Thanh toán

Làm gì khi bạn gái cự tuyệt

Đăng bởi Marry Doe - 05/04/2016   |   Lượt xem: 2523

Trong tình yêu, có rất nhiều chuyện mà các chàng trai cần giải quyết để luôn giữ được mối tình cảm tốt đẹp mà mình đã dày công cầm cưa, tán tỉnh. Với họ tâm lý các bạn gái thường quá khó hiểu, những giận hờn vu vơ, hay tự dưng mình lại bị trách móc, giận lây bởi những điều xảy ra trong cuộc sống thường ngày của cô ấy. Đặc biệt khi bạn gái của bạn nói: "Sắp tới có thể chúng ta sẽ gặp nhau ít hơn" mà bạn lo lắng thì có thể bạn đã mắc bẫy và sẽ có những hành động không cần thiết.

denghi1

Các chàng trai thường khá bối rối trước những lời nói, yêu cầu bất thường của người yêu

Phái nữ luôn muốn tạo cho đối phương mối lo lắng và quan tâm về họ. Họ luôn muốn giấu kín tâm sự của mình nên thường dùng những câu nói bóng gió để biểu đạt những gì ngược với ý nghĩ nhằm kiểm tra phản ứng của đối phương. Chiến thuật này chỉ có phái nữ mới làm được và nó biểu hiện rõ nét nhất khi họ muôn hấp dẫn nam giới đặc biệt các chàng trai mà họ yêu. Họ luôn muốn được quan tâm, chiều chuộng  mặc cho các chàng trai của mình có bận cỡ nào họ cũng không bận tâm.
Thực tế, chúng ta thường thấy một số bạn gái sau một thời gian quan hệ với bạn trai, dù không có lý do gì đặc biệt nhưng họ vẫn nói: "Có thể là trong thời gian tới chúng ta sẽ ít gặp nhau hơn". Lúc này, thường người bạn trai rất bối rối và nhất định sẽ truy hỏi bằng được lý do vì sao không thể gặp mặt thì bạn gái lại trả lời một cách qua loa, điều đó chứng tỏ cô ấy có nhu cầu gì đó nhưng khó nói ra hoặc có sự chen ngang nào đó vào tình cảm của hai người khi mà các chàng trai ít quan tâm tới bạn gái của mình.

denghi2

Thực ra các bạn gái chỉ muốn được quan tâm, chiều chuộng hơn thôi

Tóm lại, hai người yêu nhau mà không thể gặp mặt thì chỉ có hai lý do: một là do bạn gái lũng lịu, hai là có chuyện thực sự. Bạn phải hiểu rõ thực tế đằng sau câu nói đó xem có phải là mục đích thật sự của cô ấy hay không. Bởi nhiều chàng trai sợ sau này không được gặp bạn gái nữa nên đành để cho cô ấy bắt thóp.
Hầu hết bạn gái khi nói "Thời gian tới không thể gặp mặt" chưa chắc họ đã muốn tránh né đốỉ phương mà có thể lại muốn "Tối nay anh có thể đưa em đi xem phim không?". Do đó, khi bạn gái nói rằng không thể gặp bạn mà không có lý do cụ thể thì bạn không cần phải lo lắng, chỉ cần xem xem cô ấy có yêu cầu gì với mình hay không và quan tâm tới cô ấy nhiều hơn tránh những chuyện ngoài ý muốn của bạn.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
X
có nhiều bạn gái chỉ muốn được các chàng quan tâm hơn nên làm vậy, nhiều bạn gái quyết định chia tay thì các chàng cũng không nên níu kéo làm gì.
X
đó cũng có thể là chiến thuật trong tình yêu, điều này sẽ khiến các chàng nhớ mình lâu hơn, cái gì dễ dàng có được sẽ không làm cho các chàng trân trọng.
X
Thực ra các bạn gái chỉ muốn được quan tâm, chiều chuộng hơn thôi
H
Em cũng hay nũng nịu lắm nè
H
Con gái là chúa khó hiểu mà, hay muốn làm ngược những điều mình nói
L
Con gái nhiều khi cũng khó hiểu quá nhỉ? hihi thật khó mà đoán nàng muốn gì
T
Nếu nàng chỉ vì lý do nũng nịu thì chỉ cần quan tâm 1 chút thì mọi chuyện sẽ ổn. Nhưng nếu là có chuyện thật thì nên buông