Thanh toán

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới mùa mưa

Đăng bởi - 20/07/2018   |   Lượt xem: 958

Chụp ảnh cưới mùa mưa sẽ gây những khó khăn không nhỏ cho các cặp đôi. Nhưng chẳng lẽ chỉ vì một vài khó khăn ấy mà bạn lại bỏ cuộc? Một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới mùa mưa sẽ giúp bạn và người ấy có những bức hình đẹp lung linh.

Mùa mưa luôn gợi đến một sự lãng mạn mà buồn nhẹ nhàng. Chụp ảnh cưới dưới mưa sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị cho mỗi cặp đôi. Tuy nhiên, điều này cũng mang đến những khó khăn không nhỏ về đi lại, trang điểm, ánh sáng… Yêu thương là không phân biệt thời gian, chẳng lẽ chụp ảnh cưới lại cần chọn mùa? Nếu biết tận dụng đúng cách, những bức hình cưới mùa mưa sẽ mang lại nét độc đáo khác lạ cho album ảnh cưới của bạn.

1: Lưu ý về trang điểm khi chụp ảnh cưới mùa mưa

Lưu ý về trang điểm khi chụp ảnh cưới mùa mưa

Trang điểm giúp mang lại cho cô dâu sự rạng rời, lung linh trong ngày trọng đại của mình. Đây là một trong những yếu tố làm nên sự thành công của mỗi bức hình cưới. Trang điểm ngày thường đã khó, trang điểm cô dâu ngày mưa lại càng phức tạp.

Cách trang điểm khi chụp ảnh cưới mùa mưa

Mưa sẽ khiến lớp phấn dễ trôi, gây nhòe, ảnh hưởng đến vẻ đẹp của cô dâu. Vì vậy, bạn nên nhờ thợ trang điểm dùng các mỹ phẩm chuyên dụng giúp chống nhòe, lâu trôi, không thấm nước. Bạn nên sử dụng gel đánh mắt thay cho dạng bột, dùng phấn đánh má dạng lỏng, kem lót… sẽ giúp lớp trang điểm của bạn bền hơn.

Với những ngày trời mưa, cô dâu không nên sử dụng kiểu trang điểm quá đậm, điều này sẽ khiến lớp phấn dễ trôi. Mẫu trang điểm nhẹ nhàng, trong suốt sẽ là sự lựa chọn lý tưởng giúp cô dâu có vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng mà lãng mạn.

2: Trang phục chụp ảnh cưới mùa mưa

Trang phục khi chụp ảnh cưới mùa mưa

Chụp ảnh cưới khi trời mưa sẽ khá khó khăn trong việc di chuyển cũng như tạo dáng. Vì vậy, thay vì những mẫu váy cưới phức tạp, dài, bồng bềnh, cô dâu nên chọn những mẫu váy đơn giản, nhẹ nhàng để tránh bị lấm bẩn, dính ướt khi mưa. Các trang phục như áo đôi, quần sooc, jean… cũng là sự lựa chọn khá hay cho cặp đôi. Chúng mang lại vẻ trẻ trung, năng động, tự nhiên mà không hề gây nhàm chán.

Thay vì những đôi guốc cao khó di chuyển trên nền đất ướt, những đôi giày đế thấp thoải mái sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn và người ấy.

3: Phụ kiện khi chụp ảnh cưới mùa mưa

Phụ kiện khi chụp ảnh cưới mùa mưa

Những cơn mưa sẽ mang lại một không khí lãng mạn khá riêng cho mỗi bức hình. Nếu biết tận dụng chúng, bạn sẽ có những khung ảnh cưới đẹp, lãng mạn mà độc đáo. Ô trong suốt, mũ, khăn voan… sẽ là những phụ kiện vừa giúp bạn tránh mưa, lại có thể mang lại nét thú vị, riêng biệt cho album ảnh cưới. Cùng nắm tay người ấy đi dưới làn mưa chắc chắn sẽ là một sự trải nghiệm tuyệt vời.

Với một số tip nhỏ trên, mưa sẽ không còn là “ác mộng” với các cặp đôi khi chụp ảnh cưới mùa mưa nữa. Nếu biết tận dụng, chúng sẽ là gia vị giúp album ảnh cưới thêm độc đáo, riêng biệt.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
mùa này cũng là mùa mưa của một số vùng miền, nếu các bạn cưới trúng dịp này thì bỏ túi những kinh nghiệm này nha
N
Mùa mưa cũng sẽ là điều kiện cho những bức ảnh cưới đẹp lãng mạn, những kinh nghiệm này rất hữu ích