Thanh toán

Lotus Wedding House - Nâng niu từng phút giây yêu thương

Đăng bởi Marry - 04/04/2023   |   Lượt xem: 2092

Những khoảnh khắc yêu thương không chỉ xuất hiện giữa cặp đôi mà còn ở giây phút xung quanh đang trong niềm hân hoan chào đón đôi tân uyên mới. Nâng niu từng phút giây yêu thương là điều Lotus Wedding House mong muốn đem lại cho cô dâu chú rể vào ngày trọng đại.

Với phong cách và tông màu chụp hình tươi vui, trong sáng, Lotus Wedding House đem đến sản phẩm hình ảnh phù hợp với xu hướng người Châu Á.

 

undefined

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh cưới giúp cho giây phút ngày cưới của bạn thêm ngọt ngào, tràn đầy yêu thương thì Lotus Wedding House chính là lựa chọn hoàn hảo.

 

undefined

 

Đội ngũ nhân viên của Lotus Wedding House chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh. Đặc biệt, đối với các tiệc có sức chứa lớn hay tiệc trong nhà có sức trang trí kỳ công, ekip từng có rất nhiều kinh nghiệm thực hiện nên cặp đôi có thể tham khảo ở Lotus nếu đang có ý định tổ chức tiệc có quy mô lớn.

 

undefined

 

Lotus Wedding House hứa hẹn đem đến cho bạn những giây phút được nâng niu trong từng khoảnh khắc. Từng phút giây trong ngày vui của bạn sẽ được lưu giữ một cách trọn vẹn.

 

undefined

 

Hơn thế nữa, hiện tại Lotus Wedding House đang đồng hành hành cùng VDES trong chương trình "Lướt Online, Ưu Đãi Cưới Liền Tay".

 

Từ ngày 20/03/2023, COMBO quay chụp & dịch vụ cưới của Lotus Wedding House và các thương hiệu trang phục, trang trí, địa điểm GIÁ TỐT NHẤT. Cùng nhiều ưu đãi khác khi đặt dịch vụ của Lotus Wedding House qua VDES:
- Giảm 2,000,000 tiền mặt
- Giảm upto 10% giá trị hợp đồng
Giảm 5% dịch vụ Wedding Planner đến từ thương hiệu Your Wedding Planner

 

Truy cập Website www.vdes.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 6872 để được miễn phí tư vấn phương án cưới và nhận ưu đãi nhé!

 

undefined

 

Tham gia chuỗi WEDDING FAIR ONLINE, được tổ chức bởi VDESMarry và Your Wedding Planner, từ ngày 20/3, 1OO% booking được GIẢM GIÁ TRỰC TIẾP, QUÀ TẶNG hấp dẫn và Voucher WEDDING PLANNER sale 10-20%. Cộng dồn ưu đãi không giới hạn, upto 65%, giá tốt thấp nhất thị trường, và được chăm sóc ưu tiên, trực tiếp bởi các thương hiệu.