Thanh toán

Lễ ăn hỏi Khắc Việt gây chú ý với dàn bê tráp khiến chị em phát sốt

Đăng bởi Marry Doe - 11/03/2018   |   Lượt xem: 2811

Đầu tháng 1 vừa qua, lễ hỏi của Lâm Chí Khanh đã gây xôn xao bởi dàn bê tráp toàn mỹ nhân chuyển giới. Sáng ngày 11/3 này, lễ ăn hỏi Khắc Việt và DJ Thảo Bebe cũng rầm rộ không kém với dàn bê tráp độc nhất vô nhị khiến các chị em phải đứng ngồi không yên!

Lễ ăn hỏi của ca sĩ Khắc Việt và DJ Thảo Bebe diễn ra tại quê nhà ở Yên Bái với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt. Đặc biệt dàn bê tráp cho anh là những ca sĩ, diễn viên, hotboy điển trai nổi tiếng còn độc thân.

Điểm anh dàn soái ca showbiz tại lễ ăn hỏi Khắc Việt

Ngày từ sáng sớm, sự xuất hiện của Khắc Việt đã gây xôn xao con phố nhỏ trên đường Khâm Thiên. Lễ ăn hỏi của anh có khá nhiều bạn bè, anh em đến chúc mừng như: người em trai nổi tiếng Khắc Hưng, ca sĩ Dương Hoàng Yến, Nguyễn Trần Trung Quân...

lễ ăn hỏi khắc việt 3

Đặc biệt dàn bê tráp của anh toàn là những mỹ nam chưa vợ của showbiz Việt như: ca sĩ Quốc Thiên, Ca sĩ Hà Anh, hotboy Cung Huy, Yanbi, Vương Anh Tú, hotboy Vương Anh...

lễ ăn hỏi khắc việt 4

lễ ăn hỏi khắc việt 5

Dàn hotboy chưa vợ này đã khiến nhiều người tham dự lễ ăn hỏi Khắc Việt phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Chuyện tình yêu ngọt ngào của nam nhạc sĩ và nữ DJ

Cô dâu Thanh Thảo sinh năm 1992, xuất thân từ trường Cao đẳng Múa Việt Nam. Cô quen biết với chú rể ca nhạc sĩ Khắc Việt trong lần đi làm thêm hồi sinh viên cách đây 7 năm.

lễ ăn hỏi khắc việt 12

Dù Thanh Thảo làm nghề DJ nhưng khi tiếp xúc, Khắc Việt cảm nhận thấy con người Thảo không giống như những gì mọi người hay nghĩ.

lễ ăn hỏi khắc việt 10

Cả hai đã biết nhau từ lâu nhưng chính thức yêu mới gần một năm nay. Thanh Thảo được lòng bố mẹ Khắc Việt, lễ phép với mọi người.

lễ ăn hỏi khắc việt 11

Đó là lý do lớn để buổi lễ ăn hỏi Khắc Việt được tổ chức sớm. Anh cũng muốn nhanh chóng tiến tới hôn nhân với Thanh Thảo dù trước đó ca nhạc sĩ có quen nhiều cô gái khác với những mối tình sâu đậm.

Cuộc đời nhạc sĩ tài hoa sang trang với cô DJ ngoan hiền

“Tôi từng phải đi diễn liên tục nhiều ngày và nghĩ rằng mình đã là người chăm chỉ. Thế nhưng, khi gặp Thảo, tôi cũng phải nhắc nhở vì cô ấy chăm chỉ làm việc hơn rất nhiều. Tôi yêu cô ấy bởi sự cần cù và khác hẳn với vẻ ngoài ăn chơi”, Khắc Việt dành nhiều lời khen ngợi cho người yêu.

lễ ăn hỏi khắc việt 14

Trước ngày vui, Khắc Việt bày tỏ sự háo hức. Anh chia sẻ: "Chẳng biết sau này anh em mình có còn ngồi với nhau như thế này nữa không nhỉ. Thời gian nó chạy nhanh thật, nhiều thứ thay đổi với những ngã rẽ mới. Sáng mai thôi, là cuộc đời sang trang khác rồi".

Một đám cưới đình đám của showbiz Việt sắp diễn ra

Khắc Việt sinh năm 1987 là nhạc sĩ đình đám của làng Vpop. Được mệnh danh là "hit-maker" của nhiều ca sĩ đình đám nên đám cưới của anh chắc chắn sẽ quy tụ rất nhiều ngôi sao showbiz Việt. Theo Khắc Việt chia sẻ, đám cưới của ca sĩ anh và DJ Thảo Bebe sẽ diễn ra ngày 23-24/3 tại Yên Bái. Sau đó, ngày 1/4 tổ chức ở Hà Nộị.

lễ ăn hỏi khắc việt 6

Thiệp cưới của cặp đôi cũng vừa được tiết lộ. Khắc Việt - Thanh Thảo đặc biệt thiết kế thiệp cưới như một chiếc vé máy bay hạng sang. Trong đó điền đầy đủ thông tin về ngày giờ, địa điểm diễn ra hôn lễ. Khách mời được tiết lộ có vợ chồng Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh, Phạm Quỳnh Anh, Trung Quân idol... Như vậy là với lễ ăn hỏi Khắc Việt vừa diễn ra, showbiz Việt lại sắp chào đón thêm một lễ cưới hoành tráng khác. Sau khi yên bề gia thất, chắc chắn các sáng tác mới của anh sẽ ngọt ngào hơn như chính tình yêu mà anh đang có. Chúng ta cùng chờ nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào