Thanh toán

Làm thế nào các cung hoàng đạo tìm được "một nửa" đích thực?

Đăng bởi Marry Doe - 16/03/2018   |   Lượt xem: 972

Giữa thế giới hàng tỷ người, làm thế nào để tìm được một trái tim đồng điệu với mình?

Dù bạn có tin hoàn toàn vào chiêm tinh học hay không nhưng có một sự thật không thể phủ nhận là trong tính cách bạn vẫn tồn tại những đặc điểm của chiêm tinh của mình. Vì vậy, hãy tham khảo qua những đặc điểm sao đây để tìm ra "một nửa" đích thực cho mình nhé!

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bất cứ ai muốn hẹn hò với Bạch Dương đều phải có sự chuẩn bị tốt về tinh thần. Bạch Dương thích một mối quan hệ bền vững, lâu dài. Vì vậy, Bạch Dương không thích hợp với những mối quan hệ "mèo vờn chuột", những mối quan hệ không rõ ràng, không có kết quả. Tuy nhiên, Bạch Dương cần kiểm soát tâm trạng của mình vì nếu "lúc nắng lúc mưa" như thế này thì sẽ làm đối phương dễ cảm thấy nản mà "bỏ của chạy lấy người" đấy.

Kết đôi hợp nhất với: Nhân Mã, Sư Tử.


Bạch Dương thích một mối quan hệ lâu dài, chính chắn.
Bạch Dương thích một mối quan hệ lâu dài, chính chắn.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cũng như Bạch Dương, Kim Ngưu thích một mối quan hệ rõ ràng và không bao giờ dành thời gian cho những kẻ trăng hoa, hay ve vãn. Một "tay sát gái" sẽ chẳng thể lọt vào tầm mắt của Kim Ngưu. Do đó, các trò chơi tình yêu hay app hẹn hò sẽ chẳng phải là thứ dành cho Kim Ngưu. Bạn tìm kiếm một người nào đó bạn có thể tin tưởng mà dựa vào mỗi khi có khó khăn xảy đến.

Kết đôi hợp nhất với: Thiên Yết, Xử Nữ


Kim Ngưu không thích thứ gọi là "trò chơi tình yêu".
Kim Ngưu không thích thứ gọi là "trò chơi tình yêu".

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người thích được người khác chú ý, thích làm tâm điểm trong cách buổi tiệc. Tình yêu của bạn không phải là sự phát triển từ một tình bạn thân thiết mà "ý trung nhân" của Song Tử vốn đã được xác định từ lâu và họ sẽ thường không thay đổi mà sẽ theo đuổi sự lựa chọn của mình tới cùng. 

Kết đôi hợp nhất với: Nhân Mã, Thiên Bình


Song Tử thích được mọi người chú ý nhưng khi đã có người trong mộng thì sẽ kiên định theo đuổi tới cùng.
Song Tử thích được mọi người chú ý nhưng khi đã có người trong mộng thì sẽ kiên định theo đuổi tới cùng.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là người theo chủ nghĩa hoàn hảo. Bạn mong muốn chuyện tình của mình sẽ làng mạn như những bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Song, bạn cũng có chuẩn mực riêng về sự ngọt ngào trong chuyện tình của mình và đó thường là một buổi tối cùng dùng bữa và xem phim cùng nhau. Nếu như có bất kỳ đối tượng nào có ý muốn theo đuổi Cự Giải, chỉ cần thể hiện những cử chỉ quan tâm chân thành ngọt ngào, chắc chắn Cự Giải sẽ "đổ" ngay thôi.

Kết đôi hợp nhất với: Thiên Yết, Kim Ngưu


Cự Giải - "vua" của sự hoàn hảo và yêu sự lãng mạn trong tình yêu.
Cự Giải - "vua" của sự hoàn hảo và yêu sự lãng mạn trong tình yêu.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Để chiếm được trái tim của Sư Tử, hãy dành cho họ nhiều lời khen ngợi vì Sư Tử thích được người khác nhận thấy được những ưu điểm tuyệt vời của mình. Nhưng đó phải là những lời khen chân thật và có bằng chứng hẳn hoi thay vì một lời khen sáo rỗng, xu nịnh. Tuy nhiên, cần cẩn thận một điều là Sư Tử khá bướng bỉnh, và ít hay chịu thay đổi vì người khác. Vì vậy, nếu muốn "cưa cẩm" Sư Tử, hãy chắc rằng bạn có thể chịu được tính này của họ.

Kết đôi hợp nhất với: Bạch Dương, Sư Tử

 


Sư Tử thích được người khác dành cho những lời "có cánh".
Sư Tử thích được người khác dành cho những lời "có cánh".

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thích thay đổi đối phương theo hướng mà mình mong muốn dù đó là giúp người yêu có một thói quen tốt hay loại bỏ một tính xấu nào đó. Tuy nhiên, điều này dễ gây khó chịu đối với "nửa kia" nếu họ thật sự không thích sự thay đổi. Do đó, Xử Nữ cần biết cách giao tiếp cũng như học cáchgóp ý nhẹ nhàng nếu muốn người mình yêu hoàn thiện hơn thay vì bắt ép họ theo ý muốn của mình một cách máy móc và cáu gắt. 

Kết đôi hợp nhất với: Thiên Yết, Song Tử


Xử Nữ thích thay đổi đối phương theo ý mình.
Xử Nữ thích thay đổi đối phương theo ý mình.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

 

Thiên Bình có lẽ là cung yêu sớm nhất khi Thiên Bình đã bắt đầu chú ý đến bạn khác phái ngay từ khi còn nhỏ. Thiên Bình cũng rất thích lắng nghe những câu chuyện tình yêu lãng mạn của bạn mình. Nếu để ý đến ai đó, Thiên Bình sẽ tìm cách thăm dò đối phương để thấu hiểu hơn nội tâm sâu sắc của họ.

Kết đôi hợp nhất với: Song Tử, Bảo Bình


Thiên Bình biết yêu khá sớm.
Thiên Bình biết yêu khá sớm.


8. Thiên Yết (24/10 - 22/11)

Thiên Yết (Bọ Cạp) là những người có tính cách mạnh mẽ và điều này cũng chi phối mối quan hệ của bạn. Điều Thiên Yết ghét nhất ở người khác chính là sự giả dối. Thiên Yết có khả năng nhìn thấu nó và sẽ tránh xa những người không thành thật càng xa càng tốt. Sự chân thành là điều có thể làm Thiên Yết chập nhận "đổ gục" trước bạn.

Kế đôi hợp nhất với: Cự Giải, Song Ngư


Thiên Yết mạnh mẽ và ghét sự giả dối.
Thiên Yết mạnh mẽ và ghét sự giả dối.

9. Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã yêu thích sự tự do tự tại nên việc quản lý Nhân Mã trong một khuôn khổ là điều không thể. Cũng chính vì vậy mà Nhân Mã khá "đào hoa" và thường có những mối quan hệ ngắn ngủi thay vì một chuyện tình lâu bền. Nhân Mã chỉ thich những ai có thể hiểu và tôn trọng sự riêng tư của họ mà thôi.

Kết đôi hợp nhất với: Bảo Bình, Sư Tử


Nhân Mã tìm kiếm sự tự do trong các mối quan hệ.
Nhân Mã tìm kiếm sự tự do trong các mối quan hệ.

10. Ma Kết (22/12-19/1)

 

 

Ma Kết thường cảm thấy bối rối trong khoản hẹn hò khi bạn là người say mê công việc thay vì hẹn hò yêu đương. Tình cảm chỉ là một yếu tố phụ đến sau công việc và sở thích cá nhân. Nếu Ma Kết chấp nhận hẹn hò, điều đó đồng nghĩa là người ấy sẵn sàng chấp nhận lịch trình bận rộn và dày đặc của Ma Kết.

Kết đôi hợp nhất với: Kim Ngưu, Xữ Nữ


Ma Kết không đặt nặng vấn đề tình cảm.
Ma Kết không đặt nặng vấn đề tình cảm.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình luôn có "chiến thuật" mỗi khi hẹn hò với ai đó. Bảo Bình luôn có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước mỗi buổi hẹn và luôn có những phương án B, C,... khi có vấn đề xảy ra. Một ưu điểm ở Bảo Bình là rất nhanh chóng loại khỏi những người không phù hợp để có mối quan hệ lâu dàu và không mất thời gian với những chyện tình không hồi kết. Trái lại, một khi đã tìm được người ưng ý, Bảo Bình sẽ làm mọi cách để giữ chân người đó bên mình.

Kết đôi hợp nhất với: Thiên Bình, Nhân Mã

 

 


Bảo Bình luôn có phương án dự phòng và sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc hẹn.
Bảo Bình luôn có phương án dự phòng và sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc hẹn.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3) 

Song Ngư chưa bao giờ phải lao đao tìm cách kéo dài mối quan hệ của mình. Tại sao ư? Vì Song Ngư có một sức hút hết sức đặc biệt. Song Ngư đáng yêu, quyến rũ và có thể lôi cuốn người khác vào cuộc nói chuyện của mình một cách rất tự nhiên. Song Ngư cũng sẽ làm mọi điều để người mình yêu hạnh phúc.

Kết đôi hợp nhất với: Cự Giải, Thiên Yết


Song Ngư có sức thu hút mãnh liệt.
Song Ngư có sức thu hút mãnh liệt.

(Ảnh: Internet)

Theo thethaovanhoa

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Hihi, sẽ xem xem thế nào.
N
Hiểu được tính cách của các cung hoàng đạo có thể giúp mình tìm thấy một nửa đích thực dễ dàng hơn