Thanh toán

“LÀM VỢ ANH NHÉ, EM YÊU”

Đăng bởi Marry Doe - 20/04/2016   |   Lượt xem: 1035

Em à! Hãy cho anh một phút im lặng và lắng nghe anh nói thôi nhé. Cứ mỗi lần anh thưa chuyện với gia đình rằng “con muốn kết...

Em à! Hãy cho anh một phút im lặng và lắng nghe anh nói thôi nhé.

Cứ mỗi lần anh thưa chuyện với gia đình rằng “con muốn kết hôn”...cha anh lại bảo: “con hãy nhìn mẹ con; người phụ nữ với đôi tay chai xạm, nhiều vết rạng nứt trên bụng và những nếp nhăn, đồi mồi trổ rõ trên khuôn mặt, liệu sau này đến tuổi mẹ con, vợ của con có đẹp hơn vợ của cha không?”

Anh quay sang nhìn mẹ anh rồi lặng im không nói, anh lặng người đi một lúc không phải anh không đủ sức chăm lo cho gia đình nhỏ của mình cũng không phải anh yêu sắc đẹp hay vẻ bề ngoài nhất thời của cô ấy,..mà anh chưa đủ kiên định với quyết định của mình và cũng chưa thật sự tìm được tình yêu thật sự mà anh muốn bảo vệ cả đời.

Nhưng từ khi gặp em; một cô gái khoác trên mình chiếc áo blouse trắng, còn hàng ngày đứng trên bụt giảng truyền thụ kiến thức chăm sóc sức khỏe con người cho cả thế hệ mới, anh đã bị hớp hồn bởi ánh mắt của em trong lần gặp gỡ đầu tiên, có thể em không tin nhưng ấy là những lời tâm sự  mà anh chưa lần nào anh thốt lên, bởi anh không khéo ăn nói, cũng không ngọt ngào và  lãng mạn để làm em vui như bao chàng trai khác.

Thời gian dù ngắn ngủi chỉ 6 tháng quen biết nhau nhưng nó đã đưa chúng ta gần nhau hơn bởi sự đồng cảm, cùng chia sẻ những vui buồn trong công việc và cuộc sống hàng ngày, sự đồng điệu về cả linh cảm và nhịp đập con tim của nhau…

Em thật sự đọng lại trong anh quá nhiều đến nỗi không lúc nào anh thôi không nghĩ và nhớ đến em, anh biết anh thật sự đã yêu và cần em bên cạnh, bên anh cả cuộc đời này nhưng anh chưa kịp bày tỏ với em.

Đến ngày gần đây nhất, khi chúng ta cùng tham gia chương trình "NGÀY CHUNG ĐÔI"  của MARY.VN tại Cần Thơ, đó là cái lần đầu tiên anh được cõng em trên lưng, anh cũng không hiểu tại sao nữa? dường như anh không có cảm giác nặng nề hay mệt mỏi nào cả; dù có cõng em bao lâu hay đi cả một đoạn đường dài anh vẫn không hề mệt, vẫn luôn hào hứng và không muốn buông em xuống tí nào cả.

Anh nhận ra rằng mình đã đủ sự chính chắn cũng như trưởng thành, đủ kiên định với quyết định của mình và cũng thật sự tìm được tình yêu thật sự mà anh muốn bảo vệ cả đời, đó chính là em-NGA à!..Và bây giờ anh không thể chờ đợi lúc nào nữa, đã đến lúc anh thốt lên với em rằng “LÀM VỢ ANH NHÉ”, hãy cho anh cơ hội làm tròn trách nhiệm của mình: gọi em dậy vào mỗi buổi sáng, nắm tay em đi dạo và cùng em đến những nơi chúng ta chưa đến và hãy cho phép anh đựơc làm chồng và làm cha các con em sau này, “NGA à! Hãy nhìn vào mắt anh và chỉ gật đầu thôi em nhé, em sẽ là cô gái hạnh phúc nhất trên thế gian này, hãy tin ở anh....em đồng ý  “LÀM VỢ ANH NHÉ, EM YÊU”

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Mình hok được lãng mạn như chàng trai này. Chúc hai bạn luôn hạnh phúc
Bình chọn giúp mình nhé
http://www.marry.vn/blog/ngay-dat-nuoc-tron-niem-vui
H
Ước gì chàng trai của em cũng nói được những lời đầy lãng mạn này