Thanh toán

Lưu lại khoảnh khắc ngày cưới bằng những ý tưởng tranh ký tên độc đáo

Đăng bởi Marry Doe - 12/08/2017   |   Lượt xem: 6094

Các cặp đôi thường lưu giữ lời chúc cùng những kỷ niệm đáng nhớ trong buổi tiệc cưới bằng những “quyển sổ” ký tên. Ngày nay sổ ký tên không còn đơn thuần chỉ là quyển sổ để khách mời ký tên khi đến tham gia tiệc cưới nữa, mà chúng đã được biến tấu và sáng tạo thành những thể loại vô cùng đa dạng. Cùng  khám phá những ý tưởng sổ ký tên cho ngày cưới thêm ý nghĩa nhé!

 

 

 

Tranh ký tên

 

 

Lưu giữ kỷ niệm cùng lời chúc của các vị khách bằng cách chuẩn bị sẵn tranh ký tên, tranh được biến tấu kiểu cách phù hợp với mọi phong cách trang trí tiệc cưới khác nhau. 

 

 

Và bạn sẽ có một góc trang trí tuyệt đẹp và sang trọng cho lễ cưới của mình với những lời chúc ấm áp nhất. Sau buổi tiệc, bạn có thể dùng tranh ký tên để trang trí trong nhà của mình, vừa làm nổi bật không gian sống lại khiến bạn ấm áp mỗi khi nhớ đến những khoảnh khắc ngọt ngào. 

 

 

 

Hòm thư lưu niệm

 

 

Thay cho việc ký tên vào sổ lưu niệm, các khách mời sẽ ghi lời chúc và ký tên lên những tấm bưu thiếp, sau đó bỏ vào hòm thư đặt sẵn ở bàn tiếp tân. 

 

 

Ký tên lên sổ lưu niệm bằng vải

 

 

Bạn có thể để các khách mời ký tên lên tấm vải lớn có họa tiết và màu sắc nổi bật. Sau buổi tiệc, bạn hãy căng tấm vải này lên khung tranh để trang trí trong nhà hoặc cũng có thể dùng nó làm khăn trải bàn. 

 

Sổ lưu niệm

 

 

Thay vì đặt một cuốn sổ lưu niệm khổ lớn ở khu vực đón khách, bạn có thể đặt một cuốn sổ lưu niệm nhỏ tại mỗi bàn tiệc. Như vậy các khách mời của bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho việc ghi lại những điều muốn nhắn gửi cho cô dâu chú rể. 

 

 

Bạn có thể sáng tạo hơn bằng cách bỏ chúng vào những chiếc phòng bì, như vậy những lời lúc của mọi người càng trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn khi bạn bốc từng chiếc phong bì ra xem và đọc lại chúng. 

 

Sổ ảnh

 

 

Các tấm ảnh chụp những nơi kỷ niệm hoặc có ý nghĩa với cô dâu chú rể được tập hợp lại và phía dưới là những lời chúc của khách mơig. Một ý tưởng thật dễ thương phải không nào? 

 

 

Bạn có thể dùng ảnh chụp của khách mời trong những khoảnh khắc đời thường được dán sẵn trong một cuốn sổ với những khoảng trắng, để họ có thể ký tên và ghi lời chúc. 

 

Ký tên trên gỗ

 

 

Mang gỗ vào đám cưới! Ý tưởng độc lạ, rất thích hợp với những đám cưới phong cách rustic nhé! 

 

 

Một số cặp đôi đã chọn những khối gỗ vừa nhỏ xinh vừa có thể để gọn vào một chiếc hũ. Những lời chúc, chữ ký kèm những hình vẽ ngộ nghĩnh của khách mời được ghi trên khối gỗ chính là điểm nhấn đặc biệt tạo nên sự độc đáo của chúng. 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
ib lại cho minh nhé
M
em đi dự đám cưới thì thấy các cặp đôi thường ký tên lên sổ
M
mỗi khi xem lại sẽ thấy rất ý nghĩa,
M
đúng là sáng tạo và mới mẻ
M
kiêu kỳ trên lên tranh hay sổ ảnh rất hay
D
Nhìn cách biến tấu này hay quá nhỉ
D
Lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp
D
Sổ ký tên được biến tấu và sáng tạo thành những thể loại vô cùng đa dạng nhìn rất hay
H
Cô dâu chú rể sẽ có nhiều sự lựa chọn cho đám cưới của mình
H
Những hình ảnh lưu giữ trong sổ cưới sẽ mang lại ký ưc đẹp cho uyên ương