Thanh toán

Lọ Lem Đời Thực Natalia Vodianova: Từ Cô Bé Bán Trái Cây Đến Vợ Hoàng Tử Thời Trang

Đăng bởi Marry Doe - 25/01/2019   |   Lượt xem: 12944

Xuất phát điểm nghèo khó nhưng bằng nỗ lực của mình, Natalia Vodianova đã trở thành một trong những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới, đặt chân vào giới quý tộc Anh và còn trở thành vợ của người thừa kế thương hiệu danh tiếng.

Cuối năm Tết đến, chúng ta lại thường than phiền về cuộc sống chả mấy như ý trong suốt năm qua. Thế nhưng, cùng đừng vì thế mà quá chán nản. Câu chuyện về cô gái dưới đây chính là động lực để ngày một cố gắng phấn đấu hơn nữa để đạt được điều mình muốn. Và cô ấy chính là siêu mẫu Natalia Vodianova.

Từ cô bé nghèo đói đến bước ngoặt trong làng mẫu thế giới

Natalia Vodianova được sinh ra trong một gia đình nghèo ở Nizhny Novgorod, Nga. Từ nhỏ cô đã bị cha ruột bỏ rơi và mẹ của Natalia đã phải tự mình nuôi cả 2 chị em. Em gái của Natalia – Oksana còn là một đứa trẻ khuyết tật, bị mắc bệnh tự kỉ và bại liệt nên cuộc sống của 3 mẹ con càng chồng chất khó khăn.

Câu chuyện về Lọ Lem đời thực Natalia Vodianova

Natalia Vodianova ngày bé.

Câu chuyện về Lọ Lem đời thực Natalia Vodianova

Ngày bé Natalia Vodianova từng ghen tị khi cô em gái khuyết tật nhận được nhiều tình thương hơn, nhưng rồi cô nhận ra chính mình phải là người bao bọc cho em mình.

Hoàn cảnh gia đình đã khiến cô nhận thức được việc phải sớm trưởng thành, kiếm tiền phụ giúp mẹ. Natalia theo mẹ đi bán trái cây tại chợ và thường xuyên phải tự mình bê vác những thùng hoa quả nặng đến 30kg. Cô gái trẻ ở thời điểm đó còn không dám mơ mộng gì đến quần áo mới mà phải mặc toàn đồ cũ.

Cơ hội đến với Natalia khi vào năm 14 tuổi, cô được người “săn nhân tài” phát hiện ra khi đang đứng bán hàng. Và điều kiện tiên quyết lúc này được đưa ra là trong vòng 3 tháng, Natalia Vodianova phải học được tiếng Anh thì mới có cơ hội sang Paris phát triển sự nghiệp.

Câu chuyện về Lọ Lem đời thực Natalia Vodianova

Cuối cùng, dựa vào vốn tiếng Anh vỡ lòng của mình, Natalia Vodianova cũng mạnh dạn bay sang Paris để tiến thân vào làng mẫu. Tới đây, cô còn nhanh chóng trang bị cho mình được khả năng tiếng Pháp cần thiết rồi sau đó kí kết hợp đồng với công ty người mẫu nổi tiếng VIVA.

Câu chuyện về Lọ Lem đời thực Natalia Vodianova

Natalia Vodianova sải bước trên sàn catwalk của loạt thương hiệu đình đám, dần khẳng định vị thế của mình.

Sau khi tham gia vào Tuần lễ thời trang Haute Couture, cô mẫu trẻ đến từ nước Nga này nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Cô lần lượt được các thương hiệu thời trang hàng đầu như Gucci, Yves Saint-Laurent, Calvin Klein săn đón. Thêm vào đó, Natalia Vodianova còn liên tục được các tạp chí thời trang nổi tiếng như Vogue hay Harper’s Bazaar mời chụp ảnh.

Bước chân trở thành người của quý tộc Anh quốc

Đã là nàng Lọ Lem thì ắt hẳn sẽ gặp được hoàng tử của đời mình. Và chàng hoàng tử năm 19 tuổi của Natalia Vodianova chính là Justin Portman – con cháu hoàng gia Anh. Họ gặp nhau trong một bữa tiệc riêng tư tại Paris và mối quan hệ bắt đầu bằng 1 trận xích mích. Sau đó, Justin đã gọi điện và xin lỗi Natalia, mở đầu cho mối quan hệ của cặp đôi này. Năm 2002, Natalia Vodianova diện chiếc váy cưới của Tom Ford, nắm tay Justin Portman tiến vào lễ đường và chính thức trở thành tử tước phu nhân.

Câu chuyện về Lọ Lem đời thực Natalia Vodianova

Tất cả mọi người cho rằng sau khi kết hôn, Natalia Vodianova sẽ được hưởng thụ cuộc sống, thế nhưng cô chưa hề cho mình 1 phút nhàn rỗi. Cùng với năm kết hôn, cô hạ sinh con trai đầu lòng Lucas. Và chỉ 6 tuần sau khi sinh, nữ siêu mẫu đã quay lại với guồng quay của công việc. Nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Natalia tuyên bố rút khỏi giới người mẫu, học thiết kế thời trang và sáng lập thương hiệu riêng của mình.

Câu chuyện về Lọ Lem đời thực Natalia Vodianova

Câu chuyện về Lọ Lem đời thực Natalia Vodianova

Cô cùng 3 người con với người chồng đầu tiên.

Và như mọi câu chuyện cổ tích cũng cần có cái kết, sau 9 năm mặn nồng thì vào năm 2011, Natalia tuyên bố li hôn với Justin, trở thành mẹ đơn thân nuôi dưỡng 3 người con.

Nỗ lực không ngừng và tiếp tục trở thành phu nhân của người thừa kế

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên chấm dứt, Natalia Vodianova đã phải tìm đến trị liệu tâm lý. Cô chia sẻ: “Ly hôn không bao giờ dễ dàng và thậm chí rất đau đớn. Chúng tôi đã yêu nhau rất nhiều nhưng chúng tôi vẫn chia cách như nước và dầu vậy”.

Câu chuyện về Lọ Lem đời thực Natalia Vodianova

Câu chuyện về Lọ Lem đời thực Natalia Vodianova

Rồi Natalia gặp người chồng thứ hai, Antoine Arnault, 1 tỷ phú người Pháp, người thừa kế của đế chế Louis Vuitton. Cô thẳng thắn thừa nhận rằng tình yêu không xuất hiện trong mối quan hệ của hai người, nhưng đó là mối quan hệ lãng mạn, anh đã nâng cô dậy, đối xử tốt với các con riêng của cô và rất có trách nhiệm khi họ có thêm con chung.

Câu chuyện về Lọ Lem đời thực Natalia Vodianova

Cuộc hôn nhân hạnh phúc với người chồng thứ 2 vẫn là cái kết đẹp cho nàng siêu mẫu.

Câu chuyện về Lọ Lem đời thực Natalia Vodianova

Trở thành người vợ danh chính ngôn thuận, bây giờ 5 người con của Natalia sống cùng nhau dưới một mái nhà. Thỉnh thoảng cô cũng đi dự một vài sự kiện nhưng sẽ luôn cố gắng ở nhà trước 7h tối, luôn ở bên các con vào mỗi cuối tuần, và không bao giờ trò chuyện điện thoại khi đã ở nhà.

Ở tuổi 34, Natalia Vodianova đã trải qua những chuyện mà người thường hiếm khi có thể gặp được. Và cô đã chứng minh cho mọi người thấy rằng, có thể xuất phát điểm của cô không phải là 1 công chúa nhưng bằng sự cố gắng của bản thân, cô đã tự biến mình trở thành nữ hoàng.

Ảnh: 24smi, Vogue, Vanity Fair

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào