Thanh toán

Lệ Rơi lộ ảnh đi chụp hình cưới, dân tình tích cực "soi" nhan sắc cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 10/11/2018   |   Lượt xem: 659

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, Lệ Rơi - hiện tượng MXH một thời tiếp tục khiến nhiều người xôn xao trước thông tin anh chàng chuẩn bị lấy vợ.

Lệ Rơilà một hiện tượng từng gây sốt trên MXH vào khoảng giữa năm 2014, không thể không nói anh chàng sinh năm 1987 tự nhận mình là ca sĩ này đã có rất nhiều chiêu trò khác nhau để đốt nóng cái tên của mình. Sau khi giấc mộng dấn thân vào showbiz không thành, anh chàng đã thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau và cuối cùng quyết định về quê làm kinh doanh.

Bẵng đi một thời gian yên ắng, gần như biến mất hoàn toàn, mới đây, Lệ Rơi lại trở thành tâm điểm chú ý khi bất ngờ đăng tải hình cưới của mình lên trang cá nhân.

Lệ Rơi lộ ảnh đi chụp hình cưới, dân tình tích cực soi nhan sắc cô dâu - Ảnh 1.

Trong bức ảnh, Lệ Rơi mặc áo sơ mi khá lịch lãm, còn mặt cô dâu thì được khéo léo che lại bằng một icon. Đính kèm bức hình, Lệ Rơi úp mở: "Anh biết anh đi lấy vợ, tập thể người yêu khoảng 180 người rất buồn. Các em đừng buồn, phải vui lên chứ vì anh đã tìm được bến dừng chân".

Ở thời điểm mới đăng ảnh lên, khi nhiều người thắc mắc rằng có phải Lệ Rơi thực sự chuẩn bị lập gia đình hay không thì Lệ Rơi vẫn chỉ trả lời nước đôi: "Đến lúc tôi cưới mọi người sẽ biết ngay". Tuy nhiên cách đây ít giờ thì một người bạn của Lệ Rơi đã xác nhận thông tin này, đồng thời chia sẻ thêm nhiều bức ảnh hậu trường chụp ảnh cưới khác.

Lệ Rơi lộ ảnh đi chụp hình cưới, dân tình tích cực soi nhan sắc cô dâu - Ảnh 2.

Những hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh cưới của Lệ Rơi được một người bạn giấu tên tiết lộ

Lệ Rơi lộ ảnh đi chụp hình cưới, dân tình tích cực soi nhan sắc cô dâu - Ảnh 3.

Người này cũng khẳng định "hiện tượng mạng" đình đám một thời này chuẩn bị lập gia đình

Được biết Lệ Rơi và vợ sắp cưới đã quen nhau trong một chuyến đi thiện nguyện. Cô gái này có nhan sắc khá xinh đẹp và giản dị. 

Dù khổ chủ vẫn còn chưa chịu công khai hoàn toàn nhưng nhiều cư dân mạng cũng đã tranh thủ vào chúc mừng Lệ Rơi và hy vọng "hiện tượng mạng" một thời này sẽ tu chí làm ăn, xây dựng gia đình bên bà xã xinh đẹp.

kênh 14

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào