Thanh toán

Lựa chọn trang phục chụp ảnh cưới: Quan trọng vẫn là thần thái!

Đăng bởi Marry Doe - 22/11/2018   |   Lượt xem: 3215

Khác với kiểu chụp hình thời "ba mẹ anh", xu hướng ảnh cưới ngày nay không chỉ gói gọn trong 2, 3 bộ đồ cô dâu chú rể nữa. Thay vào đó, các đôi uyên ương thường diện những bộ lễ phục đơn giản hơn trong album ảnh cưới để ghi lại những khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn một cách chân thật và tự nhiên nhất!

Ngoài áo cưới hay những bộ vest thanh lịch dành cho ngày trọng đại, trang phục chụp ảnh cưới cũng giành được nhiều sự quan tâm của cô dâu chú rể. Bởi cặp đôi nào cũng muốn lưu giữ được những khoảnh khắc lung linh nhất trước ngày vui của cuộc đời. Thông thường, với những cặp đôi "nghiệp dư" bạn phải mất từ 1 đến 2 tháng để tham khảo các kiểu trang phục phù hợp với concept yêu thích. Marry sẽ giúp hai bạn tiết kiệm khoảng thời gian cho khâu chuẩn bị này với những gợi ích cực hữu ích dưới đây.

Phong cách Hoàng gia

Trong năm nay, xu hướng đám cưới Hoàng gia vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc biệt là hôn lễ thế kỷ của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle lại khiến cho xu hướng này lại một lần nữa "gây bão" trong lòng các đôi uyên ương chuẩn bị bước lên xe hoa. trang phục chụp hình cưới trang phục chụp hình cưới 2 Váy cưới theo phong cách quý tộc này lấy cảm hứng từ từ xiêm y lộng lẫy của các công nương quý tộc châu Âu. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận cho các hãng thời trang lớn trên thế giới như Elie Saab, Tony Ward, Morilee... Đặc điểm của kiểu váy cô dâu này là thường có chiết eo và phần thân váy xòe lộng lẫy. trang phục chụp hình cưới 3 Về phần chú rể, bạn có thể diện những bộ vest với sắc màu truyền thống nhưng không bao giờ lỗi mốt như đen, xám, trắng... Với phong cách chụp hình này, hai bạn sẽ như công chúa và hoàng tử bước ra từ câu chuyện cổ tích của đời mình đấy!

Phong cách retro

Nếu yêu thích phong cách cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung và năng động, các đôi uyên ương chắc hẳn sẽ phải lòng ngay với xu hướng retro. Phong cách này là sự hòa quyện hoàn mỹ giữa những điều mới mẻ của hiện tại và quá khứ đầy quyến rũ. trang phục chụp hình cưới 19 trang phục chụp hình cưới 20 Trang phục theo phong cách cổ điển này thường mang hơi thở của những thập niên 50, 60, 70. Nếu có cơ hội xem qua những bức ảnh cưới ngày xưa, chắc hẳn bạn sẽ nhận thấy chú rể thời bấy giờ luôn chọn cho mình bộ vest truyền thống với sắc đen lịch lãm cùng một cánh hoa nhỏ cài trước ngực. trang phục chụp hình cưới 21 Trang phục cho phái đẹp thời này cũng giản đơn với tà áo dài kiều diễm cùng một đóa lay ơn duyên dáng trước ngực. Chỉ bấy nhiêu thôi, bạn cũng đủ để tái hiện không gian ngày cưới thời "cha mẹ anh" rồi đấy! Nếu thích phong cách mang đậm hơi thở Tây phương, cô dâu chú rể cũng có thể diện trang phục cưới theo phong cách Bohemian phong khoáng và tự do.

Phong cách tự nhiên

Lưu lại những khoảnh khắc tự nhiên, ý nghĩa và chân thật nhất trước ngày cưới luôn là điều mà mỗi cặp đôi mong muốn. Do đó, nhiều cô dâu chú rể đã không ngần ngại chi "mạnh tay" cho khâu chụp hình cưới. Bởi tất cả khoảnh khắc ý nghĩa này sẽ chỉ còn lại trong ký ức nếu được không được lưu giữ cẩn trọng qua những thước hình.
trang phục chụp hình cưới 4 trang phục chụp hình cưới 5
Phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên đẹp với bối cảnh đơn giản cũng vì thế mà dần chiếm được tình cảm của nhiều cặp đôi chuẩn bị bước lên xe hoa. Ưu điểm của kiểu chụp hình là bạn không nhất thiết phải thực hiện ở những địa danh nổi tiếng, đắt đỏ, cũng sẽ không có những chiếc váy cưới lộng lẫy, xa hoa. trang phục chụp hình cưới 24 trang phục chụp hình cưới 25 Thay vào đó, cảm xúc, biểu cảm và những cử chỉ lãng mạn dành cho nhau mới là điểm đắt giá của phong cách chụp tự nhiên. Do đó, cô dâu chú rể nên diện những bộ trang phục thường ngày, dạo phố hay dự tiệc đơn giản để lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa và chân thật nhất trước ngày vui của cuộc đời nhé! Thông thường, mỗi đôi uyên ương thường tốn khoảng từ 1 đến 2 tháng để tham khảo trang phục trước ngày trọng đại. Tuy nhiên, với những gợi ý hữu ích ở trên, hai bạn giờ đây chắc hẳn đã nắm rõ quy tắc chọn trang phục, nắm bắt "hot trend", mọi chuyện từ đó cũng trở nên đơn giản và tinh gọn hơn bao giờ hết! Quan trọng vẫn là thần thái, đúng không nào!

Ảnh: September Studio, Tuart Wedding

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào