Thanh toán

Lưu dấu ngày trọng đại với váy cưới may

Đăng bởi Marry Doe - 07/07/2014   |   Lượt xem: 1377

Ngay từ khi bắt đầu kế hoạch đám cưới, chị Thanh Thủy, kế toán ở quận 10, đã bàn tính với chồng tương lai sẽ may áo cưới thay vì đi thuê như bao cặp đôi khác. Chị bảo “May áo cưới vừa không đắt, đẹp, lại có thể lưu giữ làm kỷ niệm. Cột mốc quan trọng của cả một đời người mà, cũng xứng đáng để đầu tư lắm”. Với những ý kiến tương tự như vậy, bên cạnh đại đa số đôi uyên ương đi thuê đồ cưới, có không ít người quyết định đi may đo trang phục cưới cho riêng mình.

Những lưu ý khi may váy cưới

Khi đưa ra quyết định may váy cưới, bạn nên dành nhiều thời gian nghiên cứu mẫu váy phù hợp với vóc dáng của mình, giúp tôn lên nét đẹp vừa sang trọng, quý phái cho bạn. Điều này sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, kết quả sẽ thật tuyệt vời khi bạn chọn được cho mình kiểu váy lộng lẫy giúp che đi khuyết điểm và phát huy những ưu điểm trên cơ thể bạn.

Điều đầu tiên để bạn có thể chọn được một chiếc váy ưng ý là bạn nên xem kỹ về chất liệu, và màu sắc của vải. Bạn thử ướm lên da của mình xem có phù hợp không, lắng nghe sự tư vấn của chuyên gia về váy cưới, sau đó mới chọn lựa kiểu dáng váy.

Trường hợp các bạn ngại ra ngoài thăm dò nhiều nơi, bạn chỉ cần ngồi ở nhà tìm những mẫu váy sẵn có trên internet. Nên chọn những hình ảnh chất lượng cao, càng rõ nét càng tốt, giúp tiệm may dễ dàng may lại chiếc áo giống hệt như trong hình bạn cung cấp.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình, nên góp thêm ý kiến để tiệm may có thể thêm hoặc bớt những chi tiết khiến bạn không thích về một mẫu thiết kế nào đó, đảm bảo mẫu váy khi hoàn tất sẽ khiến bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng.

May ở đâu cho đẹp?

Bạn Kim Dung, nhân viên kinh doanh ở quận 3, vừa tổ chức lễ cưới cách đây 2 tháng rất hài lòng với quyết định may váy cưới của mình. Bạn chia sẻ: Mình được mấy người bạn giới thiệu điểm may áo cưới tốt, và mình thật hài lòng khi chọn được chiếc váy cưới lộng lẫy, sang trọng nhưng lại không hề đắt tiền. Trong lễ cưới, ai cũng khen chiếc váy của mình vừa xinh, vừa lạ, cảm giác mình là người phụ nữ đẹp nhất, tuyệt lắm.

Bạn có thể vào tham khảo trên website:www.misskhue.com bạn sẽ được tham khảo rất nhiều mẫu váy cưới đẹp, cập nhật thường xuyên những xu hướng mới. Địa chỉ của Showroom ở Hà Nội là: 24 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng.

Ngoài ra, doanh nghiệp này còn có showroom tại TP.HCM (66 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận)

Hoặc bạn ở Hồ Chí Minh có thể đến Studio Áo cưới Xinh Xinh (87 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh) để chọn lựa một mẫu ưng ý cho mình.

Khi đã có lựa chọn chính xác, chắc chắn các cô dâu đều sẽ như bạn Kim Dung, cảm thấy rạng ngời, tự tin trong ngày vui trong đời.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
ko biết may có đắt ko hén :)
N
mình bắt đầu thích việc may áo cưới rồi đó, chắc chắn sẽ cùng vợ tương lai tham khảo
D
Tuyệt nè
L
may vay cưới thật thích
T
đcưới là việc quan trọng, may áo cưới cũng k kém quan trọng, học hỏi
S
tham khảo
N
địa chỉ cụ thể ghê
T
tham khảo khi cần
H
cần ghi nhớ
T
tham khảo nè