Thanh toán

Lấy chồng giàu chưa chắc hạnh phúc, phụ nữ khôn chọn chồng có tâm

Đăng bởi Marry Doe - 31/10/2020   |   Lượt xem: 3174

Lấy chồng giàu chưa chắc đã hạnh phúc nhưng không ít chị em lại thích lấy đàn ông nhiều tiền vì muốn sống trong nhung lụa, phú quý. Thế nhưng, con gái à, chồng giàu không hẳn là tốt đâu, người có tâm mới là chồng tốt.

Phụ nữ ai cũng muốn lấy được một người đàn ông vừa tài giỏi, giàu có, vừa khôi ngô, tuấn tú, lại biết quan tâm và yêu chiều mình. Thế nhưng, thật sự rất khó để kiếm được một người đàn ông hoàn hảo như thế. Tất nhiên, không phải ai cũng có đủ duyên để được gặp gỡ và lựa chọn người phù hợp với tiêu chuẩn mình đề ra. Vậy nên, đừng cố công đi tìm một người đàn ông hoàn hảo mà hãy chọn một người thật sự yêu mình và có tâm là đủ rồi. Chị em cứ nghĩ lấy được chồng giàu sẽ hạnh phúc Không ít phụ nữ cho rằng, đàn ông có tiền là có tất cả bởi tiền có thể thỏa lấp được mọi nhược điểm và khiếm khuyết của họ. Khi sở hữu tài sản kếch xù, thì dù cho đàn ông có thấp bé, mập xấu đều không thành vấn đề. Tiền bạc dư giả, rủng rỉnh thì mọi lỗi lầm, tật xấu chẳng có gì là to tát. Phái đẹp nghĩ rằng làm vợ của một người giàu có, thì dù cho có cô đơn, đau buồn cũng là cô đơn, đau buồn trong nhung lụa, dẫu có khóc cũng là khóc trên xe hơi, nhà lầu. Và rồi cứ đinh ninh lấy chồng giàu có, phụ nữ mặc nhiên sướng cả đời.
Lấy chồng giàu chưa chắc hạnh phúc, phụ nữ khôn chọn chồng có tâm Marry Khi kết hôn rồi phụ nữ mới hiểu được cô đơn, bạc phận không phải vì thiếu thốn vật chất mà bởi chính sự ghẻ lạnh, vô tâm của chồng.
Thế nhưng, đó chỉ là suy nghĩ của những cô gái chưa thực sự bước chân vào hôn nhân. Khi kết hôn rồi họ mới hiểu được cô đơn, bạc phận không phải vì thiếu thốn vật chất mà bởi chính sự ghẻ lạnh, vô tâm của chồng. Đặc biệt, những lúc mang thai, sinh con, ốm đau là lúc phụ nữ cần chồng bên cạnh nhất, lúc này nếu bị đối đãi không ra gì, chắc chắn người phụ nữ nào cũng nhận ra tiền bạc chẳng thể nào lấp được nỗi khổ tâm trong lòng này.
Khi lấy chồng, phái đẹp đừng chạy theo hào nhoáng, tiền bạc Một dung mạo khôi ngô, đẹp đẽ theo thời gian cũng sẽ dần tàn phai. Những phù phiếm, hư ảo đó chẳng thể nào làm nên hạnh phúc thật sự của một người vợ. Cao hay thấp, gầy hay mập, đẹp hay xấu… không quan trọng, quan trọng nhất vẫn là bản chất, tính tình của người đàn ông đó có tốt, có nhân hậu và yêu thương mình thật lòng thật dạ hay không.
Lấy chồng giàu chưa chắc hạnh phúc, phụ nữ khôn chọn chồng có tâm Marry Những thứ phù phiếm, hư ảo chẳng thể nào làm nên hạnh phúc thật sự của một người vợ.
Giàu sang, phú quý hay chưa có gì trong tay cũng chẳng phải là điều quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định hôn nhân, miễn là anh ấy có ý chí, có quyết tâm và bản lĩnh để luôn cố gắng hết sức vì mong muốn người mình yêu thương không phải chịu khổ sở. Phụ nữ nên nhớ, lấy chồng là phải chọn người như vậy. Cưới chồng có tâm phụ nữ mới được yêu thương thật sự Hạnh phúc của phái đẹp trong cuộc đời không phải là lấy được chồng giàu mà chính là chọn được một người chồng có tâm. Đàn ông có tâm sẽ luôn biết trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình bất kể giàu sang hay nghèo khó. Không những thế, họ còn thấu hiểu, cảm thông và biết ơn những cố gắng, sự hy sinh mà người vợ đã dành cho gia đình. Thậm chí, họ còn đặt vợ con quan trọng lên trên hết. Những gì mà anh ta có và sẽ làm mọi thứ chỉ để gia đình của mình được hạnh phúc, êm ấm.
Lấy chồng giàu chưa chắc hạnh phúc, phụ nữ khôn chọn chồng có tâm Marry Đàn ông có tâm sẽ luôn biết trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình bất kể giàu sang hay nghèo khó.
Một người đàn ông giàu có, khôi ngô chưa chắc đã là một người chồng tốt nhưng chắc chắn một người đàn ông có tâm thì sẽ làm được điều đó. Anh ta có thể không mang đến nhung lụa, phú quý, xa hoa nhưng sẽ đem đến sự bình yên và tình yêu cho gia đình nhỏ của mình. Vì thế, nếu khôn ngoan, chị em chọn chồng chớ nhìn vào túi tiền hay dung mạo bên ngoài mà hãy nhìn vào chân tâm.
Lấy chồng là việc hệ trọng cả đời người, vậy nên đừng vì vẻ bề ngoài hay tiền bạc mà khiến bản thân mình rơi vào cảnh khổ tâm, bạc phận hay ‘có chồng như không’. Hãy nhìn vào tấm chân tình và con người thực sự của anh ấy để quyết định có nên cùng họ viết nên một câu chuyện tình yêu, hôn nhân đẹp đẽ hay không. Hạnh phúc hay khổ đau là nằm ở sự quyết định của mình. Nhưng dù quyết định lựa chọn thế nào thì phái đẹp nhất định phải nhớ: muốn hạnh phúc, bình yên phải chọn người đàn ông có tâm.
Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào