Thanh toán

Lời tự thú của 12 chòm sao: Gửi đến anh, người em đang 'crush'

Đăng bởi Marry Doe - 09/04/2018   |   Lượt xem: 728

Lời tự thú của 12 chòm sao: Gửi đến anh, người em đang 'crush'

Bạch Dương

loi-tu-thu-cua-12-chom-sao-gui-den-anh-nguoi-em-dang-crush

Em là kiểu con gái trời không sợ, đất không sợ. Chẳng thách thức nào có thể khiến em từ bỏ, chẳng gian nan nào có thể làm khó được em. Em có thể đương đầu với mọi sóng gió, có thể làm rung chuyển cả thế giới, nhưng rút cục lại chẳng thể làm lay động trái tim anh.

Kim Ngưu

loi-tu-thu-cua-12-chom-sao-gui-den-anh-nguoi-em-dang-crush-1

Anh à, tình yêu của em không tự dưng sinh ra cũng chẳng tự dưng mất đi. Nó chỉ chuyển hóa từ niềm đam mê ẩm thực và tiền tệ sang nỗi nhớ nhung anh vô bờ bến mà thôi.

Song Tử

loi-tu-thu-cua-12-chom-sao-gui-den-anh-nguoi-em-dang-crush-2

Em như cơn gió phiêu lãng độc hành, thả mình bay khắp chốn, chẳng ai có thể bắt kịp, chẳng ai có thể níu kéo, chẳng ai có thể khiến em vương vấn. Nhưng lại nguyện đứng im một chỗ vì cơn cảm nắng mang tên “Anh”.

Cự Giải

loi-tu-thu-cua-12-chom-sao-gui-den-anh-nguoi-em-dang-crush-3

Anh biết gì không? Thế giới của em đơn giản lắm, và cũng ít người ghé qua lắm. Bởi trái tim em vốn bé nhỏ và không đủ chỗ để chứa đựng cả thiên hạ, do đó, em thường cân nhắc rất kỹ và hạn chế mở lòng khi tiếp nhận ai đó. Nhưng anh là trường hợp ngoại lệ, là vị khách duy nhất em không hề do dự mở cửa trái tim chào đón anh bước vào. Chỉ tiếc là, em lại không phải là đích đến trong cuộc đời anh.

Sư Tử

Hôm nay em lại được khen anh à, họ khen em là mạnh mẽ, là con gái mà sao ga lăng với phái nữ còn hơn cả đấng mày râu quá vậy. rằng nếu em là con trai sẽ tán đổ không biết bao nhiêu cô gái. Nhưng thực lòng, người duy nhất em muốn tán đổ là... anh thôi. Cho nên cưng à, trong lúc em còn đang thích anh, hãy mau thức tỉnh và đến bên em đi! Nghe nói mùa đông năm nay sẽ lạnh nhất trong hơn 100 năm qua. Em không muốn phải trở thành gối sưởi cho mấy cô bạn gái của mình nữa đâu, bởi em cũng cần một vòng tay ấm áp dang rộng và đón em vào lòng lắm. Vì em là con gái.

Xử Nữ

Em đã từng đặt ra tiêu chuẩn cho hình mẫu người đàn ông lý tưởng của đời mình, từng mơ về "một nửa" hoàn hảo có thể yêu chiều và cung phụng em. Nhưng gặp anh, em mới biết mọi tiêu chuẩn đều chỉ là vô nghĩa. Anh có hiểu không? Em không cần hoàn hảo, em chỉ cần anh thôi.

Thiên Bình

Chỉ với một nụ cười của mình, anh có thể khiến cho khoảng trời trong mắt em thêm trong xanh, đầy nắng. Và cũng chỉ cần 1 câu nói hờ hững, anh cũng đủ sức làm tắt nắng trong trái tim em.

Bò Cạp

loi-tu-thu-cua-12-chom-sao-gui-den-anh-nguoi-em-dang-crush-7

Em cứ ngỡ rằng cuộc sống mà không có son môi, trà sữa và wifi thì thật là đáng sợ. Nhưng thực sự thì cuộc sống mà không có anh thì mới là cơn ác mộng tồi tệ nhất đời em. Với em, anh quan trọng hơn cả trà sữa khuyến mãi và son môi hàng hiệu.

Nhân Mã

Thay vì gồng mình trở thành 1 nàng công chúa được hoàng tử ôm ấp trên lưng ngựa. Tôi lại thích trở thành mụ phù thủy tự do tự tại một mình cưỡi chổi bay trên trời cao hơn. À, nếu có 1 chàng hiệp sĩ ưa thích mạo hiểm và tốc độ đồng ý bay cùng tôi thì càng tốt.

Ma Kết

Trước đây, em từng nghĩ phải thốt ra 3 từ “Tôi thua rồi” là điều khó khăn nhất với mình. Nhưng khi gặp anh, em mới nhận ra rằng, tự nhận thua cuộc còn dễ dàng hơn là đứng trước mặt anh và thốt ra 3 từ “Em thích anh”.

Bảo Bình

loi-tu-thu-cua-12-chom-sao-gui-den-anh-nguoi-em-dang-crush-10

Em chẳng cần soái ca, chẳng cần đại gia hay hoàng tử bạch mã. Em chỉ cần một người con trai có đủ rộng lượng để chấp nhận con người thật của em, cả điểm tốt lẫn điểm xấu, có thể cùng em nổi loạn dù chỉ một lần, có thể nắm tay em cùng nhau đi khắp thế gian, có thể vì em mà làm những việc điên rồ khi cả hai còn trẻ, có thể kiên cường ở bên em một cách an nhiên khi về già. Điều đó khó quá sao anh?

Song Ngư

Em đã định buông tay ra rồi, đã quyết tâm gạt anh ra khỏi bộ nhớ của mình, đã thầm nhủ với lòng mình rằng em chắc chắn không có cửa lọt vào trái tim anh đâu. Vậy mà sao cứ mỗi lần như thế, anh lại xuất hiện và khiến em ảo tưởng về một câu chuyện tình bất khả thi giữa anh và em vậy? Rút cục ông trời hay anh đang trêu đùa em đây?

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Cứ kiên trì thôi, cứ kiên trì.