Thanh toán

Làm gì khi chàng bơ tin nhắn bạn mùa dịch

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 20/02/2022   |   Lượt xem: 2328

Mối quan hệ giữa 2 người đang vô cùng tốt đẹp, bỗng một ngày chàng im hơi lặng tiếng. Phải làm gì khi chàng không nhắn tin, không liên lạc với mình đây các nàng? Bí mật sẽ được bật mí ở phần sau, xem ngay chị em nhé!

1. Tìm Hiểu Lý do

Phải làm gì khi chàng không nhắn tin có lẽ là câu hỏi khiến chị em đau đầu. Khi rơi vào tình trạng này phần lớn con gái thường bối rối, không hiểu tại sao chàng lại làm như vậy. Hãy giữ bình tĩnh các cô gái nhé, việc bạn cần làm là tìm hiểu nguyên nhân của việc này. Thử vào trang cá nhân của chàng xem anh ấy có cập nhật trạng thái hay chia sẻ điều gì mới hay không. Nàng cũng nên xem xét lại trước khi im lặng anh ấy có thể hiện thái độ gì hay không, 2 bạn đã nói những gì và điều ấy có khiến chàng khó chịu hoặc không hài lòng? 

làm gì khi anh ấy im lặng

Nàng cũng có thể thông qua bạn bè của anh ấy để biết được anh ấy đang làm gì, bận rộn hoặc gặp phải vấn đề, khó khăn gì hay không. Thay vì ngồi đó lo lắng và suy nghĩ lung tung bạn nên dành thời gian tìm hiểu lý do khiến anh ấy im lặng. Làm gì khi chàng không nhắn tin thật ra không khó trả lời như chúng ta vẫn nghĩ. Chẳng có chuyện gì là không có nguyên nhân cả, hãy đi tìm nó và bạn sẽ lý giải được hành động của chàng, từ đó bạn sẽ biết mình nên làm gì tiếp theo. 

2. Tâm lý đàn ông khi họ im lặng

Đằng sau sự im lặng của đàn ông luôn có những lý do hết sức cụ thể mà các cô gái không nên xem nhẹ và bỏ qua chúng. Dưới đây là một số giải thích phổ biến nhất giúp bạn có thể đoán ra được phần nào tâm lý đàn ông khi im lặng.

làm gì khi anh ấy im lặng

  • Suy xét tình cảm

Đây là lý do vô cùng hợp lý để giải mã việc tại sao anh chàng lại đột ngột im lặng không báo trước như thế. Nếu trước đó hai bạn đang gặp trục trặc trong mối quan hệ và có những cãi vả khá to tiếng thì sự im lặng có thể báo hiệu cho biết chàng đang dành thời gian để suy xét lại tất cả, bao gồm việc có nên tiếp tục với bạn nữa hay không.

  • Không muốn bộc lộ cảm xúc 

Một trong những tâm lý đàn ông khi im lặng thường gặp ở nhiều người chính là việc dùng sự im lặng để che giấu cảm xúc thật của mình. Đừng cảm thấy khó hiểu khi chàng ở bên cạnh nhưng lại không nói năng gì, khác hẳn với hình ảnh cười nói thường ngày. Có thể anh ấy đang gặp vấn đề và không muốn bạn nhìn thấy sự yếu đuối hoặc sợ hãi của mình nên mới im lặng như thế đó

  • Bảo vệ tình cảm của hai người

Thường trong những cuộc cãi vã, phụ nữ sẽ có xu hướng nói cho đến khi “ra ngô ra khoai” trong khi đàn ông thì ngược lại. Anh ấy hoặc sẽ “à ừ” cho xong chuyện và nhanh chóng đánh trống lảng sang chủ đề khác hoặc cách còn lại là chọn giải pháp im lặng cho đến khi bạn “hạ nhiệt” trở lại.

làm gì khi anh ấy im lặng

3. Im lặng chờ đợi

Đôi khi im lặng chính là câu trả lời hay nhất cho câu hỏi làm gì khi chàng không liên lạc đấy các nàng. Thật sự mà nói lúc này các nàng đang rối tung trong hàng tá suy nghĩ, có làm gì đi nữa cũng không mang lại hiệu quả. Đặc biệt đừng cuống cuồng nhắn tin, gọi điện hàng loạt cho chàng, điều đó hoàn toàn không nên nhé! Im lặng là để chờ đợi phản ứng của anh ấy vì biết đâu họ bận vì cuộc sống không chỉ có tình yêu, còn có rất nhiều việc khác cần phải lo. Nếu anh ấy thực sự bận thì bạn hãy yên tâm, anh ấy sẽ liên lạc với bạn ngay khi có thể. 

làm gì khi anh ấy im lặng

Khi chờ đợi quá lâu mà chẳng thấy phản ứng gì từ đối phương, bạn cũng nên chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đối diện với sự thật. Đặc biệt khi chấm xanh cứ hiện lên mà anh ấy hoàn toàn mất hút, không hề nhắn cho bạn một tin nào thì có lẽ họ không còn hứng thú với bạn nữa rồi. Con trai là như vậy, rất thẳng thắn, khi họ không còn thích bạn nữa sẽ chủ động chấm dứt mọi liên hệ. Và nếu mọi chuyện đã như vậy chúng ta chẳng còn cách nào khác là chấp nhận, nàng à!

4. Xem xét lại mối quan hệ của 2 bạn

Khi chàng im lặng không trả lời tin nhắn hãy xem xét lại mối quan hệ của 2 bạn. Tình cảm này liệu có đủ lớn mạnh, 2 người đã thân thiết với nhau đến mức nào? Việc xem xét này là cách để nàng nhìn nhận và quyết định mối quan hệ này có nên tiếp tục hay không. Nếu nàng luôn luôn là người chủ động nhắn tin, liên lạc với chàng thì mình nghĩ nàng là người đang bị yếu thế. Mặc dù thời đại này ai chủ động không còn là vấn đề, tuy nhiên một chàng trai thích bạn sẽ không bao giờ để bạn chủ động, nhớ nhé các cô gái! 

làm gì khi anh ấy im lặng

Nếu anh ấy chỉ im lặng trong khoảng thời gian ngắn rồi sau đó tiếp tục trò chuyện với bạn như bình thường thì có lẽ anh ấy bận hoặc gặp phải một số vấn đề. Nàng hãy cứ vui vẻ nhắn tin và khéo léo tìm hiểu thử xem chàng có đang gặp vấn đề gì không nhé! Nếu có hãy chia sẻ, giúp đỡ hoặc đơn giản là lắng nghe thôi cũng đủ khiến bạn ghi điểm trong mắt chàng rồi đấy! Làm gì khi chàng không nhắn tin không phải là câu hỏi khó, chỉ cần chúng ta bình tĩnh và suy xét thấu đáo, chị em nhé!

5. Anh ấy không phải tất cả

Khi chàng im lặng không trả lời tin nhắn cũng phần nào hiểu được tình cảm của họ dành cho mình rồi đấy các nàng. Mình tin chắc nếu bận họ cũng sẽ thông báo với nàng chứ không phải lặng im và biến mất như vậy. Tình cảm quả thật rất khó đoán nhưng cách anh ấy thể hiện nàng chỉ cần tinh tế quan sát một chút thì sẽ đoán được ngay. Khi con trai im lặng không nhắn tin chỉ có thể là họ không thích bạn, không còn muốn nói chuyện cùng bạn nữa mà thôi. Anh ấy hoàn toàn có thể bận nhưng các cô gái à chẳng có ai bận đến mức thời gian nhắn một tin cũng không có đâu. Lúc này nàng hãy tập trung vào cuộc sống của mình, tiếp tục học tập, làm việc hăng say, vui vẻ. Anh ấy không phải là tất cả và chúng ta hãy tự yêu lấy bản thân mình trước, nàng nhé!

làm gì khi anh ấy im lặng

Làm gì khi chàng không nhắn tin quả thật là một câu hỏi rất khó, đúng không nàng? Tuy nhiên với những cách trên đây mình hi vọng các cô gái sẽ không còn bối rối khi bị các chàng trai "bơ" nữa nhé! Hãy luôn nhớ phải yêu bản thân mình trước và phải luôn thật xinh đẹp, rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh đó nha các nàng!