Thanh toán

Làm Sao Để Có Bộ Ảnh Cưới Phong Cách Tự Nhiên Mà Ý Nghĩa?

Đăng bởi - 05/07/2018   |   Lượt xem: 1007

Không phải lúc nào cũng cần phải cầu kì mới là ý nghĩa. Đôi khi, sự đơn giản nhưng tự nhiên cũng đủ mang lại cho bạn một bộ ảnh cưới để đời rồi. Làm thế nào để có một bộ ảnh cưới phong cách tự nhiên  Charly chia sẻ với bạn vài điều dưới đây, cùng theo dõi nhé. 

Để có bộ ảnh cưới phong cách tự nhiên, điều đầu tiên cần chú ý là trang phục

Không phải cứ chụp ảnh cưới là phải mặc váy cưới nặng nề và trang điểm lộng lẫy. Bạn đẹp nhất khi bạn là chính bạn. Với một bộ ảnh cưới phong cách tự nhiên, các bạn không cần chọn trang phục quá phức tạp. Cặp đôi mặc đồ đôi, hoặc các kiểu trang phục thường ngày là được. Chỉ cần trang phục hợp cảnh, bạn yên tâm là sẽ có bộ ảnh cưới phong cách tự nhiên ngay thôi.

Chọn địa điểm để có bộ ảnh cưới phong cách tự nhiên

Ở Đà Nẵng có hàng loạt địa điểm có thể giúp bạn có một bộ ảnh cưới phong cách tự nhiên. Chụp ảnh ở cánh đồng cỏ, trên các cây cầu, các hồ nước đẹp nổi tiếng. Bên trong các công trình kiến trúc độc đáo như Bà Nà Hills, Nhà Thờ Con Gà... Các Resort nghỉ dưỡng, các cung đường đẹp, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân... Và Hội An là địa điểm được nhiều cặp đôi nghĩ đến đầu tiên khi chọn chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng.

Sau khi đã chọn xong địa điểm, hãy lên kịch bản cho bộ ảnh của bạn.

Xong nội dung thì đến phần trang phục. Chọn trang phục sao cho hợp với cảnh. Chụp ảnh ở Hội An, trang phục vintage hoặc truyền thống sẽ truyền tải rất tốt ý tưởng của bạn. Bạn chụp ở cánh đồng cỏ, bãi biển, cô dâu mặc váy maxi, chú rể mặc quần short, sơ mi là đủ đẹp rồi.

Cách tạo dáng và diễn xuất để có một bộ ảnh cưới phong cách tự nhiên

Để tạo ra bộ ảnh cưới phong cách tự nhiên thì bản thân cặp đôi phải tự nhiên. Hãy thoải mái như lúc hai bạn đang hẹn hò vậy.

Nắm tay nhau đi trên đường. Che ô cho nhau. Nhìn nhau mỉm cười.  Chỉ từng động tác nhỏ của hai người thôi, nhìn thì đơn giản nhưng lên hình lại rất đẹp. Điều này giúp các bạn có bộ ảnh phong cách tự nhiên mà chẳng cần phải cố gắng gượng gạo.

Chọn phụ kiện kèm theo

Một chiếc mũ rộng vành cho cô dâu, một bó hoa đơn giản, một chiếc khăn choàng... Đều có thể trở thành phụ kiện cho cô dâu, giúp bộ ảnh sinh động hơn.

Kiểu make up và làm tóc cho cô dâu cũng không cần cầu kì. Bình thường đi chơi bạn như thế nào thì chụp ảnh cưới phong cách tự nhiên hãy trang điểm như thế. Nhẹ nhàng, đơn giản, bạn cảm thấy đẹp là được.

Thêm một lưu ý nhỏ, trước khi chụp ảnh cưới, cặp đôi hãy giao lưu với ekip chụp ảnh trước nhé. Nói hết những mong muốn của bạn, trao đổi để tìm sự ăn ý. Để quá trình làm việc chung diễn ra suôn sẻ hơn.

Trên đây là một vài lưu ý Charly gửi đến bạn để có được bộ ảnh cưới phong cách tự nhiên mà ý nghĩa.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Lúc đi chụp hình cưới cũng cố gắng tự nhiên dữ lắm mà sao chẳng làm được hazz