Thanh toán

Lễ rước dâu hoa hậu Đặng Thu Thảo và Trung Tín với dàn siêu xe "khủng"

Đăng bởi Marry Doe - 06/10/2017   |   Lượt xem: 31890

Những hình ảnh mới nhất từ lễ rước dâu Đặng Thu Thảo - Trung Tín rực rỡ và ngập tràn niềm hạnh phúc khó tả đang khiến nhiều người hâm mộ xao xuyến.

Sau đám hỏi bí mật ngày 1-10 vừa qua, lễ rước dâu hoành tráng của hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Cô dâu Đặng Thu Thảo hạnh phúc nắm tay chú rể lên xe về nhà chồng
Đúng 10h, đoàn rước dâu đã đến nhà hoa hậu Đặng Thu Thảo. Đặng Thu Thảo xuất hiện trong bộ áo dài cô dâu đỏ rực rỡ với nụ cười hạnh phúc thường trực trên môi.
Đặng Thu Thảo rạng ngời hạnh phúc trong tà áo dài đỏ truyền thống
Nhà gái cũng được trang trí lộng lẫy, sẵn sàng cho lễ rước dâu. Trong căn hộ, bàn thờ gia tiên, bàn ghế được sắp xếp chỉnh tề với phong cách trang trí tiệc cưới màu Flame thanh nhã. Chính thức công bố tình cảm vào năm 2014, Thu Thảo và Trung Tín đã không ngần ngại khi thể hiện tình cảm nơi công cộng. Sau hơn 3 năm cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi “trai tài gái sắc” nay đã chính thức "về một nhà" khiến không ít người ghen tị. Đặng Thu Thảo bày tỏ cảm xúc háo hức chờ đợi trên trang Facebook cá nhân trong tối 5-10: "Em muốn làm cô dâu Của riêng anh thôi nhé" "Nghĩ thôi mà vui nhỉ! Mà hạnh phúc trào dâng Anh có háo hức không Ngày mai mình đám cưới?" Ngay từ sáng 6-10, bên phía nhà trai, dàn siêu xe hạng sang đã chuẩn bị sẵn sàng xuất phát. Được biết, tiệc cưới sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 6-10 tại một trung tâm hội nghị lớn ở TP.HCM với khách mời chủ yếu là người thân, bạn bè, an ninh thắt chặt và hạn chế truyền thông tác nghiệp. Các hình ảnh tiếp theo đang được Marry liên tục cập nhật trong bài viết này.

Ảnh: tienphong, zing, vnexpress

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
một lễ rước dâu thật tương xứng với gia thế của hai gia đình
M
cách trang trí đám cưới của Thu Thảo được nhiều lời khen từ mọi người lắm nè
M
cô dâu có vẻ đẹp thanh thóat đáng yêu
M
chúc cô ấy luôn hạnh phúc
M
cô ấy rất biết cách giữ gìn hình tượng của mình trong mắt công chúng
M
cặp đôi được nhiều lời ngợi khen từ công chúng
M
cùng chúc phúc cho cô ấy đi nào
M
hãy tìm cho mình một tình yêu đích thưc như chú rể bạn nhé
M
cô ấy sẽ rất hạnh phúc khi nhận được lời chúc của bạn
M
đám cưới cô ấy thật lung linh