Thanh toán

Lộc Phúc trình làng bộ sưu tập nhẫn cầu hôn cho hạnh phúc trọn vẹn

Đăng bởi Lại Thị Mỹ Duyên - 08/09/2023   |   Lượt xem: 2067

Lộc Phúc Fine Jewelry vừa cho ra mắt bộ sưu tập nhẫn cầu hôn mới, vượt qua giới hạn và nâng tầm giá trị của truyền thống.

Ở bộ sưu tập này, chúng ta được chứng kiến sự bất tận của không gian. Đó có thể là một khu vườn hoa tươi tắn, hoặc một không gian rộng lớn với ánh sáng tự nhiên. Dù khác biệt, nhưng tất cả đều mang trong mình nét lãng mạn, sức cuốn hút đầy đắm say.

Lộc Phúc trình làng bộ sưu tập nhẫn cầu hôn cho hạnh phúc trọn vẹnBộ sưu tập mang đến những mẫu nhẫn cầu hôn mới lạ, khai thác ánh sáng tạo nên hiệu ứng rực rỡ. Ảnh: Lộc Phúc Fine Jewelry

Mỗi cặp đôi là một bức tranh tuyệt đẹp với nhiều mảng màu đa dạng. Dưới góc nhìn độc đáo của Lộc Phúc, mỗi chuyện tình được truyền tải qua những đóa hoa kim cương, đá cubic zirconia nở rộ đầy sức sống. Những viên đá quý như hạt sương mát lành, thúc đẩy tình yêu nảy nở và tỏa sáng khắp mọi góc nhìn.

Lộc Phúc trình làng bộ sưu tập nhẫn cầu hôn cho hạnh phúc trọn vẹnBộ sưu tập mang lại sự hoàn hảo với việc tuyển chọn viên kim cương tinh khiết. Ảnh: Lộc Phúc Fine Jewelry

Trong bộ sưu tập, Lộc Phúc đã làm mới chiếc nhẫn cầu hôn solitaire bằng cách thay đổi cấu trúc và kết hợp với những viên đá pavé xung quanh. Chiếc nhẫn cầu hôn mang tính biểu tượng lâu nay trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết, mang đến cho người đeo một cảm giác đặc biệt, vừa quen thuộc, vừa lạ lẫm.

DNA của thương hiệu thể hiện rõ nét bên cạnh các chi tiết nâng cấp cách điệu. Tính cá nhân hóa được đề cao trong mỗi thiết kế để truyền tải thông điệp riêng của cặp đôi. Nhờ đó, các chàng trai dễ dàng tìm kiếm một chiếc nhẫn phù hợp với tính cách của bạn gái, giúp cho màn cầu hôn thêm phần thành công và ý nghĩa. 

Lộc Phúc trình làng bộ sưu tập nhẫn cầu hôn cho hạnh phúc trọn vẹnNhững mẫu nhẫn solitaire đá cubic zirconia như nhân đôi sự lộng lẫy nhờ vào các viên đá pavé được đính xung quanh. Ảnh: Lộc Phúc Fine Jewelry

Chính xác hơn, đây là bộ sưu tập của ánh sáng và cảm xúc. Ánh sáng chan hòa trên từng chiếc nhẫn, nơi những viên kim cương, đá cubic zirconia gửi đi thông điệp yêu thương thuần khiết, bừng lên niềm hạnh phúc của mỗi người.

Trên đai nhẫn, các viên đá phát ra những tia sáng lấp lánh, từ từ thôi miên thị giác người đối diện. Sự tinh khiết trên mỗi viên đá quý mang đến cảm giác mê hoặc. Nhìn vào từng thiết kế, ta cảm nhận được sự yêu nghề và cống hiến của những nghệ nhân đã tạo ra chúng. Đó là một thế giới tuyệt vời, nơi sáng tạo chạm đến trái tim hai con người đang yêu, giúp đôi lứa thăng hoa trong tình yêu của mình.

Lộc Phúc trình làng bộ sưu tập nhẫn cầu hôn cho hạnh phúc trọn vẹnMón quà tuyệt vời nhất là món quà thể hiện trọn vẹn sự hoàn hảo và độc đáo. Ảnh: Lộc Phúc Fine Jewelry

Qua bộ sưu tập, Lộc Phúc một lần nữa thể hiện chủ đề sáng tạo không giới hạn của thương hiệu. Những chiếc nhẫn cầu hôn mới mẻ, hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của các bộ sưu tập trước đó, mang đến trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.

Đặc biệt trong tháng 9 này, Lộc Phúc tổ chức chuỗi triển lãm trang sức tại Aeon Mall Tân Phú từ ngày 11 – 24.09.2023 với rất nhiều hoạt động thú vị chờ đón Quý Khách tham dự. Đồng hành cùng khách hàng tại sự kiện lần này, Lộc Phúc Fine Jewelry gửi tặng phần quà Giftcode đến 2 triệu đồng khi mua nhẫn solitaire, nhẫn cầu hôn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhận Giftcode tại đây: https://bit.ly/Giftcode-LocPhucFineJewelry

Thời gian: 09:00 – 21:00 từ ngày 11.09 đến 24.09.2023

Địa điểm: Trung tâm thương mại AEON MALL Tân Phú – Celadon.