Thanh toán

Lựa chọn tông màu phù hợp cho đám cưới theo mùa

Đăng bởi Marry Doe - 14/12/2017   |   Lượt xem: 846

Đám cưới của bạn sẽ thêm phần ấn tượng nếu bạn chọn tông màu trang trí tương ứng với mùa mà bạn tổ chức tiệc

Mùa xuân:

Mùa xuân được xem là mùa cưới đẹp trong năm, với thời tiết đầy hơi sương, ẩm ướt của mùa xuân thì những tông màu rực rỡ khá là phù hợp với tiết trời này. Bạn có thể lựa chọn những màu như đỏ, màu vàng đồng, màu hồng nhạt hay những màu mang màu sắc của thiên nhiên như màu xanh của lá cây, màu da trời cho phù hợp. Những màu sắc này sẽ làm không gian tiệc của bạn trở nên tươi tắn như tình yêu của hai bạn tràn đầy sức sống của mùa xuân.

Trước kia, trong đám cưới ở Việt Nam, người ta không ưa chuộng những màu nổi bật như là vàng, cam vì đôi khi những màu mang phong cách châu âu như thế này nếu không biến tấu đúng cách thì có thể gây ra sự lố lăng trong đám cưới. Tuy nhiên, phong cách trang trí tiệc cưới ngày nay càng sắc sảo và tiến bộ hơn, những màu như cam vàng khi phối trang trí không còn gây sự chói lóa nữa, mà thay vào đó các cô dâu chú rể đã bị thu hút bởi những gam màu sáng như thế này. Nhất là ở khu vực miền bắc bầu trời ảm đạm lúc dịp xuân, một đám cưới với tông màu vàng rực rỡ như một ngon lửa sưởi ấm cả không gian tiệc.

Đám cưới với tông xanh lá

Đám cưới với tông xanh lá

Mau xanh la cay cung la lua chon duoc nhieu nguoi yeu thich de trang tri dam cuoi mua xuan.

 

Mùa hè

Mùa hè được biết đến như là một mùa có thời tiết nắng nóng khó chịu. Các cặp đôi nên lưu ý việc lựa chọn các tông màu thế nào để có thể xoa dịu và làm mát buổi tiệc của mình. Các tông màu bạn có thể suy nghĩ để lựa chọn đó là màu trắng hay xanh da trời, những màu sắc này có thể như là một làn gió mới xua đi cái nắng nóng khó chịu cho bữa tiệc của bạn. Nếu bạn thích sự cuồng nhiệt nên vẫn yêu thích những tông màu nóng rực rỡ thì cũng không sao, hãy phối hợp chúng lại để có thể tạo ra một đám cưới ấn tượng.

Tổ chức tiệc tại hồ bơi

Đám cưới tông xanh da trời mát mẻ

Mùa thu

Đối với khi trời mát dịu như mùa thu thì những lựa chọn như màu kem, màu đồng hay màu tím, màu hồng nhạt, màu xanh navy  được xem là khá tuyệt vời. Với những cơn gió dịu mát chắc chắn đám cưới được tổ chức vào những ngày thu sẽ mang lại sự lãng mạn, nhẹ nhàng mà ai cũng phải thích.

Đám cưới tông màu tím

Đám cưới tông màu tím

Mùa đông:

Mùa đông thời tiết thường có nhiệt độ thấp, tạo cảm giác lạnh lẽo, hay trang trí đám cưới của bạn với những gam màu ấm nóng, như vậy chắc chắn sẽ tạo cho bạn cũng như những khách mời tham dự  một cảm giác đầm ấm. Những gam màu như đỏ thường là là lựa chọn tối ưu bởi sự ấm áp, sang trọng của sắc đỏ đem lại trong một đám cưới là rất quan trọng.

Đám cưới tông đỏ

Dam cuoi mau xanh do vua am ap vua an tuong.

Đám cưới tông đỏ

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
những tông màu này đẹp quá, hiện đại và sang trọng