Thanh toán

Lam Trường từng ôm vợ 9X khi còn nhỏ

Đăng bởi Marry Doe - 05/05/2016   |   Lượt xem: 1452

Hôm nay đọc được tin này cảm thấy duyên phận thật kỳ diệu. Có bạn nào tin vào duyên số không?

Có ai ngờ được là cô bé mặc đồ thiếu nhi năm nào chụp hình lưu niệm cùng Lam Trường ở khu du lịch Đầm Sen năm nào lại trở thành vợ anh 17 năm sau.

Ca sĩ Lam Trường từng gặp vợ tương lai trong một lần biểu diễn tại khu du lịch Đầm Sen. Khi đó, “anh Hai” 25 tuổi còn bé gái ấy mới 5-6 tuổi. Bí mật thú vị được nam ca sĩ tiết lộ trong chương trình Muôn màu Showbiz phát sóng trên VTV3 hôm 30/4. Anh chia sẻ chuyện này “rất ngộ nghĩnh, đáng yêu” và đã “giữ trong lòng lâu lắm rồi, muốn kể với mọi người mà chưa có dịp”.

Trong tiệc cưới của Lam Trường và Yến Phương, trên màn ảnh sân khấu xuất hiện tấm ảnh đặc biệt chụp nam ca sĩ của 17 năm trước lúc đang đi hát ở Đầm Sen. Trong ảnh, anh bế một bé gái mặc đồ thiếu nhi.

“Người mà Trường bồng trên tay đó chính là bà xã bây giờ”, anh vui vẻ kể.

Theo Lam Trường, mẹ Yến Phương đưa con gái đi xem ca nhạc. Sau khi anh diễn xong, bà bế con tới xin chụp với ca sĩ tấm hình làm kỷ niệm, để rồi hơn chục năm sau, bức ảnh xuất hiện trên màn hình cưới. Cô bé được Lam Trường bế trong ảnh năm nào giờ là vợ để anh “bồng cả cuộc đời”.

Yến Phương cũng là một fan của Lam Trường. Hai người chưa từng gặp trực tiếp ngoài đời, kể từ sau lần chụp ảnh chung ấy. Sau đó, Phương sang Mỹ du học và gặp Lam Trường trong một show diễn. Lúc mới quen, Yến Phương “mắc cỡ” chưa dám khoe ảnh với anh. Khi đã quen thân và “đắn đo suy nghĩ”, cô mới đưa tấm hình cho anh xem.

“Anh Hai” gọi cuộc gặp gỡ định mệnh của hai người là duyên số và cảm thấy “rất hạnh phúc” với cuộc hôn nhân hiện tại. Tháng 8 tới, Yến Phương sẽ tốt nghiệp. Vợ chồng anh cũng có nhiều kế hoạch cho cả hai.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào