Thanh toán

Kinh nghiệm chụp hình khi đi trăng mật phượt

Đăng bởi Marry Doe - 27/02/2015   |   Lượt xem: 2367

Với những cặp vợ chồng ưa phiêu lưu, thích các chuyến du lịch để khám phá và trãi nghiệm thì trăng mật phượt có lẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Trăng mật phượt có thể hiểu là hành trình vi vu tới những vùng đất mới có thể lạ, có thể là quen nhưng là hai người tự đi, tự khám phá và tận hưởng những ngày đầu hôn nhân theo kiểu ‘thích đâu đi đấy” và “thích đâu nghỉ đấy” của các cặp vợ chồng trẻ. Và đặc biệt là “thích gì chụp (hình) đấy” và có thể chụp để lưu lại kỷ niệm trên suốt chuyến đi.

* Đầu tiên là gợi ý cho các đôi vợ chồng trẻ những ‘món” các bạn nên chuẩn bị khi đi trăng mật phượt chụp hình:



1. Kem chống nắng

Tác hại của ánh nắng mặt trời lên làn da chắc chắn là các bạn đã biết rồi, đặc biệt đối với các cô dâu trẻ. Hãy hạn chế tối đa những vết sạm đen do nắng bằng cách mang theo kem chống nắng và thoa trước bất cứ khi nào bạn chuẩn bị tiếp tục cuộc hành trình.





Vì chắc chắn trên đường đi hai bạn sẽ dừng chân ở nhiều nơi để chụp hình kỷ niệm mà kem chống nắng cho dù chỉ số SPF có cao đến đâu thì nó cũng chỉ có tác dụng sau 30 phút thoa lên da.



2. Dù và nón

Dẫu được bôi kem chống nắng cũng chưa thể bảo đảm hoàn toàn làn da bạn được bảo vệ. Da mặt là vùng khá nhạy cảm, nên bạn đừng quên mang dù hoặc ít nhất là đội chiếc nón rộng vành hay nón phớt. 





Nếu trời mưa hai bạn có thể núp mưa bằng dù.





Những khoảnh khắc với dù hay nón ntrong mưa hay nắng cũng có thể có được những khoảnh khắc tự nhiên, lãng mạn và đẹp tuyệt vời đấy.

3. Máy ảnh chụp lấy liền



Ngày nay chi phí cho một chiếc máy ảnh chụp lấy liền không cao nên tôi nghĩ sắm một chiếc cho chuyến trăng mật phượt là ý tưởng thú vị đấy. Trên chuyến đi có thể hai bạn sẽ gặp người quen hay những người bạn mới gặp và còn niềm vui nào thú vị hơn khi mọi người cùng nhau ngắm được ngay tấm ảnh vừa mới chụp xong hay là tặng nhau để làm kỷ niệm, làm nền tảng cho những mới quan hệ mới thú vị. 





4. Gậy selfie

Thiết bị này gọn nhẹ các bạn hoàn toàn dễ dàng mang theo bên mình giúp hai bạn có thể thoải mái tạo kiểu và tự chụp ảnh mà không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của người khác trên suốt chuyến đi.





5. Khăn giấy

Trời nắng sẽ giúp bạn có những bức ảnh đẹp nhưng chắc rằng sau đó mồ hôi sẽ đổ. Vậy nên khăn giấy lúc này là thứ hữu dụng cho các bạn. Với người ấy, dùng khăn giấy thể hiện sự yêu thương chăm sóc cũng là một kiểu chụp khá lãng mạn đấy.



* Mọi thứ cho việc chụp ảnh đã chuẩn bị xong thì việc chụp ảnh không còn gì phải lăn tăn nữa nhé. Bây giờ hai bạn chỉ việc chọn các khoảng khắc đẹp và chụp thôi. Khoảnh khắc thì chắc là nhiều và cảnh đẹp trên suốt chuyến đi chắc là không ít, tuy nhiên xin gợi ý một số khoảnh khắc hai bạn không nên bỏ qua trong kì trăng mật.



1. Cùng ngắm bình minh và hoàng hôn



Những bức ảnh bình minh hay hoàng hôn không nhất thiết phải là những nụ hôn với ánh mặt trời phía sau hai bạn là đơn điệu và đã được chụp quá nhiều rồi dù đó là ý tưởng hay. Một bức ảnh đẹp thể hiện được niềm hạnh phúc của hai bạn khi cùng nhau ngắm bình minh và hoàng hôn với những cảm xúc vô cùng thú vị sẽ bộc phát ra những ý tưởng hay, độc đáo cho những tấm hình ấn tượng thôi. Với bức ảnh này thì bạn nên sử dụng flash để tránh hình của hai bạn bị tối vì chụp ngược sáng nhé.





2. Chụp các món ăn



Hãy lấy máy ảnh ra và chụp các bức ảnh về các món ăn hai bạn cùng thưởng thức trên chuyến đi, món quen nhưng chắc hẳn là vị sẽ khác vì khác vùng miền mà, món lạ càng hay.



Sau này, sẽ có nhiều chuyện để nói về việc này đấy!



3. Nghịch ngợm trong phòng ngủ



Hai bạn dứt khoát phải có một bức ảnh trong phòng trăng mật  (trên chuyến phượt có thể là phòng ngủ ở khách sạn) để làm kỷ niệm ngọt ngào của riêng mình, có thể mặc đồ thoải mái chụp các khoảnh khắc hai bạn cùng nhau vui đùa, sau này những bức ảnh kiểu này sẽ không có được những khoảnh khắc đẹp như vậy nữa đâu.





4. Điểm đặc trưng nơi bạn đến



Đừng quên chụp lại những điều thật đặc trưng ở nơi bạn đến, kể cả những thứ nhỏ và chi tiết như tiền xu, con tem, bản đồ, .... Hoặc bạn cũng có thể xin chụp chung với dân bản xứ, những đứa trẻ hay những con vật dễ thương, thậm chí cả với những người bán hàng rong, … tất cả đều thật tuyệt đấy.





Sau đó hãy nhờ ai đó hay dùng gậy selfie để chụp các biểu tượng hay cột mốc ở nơi bạn đến.





Nên nhớ là đi tới đâu cũng nên ghi lại tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời đấyy nhé.



5. Các tấm hình đầy biểu cảm



Hãy chụp cho nhau hay cùng selfie những nét biểu cảm của các bạn khi lần đầu tiên được ngồi lên yên ngựa, lần đầu tiên thử các trò chơi mạo hiểm ở khu vui chơi hay ngạc nhiên khi thấy những điều gì đó lạ trên chuyến hành trình mà có thể sau này bạn không có cơ hội hay không dám thử lại nữa. Tuyệt lắm đấy!





6. Tấm hình kết thúc album



Hãy chụp một tấm hình cuối chuyến hành trình và sau đó để vào cuối album bằng một tấm ảnh chụp đôi tay vẫy của các bạn hay hai đôi chân cùng đôi giày bám đầy bụi đất dừng chân ở tại nơi khởi đầu.





Kết thúc chuyến đi phượt trăng mật nhưng sẽ là khởi đầu của cuộc hành trình mới của các bạn đấy - - hành trình hôn nhân đầy hạnh phúc.




Bình luận

Viết Đánh Giá
T
http://www.marry.vn/blog/nhung-kieu-trang-tri-thiep-cuoi-dep-doc-la ủng hộ bài viết mình với nha
G
những ý tưởng rất hay và chắc chắn sẽ lưu giữ lại được những kỉ niệm thật đẹp
L
hay quá chị ơi
H
hay đó chứ
K
hay
S
Hay quá
C
Bài biết bổ ích
C
Ủng hộ bài viết hay
T
Ghi vào sổ thôi
H
Kiểu này phải phượt xem sao