Thanh toán

Lộ thiệp cưới độc đáo của vlogger Huy Cung và vợ hot girl, lời mời "bá đạo" không chịu nổi

Đăng bởi Marry Doe - 02/12/2018   |   Lượt xem: 2358

Vì cả hai vợ chồng đều còn trẻ, 9X năng động nên thiệp cưới của họ cũng được thiết kế khá xinh xắn, nhí nhố.

Mới đây, trên trang cá nhân của hot girl Linh My (tên thật Mỹ Linh) - vợ sắp cưới của vlogger Huy Cung vừa khoe thiệp hồng đang được gửi đến các khách mời đặc biệt. Cô nàng cho hay: "Mới mời được 1 nửa mà hết buổi tối. Đuối quá. Mai em gửi thiệp nốt ạ. Các bạn chờ em và chuẩn bị đi đóng họ nha".

Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 22/11 vừa qua thì cặp đôi này sẽ chính thức thực hiện đám cưới trong sự chúc phúc của người thân hai bên gia đình vào 9/12 sắp tới. Theo đó, các thiệp mời cũng đã được cả hai nhờ đến ê-kíp thiết kế chỉn chu để kịp gửi đến mọi người.


Hình cô dâu - chú rể được in trung tâm của thiệp cưới. Có thể nói, chủ nhân đã nhờ thiết kế thiệp hồng y hệt với sự trẻ trung, năng động của họ.


Bên trong lại được tạo hình như một vé mời xem phim, có cả vai chồng, vai vợ và còn cả tên phim: Lấy vợ.

Tuy nhiên, điểm hài hước và gây ấn tượng nhất chính là những dòng nhắn nhủ của đôi trẻ đến những người nhận thiệp cưới: Sự hiện diện của các anh em, bạn bè là bớt thêm nỗi lo ế cổ cho toàn thể ê-kíp. Vui lòng đi đầy đủ, chồng em có cuốn "sổ tay thù vặt. Mong tình cảm bền lâu.


Cặp đôi chính thức đi đến tương lai với nhau sau 1 năm hẹn hò mặn nồng.


Thông tin Huy Cung sắp kết hôn khiến nhiều người bất ngờ khi cách đây một tháng, cậu còn than ế. Trước đó không lâu, nam vlogger từng từ chối lời tỏ tình của một cô gái trong chương trình Vì yêu mà đến.


Vài ngày trước, đôi trẻ cũng gửi đến mọi người bộ ảnh cưới mang đậm tính nhí nhố.

Kênh 14

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào