Thanh toán

Sân khấu tiệc cưới - điểm nhấn hoàn hảo cho tiệc cưới của bạn

Đăng bởi Marry Doe - 04/05/2023   |   Lượt xem: 2147

Trước kia, có nhiều người tin rằng, khi các cô dâu bước đi trên con đường trải đầy hoa nghĩa là con đường hạnh phúc đang mở ra với rất nhiều may mắn đang chào đón cô. Cũng vì lẽ đó, hiện nay lối đi sân khấu rất được chú trọng trong cách trang trí với đa dạng chất liệu, phụ kiện, từ hoa, nến đến kết hợp các dải lụa mềm mại.

Tại sao cần trang trí lối đi sân khấu?

Một trong những khoảng khắc quan trong trong lễ cưới đó là khi cô dâu xuất hiện và bước đi trên lối đi tiến tới khu vực làm lễ. Các khách mời sẽ vây quanh cô dâu trong lúc cô dâu lướt qua lối đi với bộ váy thanh lịch để tiến đến sân khấu nơi có chú rể đang đứng và hào hứng chờ đợi để được gắn kết với cô trong tương lai.

lối đi tiệc cưới

Lối đi phong cách Rustic

Đôi khi, một lối đi không cần phải quá chăm chút, cầu kỳ. Chỉ cần đơn giản bài trí nến giữa hai bên lối đi đã có thể tổn lên vẻ đẹp nơi làm lễ. Với các cặp đôi yêu thích phong cách Rustic, sử dụng các gốc cây mộc mạc chính là một ý tưởng hay, tạo ra nhiều sự ngạc nhiên. Chúng có thể đóng vai trò là cơ sở tự nhiên, vững chắc cho một loạt các cách cắm hoa và các vật phẩm trang trí, cũng như nguồn cảm hứng trang trí kết hợp các phụ kiện.

lối đi tiệc cướilối đi tiệc cưới

lối đi tiệc cưới

Trang trí lối đi phong cách Thanh Lịch

Nếu các cặp đôi không thích những kiểu trang trí truyền thống, mốt lối đi đơn giản, tinh tế và thanh lịch được kết hợp trang trí với cành ô liu, bạch đàn và các loại cây xanh khác mà bạn thích, thêm ruy băng với cách trang trí lạ mắt sẽ là một ý tưởng tuyệt với cho phong cách trang trí tiệc cưới đơn giản và thanh lịch. Hoặc một con đường dẫn lên sân khấu, những trụ hoa cao đăt dọc hai bên cũng là một trong những cách trang trí được nhiều cặp đôi ưa chuộng Bên cạnh đó, kết hợp lọ thủy tinh Mason Jar đơn giản tạo ra cảm giác thoáng đãng và lãng mạn. Lọ Mason có thể kết hợp với móc của người chăn cừu để làm tăng vẻ đáng yêu. Hoặc kết hợp với một dải ruy băng để buộc chúng vào ghế hay đặt trên các khúc gỗ cũng là một ý độc đáo, lạ mắt.

lối đi tiệc cưới

lối đi tiệc cưới

lối đi tiệc cưới

Trang trí lối đi phong cách Sang Trọng

Ý tưởng phổ biến nhất cho lối đi đám cưới đó là sử dụng kết hợp hoa trang trí. Những loại hoa tươi cao cấp rực rỡ kết hợp với các phụ kiện khác để trang trí cho một lễ cưới, một ý tưởng như vậy dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách đám cưới mới mẻ, độc đáo. Các cặp đôi có thể tùy theo vào các mùa mà sử dụng các loại hoa khác nhau. Nếu như bạn muốn tổ chức một lễ cưới mùa thu, bạn có thể sử dụng các loại hoa màu: vàng, cam, đỏ tía, lá mùa thu và thêm bí ngô để làm cho lối đi của bạn giống như mùa thu hơn. Nếu như đó là một đám cưới đầy cảm xúc, hãy sử dụng các loại hoa màu tối như đỏ tía và các sắc thái khác của nhau màu tía. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể rãi hoa dọc theo toàn bộ lối đi cũng đủ khiến lối đi của bạn thật ngoạn mục.

lối đi tiệc cưới

lối đi tiệc cưới

Trong thực tế, có rất nhiều lựa chọn khác nhau để trang trí lối đi mà bạn có thể khó có thể xem hết tất cả theo một phong cách cụ thể. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một lối đi hoàn hảo, tạo một điểm nhấn ấn tượng trong giây phút làm lễ quan trong của cuộc đời mình, hãy tìm cho mình một địa điểm trang trí tiệc cưới để có được những lối đi tiệc cưới được thiết kế ngoạn mục, dành riêng cho bạn. Marry chúc bạn có một đám cưới ngọt ngào và đáng nhớ.