Thanh toán

Lung linh bộ ảnh cưới của con bạn!

Đăng bởi Marry Doe - 18/08/2015   |   Lượt xem: 1454

Bạn em sắp cưới cuối năm nay, tại bạn thân mà thấy bộ ảnh đẹp quá em post share chơi

  Em có nhỏ bạn sắp cưới cuối năm nay, em thì sang năm mới cưới lận thấy bộ ảnh cưới nó lung linh nên em share bà con coi. Em dự định là tháng 1 mới đi chụp ảnh cưới, em ở SG, anh chị nào có chỗ nào chụp ảnh đẹp hơn bộ ảnh này thì share cho em với, ở SG hoặc mấy tính lân cận cũng dc miễn là đẹp là được, chồng em thì ở Bình Dương. 

  Mọi người xem ảnh, mà thấy ở đâu chụp đẹp như zị hoặc hơn thì share cho em với nha,em đang có nhu cầu tìm hiểu studio chụp đẹp tí để chuẩn bị đám của mình , tks mn.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Không phải giá tiền cao là sẽ có được 1 bộ ảnh cưới đẹp đâu bạn ơi, quan trọng ở đây là phải tìm đúng studio có tâm, làm có kinh nghiệm lâu năm. Với 6tr thì ở Bình Dương có rất nhiều studio chụp ảnh cưới đẹp mà chất lượng nha bạn ơi
L
Đồng ý với ý kiến của bạn, Bối cảnh đẹp không phải là chìa khóa cho một bộ ảnh cưới đẹp. Chính vì vậy bạn đừng vội tin vào lời quảng cáo giới thiệu địa điểm của studio chụp hình cưới, đôi khi với một số studio làm ăn không tốt, họ chọn địa điểm xa để có lợi nhuận nhiều hơn. Một bộ ảnh cưới đẹp nghĩa là cô dâu và chú rể phải có hồn và thật tự nhiên, khung cảnh chỉ là nền cho những vẻ đẹp ấy.
M
Tui có kinh nghiệm rồi nè theo tui thì khi chụp ảnh cưới.Không phải cứ chụp ngoại cảnh sẽ đẹp hơn studio. Nếu được xem bối cảnh studio và thấy hài lòng với bố cục, đôi bạn cũng nên nghĩ đến việc chọn đây là địa điểm cho bộ ảnh cưới của mình, vừa tiết kiệm thời gian, vừa giảm được khá nhiều chi phí và hơn hết không bị giảm nhan sắc sau mấy ngày trời vật lộn tạo dáng tạo kiểu.
M
Theo tui khi chọn studio chụp thì cần phải tới trực tiếp studio để tham khảo, nên yêu cầu chủ cửa hàng cho xem một vài album trọn bộ của những cặp đôi khác đã chọn dịch vụ tại đây, nếu chủ studio từ chối (dù bất kỳ lý do nào) hoặc chỉ cho bạn xem một vài bức hình ăn ý thì có thể tay nghề chụp ảnh và dựng cảnh của studio này chưa cao.
H
EM chỉ mê vườn hoa violet quá đi thôi ^^ quá đẹp ấy ạ
B
Hix em cũng từng ghé qua studio này, khá đẹp nhưng do chồng em còn nhiều chọn lựa nên bọn em chưa quyết, để em về nói lại
N
Bộ này con bạn em chụp ở studio Toàn Thanh, các mẹ có thể tham khảo nha
http://aocuoitoanthanh.cuoihoivietnam.com/
L
Theo kinh nghiệm sau khi cưới của mình thì, nhiều cặp đôi thường băn khoăn không biết nên chụp ảnh cưới vào thời gian nào là tốt nhất để có bộ ảnh cưới đẹp và ưng ý. Gợi ý hay cho cô dâu chú rể đó là nên chụp ảnh cưới sớm, dịp các studio khuyến mãi, đi chụp vào ngày giữa tuần và chụp vào thời điểm cuối xuân đầu hè hoặc mùa thu là lý tưởng nhất.
P
Theo tui thì trước khi muốn chọn lựa Studio chụp ảnh cưới bạn nên vào Website của các studio và nhiếp ảnh gia sẽ cho bạn thấy phần nào thành quả công việc của họ, qua đó, bạn sẽ cảm nhận được phong cách cũng như khả năng chụp ảnh cưới của họ. Bạn cũng nên tham khảo về giá cả các bộ ảnh để tìm được nơi cung cấp dịch vụ rẻ, đẹp và phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.
K
Bạn xem mấy chỗ chụp có bãi biển ấy, nó đẹp hơn, mấy cảnh này tuy đẹp nhưng ảo lắm chụp biển đẹp hơn í