Thanh toán

La Vela Saigon Hotel - Tiệc cưới tầm cao đẳng cấp 5 sao

Đăng bởi Marry - 04/04/2023   |   Lượt xem: 3972

Một địa điểm mới ngay khu vực trung tâm, sảnh mới, cao cấp - đẹp, có bãi đỗ xe hơi rộng, không gian view tầm cao toàn bộ thành phố. Và đặc biệt các gói tiệc (menu/ nước) giá rất tốt!

La Vela Saigon Hotel nằm ngay góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3 với vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ. Đây cũng là khu vực trung tâm, giao nên rất thuận tiện để khách mời dễ dàng di chuyển giữa các quận với nhau.

 

undefined

 

Khách sạn La Vela Sài Gòn không thua kém các khách sạn 5 sao khác tại trung tâm thành phố khi có các sảnh tổ chức sự kiện và hội nghị với sức chứa từ 15 đến 600 khách, thích hợp cho tiệc cưới, hội thảo, ký kết, hợp tác kinh doanh,…

 

undefined

 

Khách sạn có tổng cộng 7 sảnh với thiết kế sang trọng,nhã nhặn cùng với hệ trần bắt mắt. Năm không gian trong nhà: Saturn, Jupiter, Mars, Venus, Mercury; và hai sảnh ngoài trời: Pool và SkyOne Bar Lounge.

 

undefined

 

Thực đơn tại La Vela Sài Gòn phục vụ đa dạng nhiều ẩm thực trên Thế Giới. Các món ăn được chuẩn bị từ đầu bếp tài năng & chuyên nghiệp mang đến bữa tiệc thêm phần ngon miệng. So với các khách sạn 5 sao khác thì giá menu tiệc tại La Vela có giá tương đối tốt, chỉ từ 6,900,000 vnd.

 

undefined

 

Chất lượng dịch vụ luôn là ưu tiên tại khách sạn La Vela Sài Gòn để mang đến những trải nghiệm cho khách hàng khi đến tham gia sự kiện. Đội ngũ tư vấn & chuyên viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp giúp bạn có thể tổ chức sự kiện trọn vẹn nhất.

 

undefined

Hơn thế nữa, hiện tại La Vela Saigon Hotel đang đồng hành hành cùng VDES trong chương trình "Lướt Online, Ưu Đãi Cưới Liền Tay".

 

Từ ngày 20/03/2023, khách hàng khi đặt địa điểm sự kiện tại La Vela Saigon Hotel sẽ được nhận những ưu đãi:
- Tặng Bảng ký tên thả tim & Rót Cát
- Tặng Phòng Deluxe bao gồm ăn sáng
Giảm 15% dịch vụ Wedding Planner đến từ thương hiệu Your Wedding Planner

 

Truy cập Website www.vdes.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 6872 để được miễn phí tư vấn phương án cưới và nhận ưu đãi nhé!

 

undefined

 

Tham gia chuỗi WEDDING FAIR ONLINE, được tổ chức bởi VDESMarry và Your Wedding Planner, từ ngày 20/3, 1OO% booking được GIẢM GIÁ TRỰC TIẾP, QUÀ TẶNG hấp dẫn và Voucher WEDDING PLANNER sale 10-20%. Cộng dồn ưu đãi không giới hạn, upto 65%, giá tốt thấp nhất thị trường, và được chăm sóc ưu tiên, trực tiếp bởi các thương hiệu.