Thanh toán

Diệp Lâm Anh diện áo dài đỏ rạng rỡ trong lễ rước dâu bằng dàn siêu xe chục tỷ

Đăng bởi Marry Doe - 05/05/2018   |   Lượt xem: 1807

Lễ rước dâu Diệp Lâm Anh sáng ngày 5-5 gây ấn tượng mạnh với dàn siêu xe chục tỷ, cô dâu diện áo dài đỏ hạnh phúc ngời ngời bên chú rể.

Sáng nay 5-5, Diệp Lâm Anh và bạn trai chính thức tổ chức lễ rước dâu theo phong tục truyền thống trước khi về chung một nhà.
Chú rể chỉnh trang lần cuối trước khi rước dâu
Ngay từ sớm, nhà trai đã chuẩn bị sẵn sàng với những chiếc xe BMW có tổng giá trị hơn chục tỷ được gắn hoa trang trí tạo nên điểm nhấn thu hút sự chú ý, tò mò của nhiều người qua đường.
Chú rể tự lái xe đến đón dâu
Mẹ Đức Phạm được nhận xét trẻ trung và sành điệu không kém con dâu Diệp Lâm Anh
Từ 7h sáng, tại nhà chú rể ở quận 1, TP.HCM đã hoàn tất các công đoạn trang trí cổng hoa
Nhà trai chờ trước căn hộ của Diệp Lâm Anh để đến giờ tốt vào làm lễ
Không gian lễ rước dâu mang màu sắc trẻ trung với tông hồng, vàng và trắng là chủ đạo. Xe hoa mang đậm phong cách cá tính của vợ chồng Diệp Lâm Anh. Được biết đây là chiếc BMW i8 - mẫu xe thể thao hiện đại nhất của hãng xe hơi Đức với giá bán tại Việt Nam khoảng 7 tỷ đồng. Cô dâu chọn áo dài cưới màu đỏ, do Lê Thanh Hòa thiết kế, đầu đội mấn đỏ. Cả hai ra xe về nhà chú rể sau khi đã làm các thủ tục truyền thống trong lễ thành hôn tại nhà gái.
Đội ngũ bưng tráp chủ yếu là hội bạn thân của hai vợ chồng
Trước sự chứng kiến của gia đình hai bên, Diệp Lâm Anh và bạn trai không giấu nổi sự hạnh phúc. Sau khi thực hiện xong nghi lễ truyền thống, cặp đôi khoá môi ngọt ngào trong sự chúc phúc và hưởng ứng nhiệt tình từ những người có mặt. Tối nay, đám cưới của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức sẽ diễn ra tại khách sạn sang trọng ở trung tâm quận 1. TP.HCM. Được biết đám cưới sẽ có nhiều khách mời nổi tiếng cũng như bạn bè doanh nhân của chú rể.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Dàn xe rước dâu đẹp, sang quá đi mất