Thanh toán

Lộ diện thiệp cưới Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Đăng bởi Marry Doe - 12/04/2016   |   Lượt xem: 4156

Thiệp cưới của cặp đôi sao Việt Lương Thế Thành - Trúc Diễm đã được chính chàng diễn viên điển trai tiết lộ trên trang Facebook cá nhân của mình. Thông tin đám cưới của cặp diễn viên được yêu thích này đang rất hot, do vậy fan cũng đang tò mò với thiệp cưới của họ.

Trên Facebook của mình, Lương Thế Thành tâm sự: "Có đám cưới mới biết được sự vất vả cho khâu chuẩn bị như thế nào,nếu Thành và Diễm tự làm sẽ ko bao giờ chuẩn bị kịp cho ngày trọng đại vì còn phải đi làm,cũng nhờ sự giúp đỡ tận tình của cô Thư Joli poli,a Nguyễn Thiện Khiêm,thiệp cưới Trà Quế nên tụi Thành phần nào cũng yên tâm hơn,xin cám ơn giới báo chí đã nhiệt tình đưa tin tới khán giả,sự ủng hộ và yêu mến của quí vị là nguồn động viên và khích lệ rất lớn đối với Thành và Diễm". Cùng với thiệp cưới mang phong cách sang trọng vương giả là hình ảnh chú-rể-hạnh-phúc đang tự tay chuẩn bị thiệp cưới cho quan khách. Thiệp cưới Lương Thế Thành - Thúy Diễm do Trà Quế Studio thực hiện. Đây cũng là đơn vị từng thực hiện bộ thiệp cưới đậm chất điện ảnh cho đạo diễn Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp vừa rồi.  
Thiep cuoi Luong The Thanh - Truc Diem dinh no Bên ngoài chiếc thiệp cưới xinh xắn là lớp kính bóng mờ đính nơ xinh xắn
   
Thiệp cưới cặp đôi Thế Thành - Thúy Diễm sang trọng, tinh tế Thiệp cưới cặp đôi Thế Thành - Thúy Diễm sang trọng, tinh tế với họa tiết baroque
Thiếp cưới Thế Thành Thúy Diễm  
Lương Thế Thành tự tay chuẩn bị thiệp cưới Lương Thế Thành nâng niu từng tấm thiệp, như muốn gửi lời tri ân đến quan khách và êkip hỗ trợ mình trong dịp trọng đại nhất cuộc đời.
   

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
In Photobook,Album cưới, Ảnh cưới ép gỗ,Rửa Ảnh ở đâu giá tốt ?
** Tham khảo tại website báo giá ( www. InAnhGiaSi .com) **:
=> Rửa ảnh 13x18 giá 2.500đ// 20x25cm : giá 8.000 đ
=> Photobook 20x25cm 30trang : còn 220.000đ
=> Album cưới mở phẳng 20x30cm 20 trang ruột nhựa PVC: còn 350.000 đ
=> Xuất ép gỗ ảnh cưới 60x90cm : còn 191.000 đ
Photobook lên được màu sắc rực màu Photolab, khử 100% hạt noise
tại : Công Huy PhotoLab (450 trần hưng đạo F2Q5)
---> 0919999282 ( Zalo, Skype) Gọi ngay hôm nay
--------- www. InAnhGiaSi .com