Thanh toán

Lạ mắt và độc đáo với thiệp cưới 3D

Đăng bởi Marry Doe - 10/11/2017   |   Lượt xem: 1555

Những tấm thiệp thiệp nổi 3D này thích hợp khi sử dụng trong đám cưới dành riêng cho bạn bè, sẽ tạo được vẻ đẹp và cá tính riêng.

Những tấm thiệp thiệp nổi 3D này thích hợp khi sử dụng trong đám cưới dành riêng cho bạn bè, với số lượng khách ít. Vì những tấm thiệp này cũng không rẻ so với các mẫu thiệp quen thuộc thường thấy, nhưng bù lại nó mang đến vẻ đẹp và cá tính riêng, khiến cô dâu chú rể tạo được ấn tượng lạ cho ngày trọng đại của mình.Lâu nay, nhiều người đã quen với những mẫu thiệp cưới cổ điển mang đậm phong cách Á Đông với các sắc màu, hoa văn truyền thống. Để đám cưới thêm hiện đại, cô dâu chú rể có thể tạo ấn tượng khó phai bằng cách đầu tư làm thiệp cưới theo nhiều mẫu mới, trong đó có kiểu thiệp 3D (hay còn gọi là thiệp cưới pop-up). Những tấm thiệp khi mở ra sẽ hiện các hình khối, họa tiết nổi, chắc chắn sẽ vừa là lời báo hỷ, vừa là món quà mà cô dâu chú rể dành tặng khách mời.

Mời các đôi uyên ương tham khảo một số mẫu thiệp 3D đẹp, bạn có thể mang hình những kiểu thiệp cưới này tới những cửa hàng chuyên thiết kế thiệp để được tư vấn và thực hiện phù hợp nhất:

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
giá những tấm thiệp cưới này chắc cũng khá đắt nè
H
nhiều mẫu thiệp cầu kỳ quá nè
M
thiệp cưới nhìn hiện đại quá, rất độc và lạ