máy ảnh, và hãy cố gắng nhờ bạn của bạn chụp nhiều góc độ khác nhau khi bạn mặc chiếc váy cưới vào. Những kinh nghiệm chọn váy cưới cho thấy, chiếc gương có thể “nịnh hót” nhưng máy ảnh thì không bao giờ. Chính vì vậy, việc chụp những bức ảnh với nhiều góc độ khác nhau giúp bạn ngắm được hết mọi vẻ đẹp cũng như nhược điểm của từng chiếc váy cưới.

Sau đó bạn mang những bức ảnh này về nhà để ngắm nghía và suy nghĩ, cũng như hỏi ý kiến bạn bè người thân xem mình nên chọn chiếc áo nào là phù hợp nhất. Bằng cách này sẽ giúp bạn lựa một bộ váy cưới đẹp, quyến rũ. 

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
nên chọn váy cưới phù hợp với mình là tốt nhất
H
những kinh nghiệm bổ ích cho các tân nương tham khảo
M
chạy theo xu hướng thời trang thì chạy không nổi đâu