Thanh toán

Le Jardin – Địa điểm lý tưởng cho tiệc cưới ngoài trời.

Đăng bởi Marry Doe - 06/01/2016   |   Lượt xem: 1570

Tiệc cưới ngoài trời đang là xu hướng được nhiều cặp đôi yêu mến, tuy nhiên việc tổ chức một tiệc cưới lãng mạn, trọn vẹn và hoàn hảo thật sự không đơn giản.

Bạn thường mất nhiều thời gian cho việc tìm một địa điểm cưới phù hợp, tốn nhiều chi phí cho việc trang trí, thuê nhà hàng hay wedding planner... Tuy nhiên, với Le Jardin, bạn chỉ cần nói lên ý tưởng của mình, tiệc cưới của bạn sẽ trọn vẹn nhất và duy nhất.

1. Địa điểm tổ chức đám cưới

Cách trung tâm thành phố khoảng 7km (dưới chân cầu Bình Triệu) Le Jardin thật sự không quá xa cho các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Thông thường, để tổ chức một tiệc cưới như thế, bạn cần phải có một địa điểm thoáng đãng, rộng rãi và một không gian lãng mạn hòa với thiên nhiên. Tại Le Jardin, bạn đã có sẵn một không gian tuyệt vời như khu vườn cổ tích, con đường lát gạch cổ điển với những hàng cây xanh mướt. Càng tuyệt vời hơn nữa với những ánh đèn lung linh cho tiệc cưới đêm.

outside2

2. Lên ý tưởng cho tiệc cưới

Bạn muốn một tiệc cưới nhẹ nhàng với tông màu trắng xanh chủ đạo trong khu vườn ngọt ngào. Hay một tiệc cưới với tông đỏ quý phái trong không gian mở kết hợp cả sảnh trong nhà và không gian thoáng đãng ngoài trời. Một tiệc cưới độc đáo được tổ chức trên tầng lửng với tông màu trắng thuần khiết nhưng không kém phần sang trọng. Bạn yêu màu hồng và muốn màu hồng nhẹ nhàng đáng yêu bao phủ khôn gian cưới ngoài trời. Hay một tiệc cười ngập tràn sắc hoa hồng tươi – loài hoa muôn thuở tượng trưng cho tình yêu.

IMG_1667

Đến với Le Jardin, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Untitled-2-03

3. Khuynh hướng ẩm thực đa đạng

Những món ăn tại Le Jardin không chỉ hướng đến yếu tố chất lượng, vị ngon đậm đà mà còn là sự trang trí tỉ mỉ và tinh tế trong từng món ăn. Từng món ăn tại Le Jardin được thực hiện bởi những đầu bếp ưu tú và có tâm, có tâm từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến cách bày trí.

IMG_6240

Đến với Le Jardin, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc lựa chọn địa điểm hay tổ chức tiệc cưới, cũng không phải chi thêm khoản tiền nào cho việc trang trí tiệc cưới hay thuê wedding planner và cũng không phải lăn tăn nhà hàng bạn chọn nấu chất lượng món ăn có tốt và hợp khẩu vị hay không. Với phương châm “vượt trên sự mong đợi” chúng tôi luôn cố gắng đem đến sự hoàn hảo trọn vẹn cho tiệc cưới của bạn.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Le Jardin. Chúc bạn ngày mới nhiều niềm vui
L
Thức ăn bày trí cũng rất đẹp mắt
L
Mình nhìn còn thấy hấp dẫn, đẹp lung linh
L
Le Jardin – Địa điểm quá đẹp để cặp đôi lựa chọn
L
Một tiệc báo hỷ vừa được Le Jardin tổ chức được cô dâu chú rể rất hài lòng.
K
Thật hoàn hảo, một nơi cung cấp dịch vụ thế này chắc chắn sẽ lấy được sự tín nhiệm của các cặp đôi đấy