Thanh toán

Loạt tranh chứng minh NGÀY ĐÈN ĐỎ chính là những NGÀY TẬN THẾ đối với các chị em

Đăng bởi Marry Doe - 02/06/2018   |   Lượt xem: 1099

Hoá ra ngày “đèn đỏ” của con gái phải chịu rất nhiều nỗi khổ, chẳng có ngôn từ nào có thể diễn tả được. Và dưới đây là những điều kinh khủng nhất mà các Adam sẽ không bao giờ tưởng tượng ra.

1

Đến ngày, con gái sẽ chẳng muốn đi đâu, chỉ muốn ở nhà “dưỡng thương” mà thôi. Dù có bị dụ dỗ, lôi kéo đến mức nào cũng mặc kệ.

2

Bình thường thì ghét cay ghét đắng những chuỗi ngày đau đớn ấy, nhưng có tháng tự nhiên “mất tích” thế là phải mòn mỏi mong cho “dâu rụng”. Nếu mà không “rụng” thì xác định rồi đó. Chờ đợi chưa bao giờ là hạnh phúc trong thời điểm này.

3

Trong những ngày ẩm ương này, con gái luôn cảm thấy như mình đang đeo cả tảng đá trên người.

4

Trong tủ quần áo của con gái luôn có hàng tá các kiểu đồ lót, nhưng quần lót truyền thống là thứ không thể thiếu với các chị em trong ngày ấy.

5

Trong quảng cáo, các cô gái vẫn tự tin, nhẹ nhàng, thoải mái trong ngày ấy. Còn bạn thì sao? Đầu bù, tóc rối, mụn mọc đầy mặt….

6

Các chị em có hiểu cảm giác của chính mình không?

7

Quy trình này, mỗi tháng, chắc chắn cô gái nào cũng phải trải qua.

8

Chi cần có những dấu hiệu bất thường của cơ thể thôi thì chị em cũng biết ngay là sắp đến “chuỗi ngày tử thần” trong tháng rồi.

9

Mỗi lần vậy là chả dám hắt xì luôn. Bình thường hắt xì ra nước mũi, còn này hắt xì thì… Ôi, nước tràn bờ đê…

10

Có được anh chàng người yêu như thế này thì còn gì bằng đúng không nào?

11

Nhiều lúc có suy nghĩ điên rồ: “Thiệt chứ, nếu có tiền mình đi chuyển giới luôn cho rồi”.

12

Đã đến lúc kết thúc…..

Hẳn là nàng nào cũng phải lắc đầu khi nhắc đến ngày “đèn đỏ”, ngày “định mệnh” với ti tỉ thứ phiền hà và rắc rối. Không chỉ làm xáo trộn cuộc sống thường ngày, mà khi đến “tháng”, sức khỏe của con gái cũng có phần “yếu mềm” hơn. Thế nên, trước khi đợi hoàng tử đến chăm sóc, bạn cần lo cho mình thật tốt trong những ngày khó ưa này trước nhé!

Theo Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Đến ngày này thì chỉ muốn ở nhà và chẳng làm gì cả, đến nghỉ mà còn cảm thấy mệt nữa là làm gì, những ai không bị đau bụng thì đỡ