Thanh toán

Làm đẹp tiệc cưới với lọ hoa tái chế

Đăng bởi Marry Doe - 24/07/2017   |   Lượt xem: 721

Phong cách rustic (mộc mạc) trở nên quen thuộc với các cô dâu chú rể và được áp dụng nhiều trong trang trí đám cưới. chính bạn cũng có thể thu thập và tự “chế biến” trang trí lọ cũ để biến chúng thành lọ hoa mới xinh xắn.

. Ở Hà Nội và Sài Gòn có nhiều nhà cung cấp các phụ kiện cho đám cưới mộc mạc như chai, lọ màu để các đôi uyên ương trang trí đám cưới. Nhưng chính bạn cũng có thể thu thập và tự “chế biến” trang trí lọ cũ để biến chúng thành lọ hoa mới xinh xắn.

 

Trước đám cưới, cô dâu chú rể nên tích trữ tất cả những chai lọ bằng thủy tinh như chai bia, rượu, nước ngọt, hay ngay cả những chiếc lọ đựng thực phẩm hàng ngày, thậm chí cả chiếc ống bơ đựng sữa quen thuộc cũng có thể trở thành lọ hoa. Khi đã có nhiều loại chai lọ cũng với các kiểu dáng khác nhau, bạn cần làm sạch chúng bằng cách ngâm trong nước muối, vừa khử mùi, vừa khiến nhãn mác của các chai cũ bong ra. Sau khi để khô, cô dâu chú rể có thể xịt sơn màu hay dùng màu acrylic vẽ hình lên chai lọ để có những bình hoa độc đáo nhất. Nếu không có nhiều thời gian, bạn chỉ cần buộc ruy băng hay quấn vải quanh lọ cũng sẽ tạo thành nét đặc biệt riêng.

 

Bạn nên  tìm mua được các loại màu, sơn để vẽ. Vì những bình hoa tái chế này khá nhỏ, chỉ cắm được 3 – 5 bông hoa, nên khi sắp xếp trên bàn tiệc, cô dâu chú rể có thể đặt vài bình hoa cạnh nhau hoặc kết hợp với nến và đồ trang trí khác.

 

Mời các cô dâu chú rể tham khảo một số cách trang trí bàn tiệc đám cưới với chai lọ tái chế:

 

 

 

 

 

 

 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
Y
nhìn kiểu trang trí thật dễ thương
Y
những kiểu bình hoa tái chế thật khéo léo nhìn rất đẹp mắt.
N
Những chiếc lọ được trang trí khá bắt mắt