Thanh toán

Lộ diện dàn bưng quả căng đét, đẹp hết nấc trong đám cưới Lan Khuê

Đăng bởi - 22/07/2018   |   Lượt xem: 1033

Khó có cô dâu nào lại có thể tìm ra được dàn người đẹp bưng quả vừa quyến rũ, lại chuẩn đẹp từng centimet như Lan Khuê.

Cuối tháng 6 có lẽ là khoảng thời gian khó quên của những ai yêu mến nàng Hoa khôi Áo dài 2014, bởi những hình ảnh vô cùng lãng mạn và xúc động không kém của Lan Khuê khi được bạn trai bất ngờ cầu hôn. Cảm xúc vẫn còn chưa phai và thôi gây xôn xao người hâm mộ thì ngay sau đó, người đẹp sinh năm 1992 cùng vị hôn phu đã chính thức xác nhận sẽ kết hôn vào tháng 10 sắp tới. Điều này thật sự đã khiến công chúng vô cùng háo hức và cũng không khỏi phấn khích.

Lộ diện dàn bưng quả căng đét, đẹp hết nấc trong đám cưới Lan Khuê

Lộ diện dàn bưng quả căng đét, đẹp hết nấc trong đám cưới Lan Khuê

Đặc biệt sau thông tin này, ngoài sự trông ngóng danh sách khách mời đình đám thì những gương mặt dàn bưng quả cho đám cưới Lan Khuê cũng gây hiếu kỳ không kém. Nhiều ý kiến phỏng đoán cho rằng trước đây, cô từng xuất hiện trong cương vị là HLV The Face, chính vì vậy, chắc chắn không thể thiếu vắng dàn mỹ nhân trong đội của nữ siêu mẫu. Đều từng được Lan Khuê hướng dẫn và đồng hành xuyên suốt cả 2 mùa The Face,thì ai sẽ là người sáng giá cho vị trí bưng quả trong đám cưới đáng mong chờ sắp của cô.

Team The Face 2016


Mở đầu dàn bưng quả của chân dài gốc Sài thành sẽ là Thu Hiền - team Lan Khuê tại The Face mùa đầu tiên. Người đẹp sinh năm 1995 cũng cho biết HLV của mình đã nói đến việc bưng quả trong đám cưới và cô đã nhận lời, chỉ chờ Lan Khuê chụp ảnh cưới về sẽ lên kế hoạch cụ thể cho ngày trọng đại.
Mở đầu dàn bưng quả của chân dài gốc Sài thành sẽ là Thu Hiền - team Lan Khuê tại The Face mùa đầu tiên. Người đẹp sinh năm 1995 cũng cho biết HLV của mình đã nói đến việc bưng quả trong đám cưới và cô đã nhận lời, chỉ chờ Lan Khuê chụp ảnh cưới về sẽ lên kế hoạch cụ thể cho ngày trọng đại.


Á quân Mai Ngô cũng là một trong những gương mặt thân thiết với Lan Khuê trong suốt quá trình tham gia và rời khỏi cuộc thi.
Á quân Mai Ngô cũng là một trong những gương mặt thân thiết với Lan Khuê trong suốt quá trình tham gia và rời khỏi cuộc thi.


Kim Chi.
Kim Chi.


 Người đẹp My Lê Nguyễn.
 Người đẹp My Lê Nguyễn.

 


Bảo Ngọc.
Bảo Ngọc.

Team The Face 2017


Còn ở mùa 2 thì hẳn không thể thiếu quán quân Gương mặt thương hiệu - Tú Hảo cũng chia sẻ rằng mình cũng có thể nằm trong đội hình bưng quả của Lan Khuê, tuy nhiên vẫn chưa chắc chắn.
Còn ở mùa 2 thì hẳn không thể thiếu quán quân Gương mặt thương hiệu - Tú Hảo cũng chia sẻ rằng mình cũng có thể nằm trong đội hình bưng quả của Lan Khuê, tuy nhiên vẫn chưa chắc chắn.


Chia sẻ trên một tờ báo online, Trương Mỹ Nhân tiết lộ rằng rất nóng lòng chờ đợi đến ngày trọng đại của "đàn chị" Lan Khuê. 
Chia sẻ trên một tờ báo online, Trương Mỹ Nhân tiết lộ rằng rất nóng lòng chờ đợi đến ngày trọng đại của "đàn chị" Lan Khuê


Cũng là một gương mặt danh dự xuất hiện và chứng kiến màn cầu hôn ấn tượng, đầy xúc động của Lan Khuê và bạn trai, Mỹ Duyên không kiềm chế được cảm xúc. Bên cạnh đó, cô cũng xác nhận sẽ có mặt trong dàn bưng quả cho HLV của mình trong ngày trọng đại.
Cũng là một gương mặt danh dự xuất hiện và chứng kiến màn cầu hôn ấn tượng, đầy xúc động của Lan Khuê và bạn trai, Mỹ Duyên không kiềm chế được cảm xúc. Bên cạnh đó, cô cũng xác nhận sẽ có mặt trong dàn bưng quả cho HLV của mình trong ngày trọng đại.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
dàn phù dâu chuẩn luôn, sẽ hot lắm đây
N
Toàn là học trò của Lan Khuê. Đám cưới người đẹp thì dàn phù dâu cũng phải thật xinh đẹp