Thanh toán

Làm vợ anh nhé!

Đăng bởi Marry Doe - 06/08/2014   |   Lượt xem: 4868

Mỗi lần đọc được tin về lời cầu hôn lãng mạn của mọi người trên mạng em lại líu lo kể cho anh nghe: anh ơi sao có người lãng mạn thế nhỉ?.

Mỗi lần đọc được tin về lời cầu hôn lãng mạn của mọi người trên mạng em lại líu lo kể cho anh nghe: anh ơi sao có người lãng mạn thế nhỉ?, cô gái đó thật là hạnh phúc, ước gì một ngày nào đó em sẽ được một người tỏ tình với em trên bãi biển với ánh nến lung linh hình trái tim, với những chiếc thuyền giấy thả trên sông, thật đẹp và lãng mạn. Em sẽ rất vui và hạnh phúc khi anh nâng tay em lên và nói “Hãy để anh chăm sóc cho em cả đời nhé, vợ yêu”. Em luyên thuyên và mơ màng còn anh chỉ cười không nói gì. Anh hiểu em là người lãng mạn thích bay bổng, anh thì khác anh là người sống thực tế ít lãng mạn thậm chí bị em trách là khô khan. Hai đứa mình khác nhau nhiều quá nhưng không hiểu sao có thể yêu nhau được có lẽ ông trời bù trừ để mình bên nhau, hài hòa tính nết cho nhau. Năm nay anh 30 tuổi cái tuổi đã đủ sự chín về sự nghiệp, nhìn các bạn hạnh phúc với gia đình bé nhỏ của mình anh lại mong ngóng ngày chúng mình chính thức thuộc về nhau. Mặc dù được đánh giá là người chín chắn trong công việc, khéo léo trong giao tiếp nhưng để nói lời cầu hôn với em anh cũng không khỏi suy nghĩ, đắn đo. Nên chọn thời điểm nào, không gian nào, không quá lãng mạn nhưng cũng phải để em khắc ghi. Nhân dịp cơ quan tổ chức cho CBCNV đi Vũng Tàu anh ngỏ ý mời em đi cùng, em vui vẻ nhận lời – vì em rất thích biển nên anh biết em sẽ không bao giờ từ chối. Buổi tối cuối cùng trước khi về anh hẹn em ra bãi biển, không đón em như mọi khi anh hẹn em chỗ hai đứa vẫn đến mọi hôm.  Anh chuẩn bị rất nhiều câu để nói với em, vẽ ra mọi tình huống có thể xảy ra, cầm chặt chiếc nhẫn đính hôn trong tay anh tự tin bước tới. Nhìn dáng em nhỏ nhắn thướt tha trên bãi biển, tự dưng anh thấy em đẹp quá, như nàng tiên, anh sững người lại, như có giác quan thứ 6 em quay lại và tiến về phía anh. Tự dưng anh quên hết những gì cần nói, người đàn ông mạnh mẽ trong anh mọi ngày đâu rồi. Anh không ngờ có lúc anh lại như thế này…Em nhìn anh lo lắng “Sao hôm nay anh lạ thế, anh ốm à ?” “ốm, mà không, không…?” Anh như sực tỉnh. Anh nhìn em rồi sực nhớ tới chiếc nhẫn trong túi, tiến lại gần hơn phía em, tự dưng muốn ôm em quá. Không để lâu hơn anh siết chặt em trong vòng tay, thì thầm vào tai em “làm vợ anh nhé”. Em không nói gì chỉ ôm anh chặt hơn, anh hiểu đó là câu trả lời của em. Đặt nhẹ lên môi em nụ hôn ngọt ngào anh biết tình yêu của chúng mình đã đơm hoa. Không nến, không hoa, không thuyền giấy nhưng với chúng mình đó là “lời cầu hôn ngọt ngào nhất” phải không em?. cau-hon-1 >>> Đăng kí làm Cộng tác viên Marry – Marry.vn tại đây

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Mỗi người con gái đều có hạnh phúc riêng bằng cách nào đó. Hạnh phúc của bạn thật đáng ngưỡng mộ .
\'\'Không nến, không hoa, không thuyền giấy nhưng với chúng mình đó là “lời cầu hôn ngọt ngào nhất” phải không em?\'\' Lời cầu hôn giản dị nhưng thực sự đầy ngọt ngào mà khiến những người chưa được nhận lời cầu hôn như mình phải thèm thuồng. Chúc hai bạn thật hạnh phúc đến khi đầu bạc răng long.
V
Lãng mạn quá , chúc hai bạn hạnh phúc. Không cần phải có ne\'n ,không cần phải có hoa cũng thấy được sự ngọt ngào rồi
G
Chuc hanh phuc
N
Cám ơn bạn nhé.
V
Chuc hai ban hp
N
Cám ơn bạn, chúc bạn luôn vui.
N
Cám ơn bạn đôi khi những giản dị thường ngày lại khiến mình hạnh phúc và nhớ mãi đúng không bạn.
N
Cám ơn bạn
N
Cám ơn bạn Tom
N
Cám ơn bạn nhé