Thanh toán

Sở hữu làn da trắng mịn, không tỳ vết với phúc bồn tử

Đăng bởi Marry Doe - 05/10/2018   |   Lượt xem: 2022

Trong những năm gần đây, các phương pháp làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên đang chiếm được nhiều cảm tình của phái đẹp. Chanh, mật ong, dưa leo, khoai tây... đang trở thành những nguyên liệu làm đẹp phổ biến. Marry xin giới thiệu cho các nàng một loại quả vừa có tác dụng giúp da mềm mịn vừa nuôi dưỡng da sáng lên từng ngày - phúc bồn tử.

Phúc bồn tử là loại quả được trồng nhiều ở xứ lạnh. Tuy nhiên, với công nghệ tiên tiến, một số vùng tại Việt Nam đã gieo trồng được loại quả này. Phúc bồn tử sở hữu nhiều lợi ích cho sức khỏe như tăng cường miễn dịch, bổ huyết, cải thiện trí nhớ và hơn hết là có tác dụng thần kỳ trong việc làm đẹp.

Phúc bồn tử là gì?

Phúc bồn tử có tên tiếng anh là raspberry, là một loại quả khi chín mọng có màu đỏ tươi, vị chua và ngọt nhẹ. Chúng thường dính với cuống, gồm nhiều quả hạch nhỏ, xếp thành cụm. Loại quả này chứa trong mình lượng dinh dưỡng dồi dào, thường được trồng ở vùng Bắc Mỹ và Châu Âu. phúc bồn tử Từ lâu, phụ nữ ở các nước thuộc xứ lạnh đã biết sử dụng phúc bồn tử như một nguyên liệu làm đẹp vừa an toàn lại vừa tiết kiệm. Không chỉ ngăn ngừa lão hóa mà loại quả này còn giúp phái đẹp sở hữu một làn da sáng mịn, không tỳ vết nữa đấy!

Tác dụng làm đẹp

Vốn chứa lượng vitamin dồi dào và chất chống oxy hóa, phúc bồn tử có tác dụng cải thiện và ngăn ngừa lão hóa như sạm nám, đồi mồi, nếp nhăn... Thêm vào đó, chất oxy hóa trong loại quả này còn chứa một thành phần là xeton. Đây là một trong những loại chất ngăn ngừa hiệu quả các nếp nhăn và đốm đồi mồi. phúc bồn tử 1 Chất ellagitannin trong phúc bồn tử còn được chứng minh có tác dụng chống lão hóa cao hơn dâu tây 50%, 3 lần so với kiwi và 10 lần với cà chua.

Cách làm mặt nạ dưỡng da

Dưỡng trắng da

Nguyên liệu: 1 muỗng dầu oliu, 1 muỗng dầu hạt nho, 4 quả phúc bồn tử, 2 muỗng bột yến mạch. Cách làm:
  • Bước 1: Trộn đều dầu oliu và dầu hạt nho, sau đó rắc bột yến mạch lên
  • Bước 2: Xay nhuyễn 4 quả phúc bồn tử rồi trộn với hỗn hợp đã chuẩn bị
  • Bước 3: Thoa hỗn hợp lên mặt và cổ, sau đó nằm thư giãn khoảng 15 đến 20 phút
  • Bước 4: Rửa lại mặt thật sạch với nước lạnh
phúc bồn tử 4 Thường xuyên dưỡng da với mặt nạ phúc bồn tử với tần xuất 2 đến 3 lần mỗi tuần sẽ giúp các nàng nhanh chóng sở hữu được một làn da trắng sáng và mềm mịn một cách tự nhiên nhất.

Chăm sóc môi thâm

Nguyên liệu: 4 quả phúc bồn tử (1 quả chín đỏ và 3 quả chính đen), 1/2 muỗng cà phê dầu oliu, 3 tép lựu tươi Cách làm:
  • Bước 1: Tiến hành nghiền nát 4 quả phúc bồn tử với nhau
  • Bước 2: Dùng tay để nghiền nát hạt lựu rồi trộn lẫn với hỗn hợp phúc bồn tử
  • Bước 3: Lấy 1/2 muỗng dầu oliu khuấy đều vào hỗn hợp trên rồi lọc lấy nước từ hỗn hợp
  • Bước 3: Đổ nước đã lọc vào một chiếc lọ nhỏ để sử dụng
phúc bồn tử 5 Buổi tối trước khi ngủ, các nàng hãy lấy một ít dung dịch thoa lên môi. Những dưỡng chất từ phúc bồn tử, hạt lựu và oliu sẽ thẩm thấu nuôi dưỡng đôi môi từ bên trong. Qua bài viết này, Marry hi vọng các nàng đã sở hữu được thêm một bí quyết dưỡng da vừa an toàn vừa đơn giản. Phái đẹp hãy chăm sóc da với phúc bồn tử để nhanh chóng sở hữu làn da căng mịn và tươi sáng nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào