Thanh toán

La Maison Wine Dining - Không gian kiến trúc biệt thự kiểu Pháp

Đăng bởi Marry - 05/04/2023   |   Lượt xem: 2372

Nép mình trong con ngõ nhỏ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Quận 3, La Maison Wine Dining sở hữu riêng cho mình một không gian sân vườn thơ mộng và yên tĩnh, mang đậm chất kiến trúc cổ điển kiểu Pháp, phù hợp để tổ chức những bữa tiệc hẹn hò lãng mạn hay họp mặt thân mật.

La Maison Wine Dining gây ấn tượng bởi một khu vực sân vườn thoáng đãng được bao phủ hoàn toàn bằng những mảng xanh. Nơi đây cũng được lắp đặt sân khấu và các trang thiết bị hiện đại để phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật, meeting, BBQ,... ngoài trời từ 50 khách.

 

undefined

 

La Maison Wine Dining còn sở hữu 02 sảnh trong nhà với sức chứa đến 80 khách: Tầng trệt được trang trí thiết kế theo hai tone màu đỏ - đen, được kết hợp tinh tế với quầy bar nhỏ xinh để bạn chill hết nấc.

 

undefined

 

Bước đến lầu 1, bạn sẽ được đắm chìm vào một không gian cổ điển được trau chuốt tinh tế đến từng chi tiết bàn ghề, đèn treo, mái trần,... có từ thời Pháp.

 

undefined

 

Ngoài ra, La Maison còn sở hữu 03 phòng VIP có khả năng phục vụ từ 04 - 24 khách. Cả 03 không gian đều được lắp đặt hệ thống cách âm, âm thanh ánh sáng, tivi, màn hình chiếu hiện đại để những sự kiện hội nghị, hội thảo quan trọng diễn ra chuyên nghiệp và thuận lợi nhất.

 

undefined

 

undefined

 

undefined

 

Đến với La Maison Wine Dining, bạn sẽ được thưởng thức nền ẩm thực “chuẩn vị” đến từ Châu Âu. Với những nguyên liệu tươi ngon được nhập khẩu 100% từ nước ngoài cùng lối chế biến nước sốt được làm hoàn toàn bằng rau củ, chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn đảm bảo về vị.

 

undefined

Hơn thế nữa, hiện tại La Maison Wine Dining đang đồng hành hành cùng VDES trong chương trình "Lướt Online, Ưu Đãi Cưới Liền Tay".

 

Từ ngày 20/03/2023, khách hàng khi đặt địa điểm sự kiện tại La Maison Wine Dining sẽ được nhận những ưu đãi:
Giảm 5% hóa đơn tiệc
Giảm 1O% gói nước
Giảm 5% dịch vụ Wedding Planner đến từ thương hiệu Your Wedding Planner

 

Truy cập Website www.vdes.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 6872 để được miễn phí tư vấn phương án cưới và nhận ưu đãi nhé!

 

undefined

 

Tham gia chuỗi WEDDING FAIR ONLINE, được tổ chức bởi VDESMarry và Your Wedding Planner, từ ngày 20/3, 1OO% booking được GIẢM GIÁ TRỰC TIẾP, QUÀ TẶNG hấp dẫn và Voucher WEDDING PLANNER sale 10-20%. Cộng dồn ưu đãi không giới hạn, upto 65%, giá tốt thấp nhất thị trường, và được chăm sóc ưu tiên, trực tiếp bởi các thương hiệu.